Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Nên mua Fujitsu f02g hay Sharp Sh01g

trungtrung1988
27/2/2015 4:10Phản hồi: 403
E đang phân vân 2 con này bác nào dùng rồi cho ý kiến với, tiêu chí là màn đẹp, chụp ảnh rồi mới đến các tính năng khác. Đang nghiêng về Sh01g mà thấy nhiều bác chê sharp màn hình màu k thật
403 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Minh chua dung sh nen chua biet , nhung dang dung con f2g . cam quan ma noi thi man hinh va hien thi mau sac cua f2g tot hon sony z3 nhieu ! Chua cai duoc phong chu tieng viet nen dang dung tieng Anh.
Man hinh : tot, mau chuẩn. Nen de che do hien thi anh sang auto ! Dung 3 ngay roi pin van con 37%.
Giao diện: tuong tac thong minh hon sony, tat ca deu tich hop tren thanh icon ben tren man hinh, keo xuong la hien thi day du .
Chup anh : chu yeu o che do tu dong, ko co nhiều lua chon nhu chup thu cong cua sony, nhung neu ban chup chan dung thi ko can thu cong lam gi! Con neu chup macro chup hoa hay can canh nen de che do chup cham , chup lau hon nhung focus hinh anh ko khac gi sony ca.
Nghe nhac : ko bang walkman neu chua mo phan mem ho tro dolby audio. Ban mo dolby audio rồi mo nhac , deo tai nghe vao ko khac gi o bar ca. Them 4 tuy chinh nhac cua dolby day. Con am thanh ngoai chua tot lam vi loa ngoài no nho ty .
Ngoai hinh thi chat nhat so voi nhung dt khac rồi, minh ko noi nhieu nua.
Nhung gia vn hoi chat, hoi ben nhat chi tam 13 cu . dinh mua ben day ma ko mua code duoc, nen phai mua o vn. Dau het ca me!!!!
Ban hoi them ai dung sh nua thi tham khao nhe, neu o ha noi thi a e di uong cafe thao luan them. Chuc bac chon duoc em no ung y nhat.
@baohoang0909 Thanks bác. Vậy e lấy con này. khổ cái vợ vẫn chưa duyệt chi tiền, phải thuyết phục thêm vậy
Vo ma chua duyet thi uoc mo chi la mo uoc thoi , toi phai truong ki khang chien tu luc moi ra den trước tet moi ruoc duoc em no ve.
Tom lai mua con nay ko thay dan do neu mua iphone6. Iphone nhin cu thuong thuong chang co ca tinh ty nao.
Hôm nay tình yêu màu cam đã về đội tớ nhưng về chịu trạn tra tấn hơi nặng
fan_ryu
TÍCH CỰC
9 năm
Chính xác là Fujitsu đã vượt trội hơn hẳn so với sharp docomo các bác ạ. chỉ còn sharp softbank không biết sao 😃
@fan_ryu
Màn đẹp pin trâu bảo mật tốt thì cứ Fu mà táng, chụp hình thì tạm ổn thôi, lấy nét hơi bị mệt nhất là khi cần chụp macro. Nghe nhạc hơi thiếu lửa vì bass cực kỳ yếu, có cũng như không, phù hợp với mấy bác thích nghe nhạc nhẹ, thính phòng hay hoà tấu, chống chỉ định với các thể loại pop rock, dance hay hip hop (nghe cứ như nhạc kẹo kéo, nản). Thích màn đẹp thì đừng dây dưa với Sharp, ko hiểu nổi vì sao Sharp có thể sản xuất ra 1 cái màn hình tệ đến như vậy, màu sai be bét phát chán, vọc tý là buông luôn, chả buồn hỏi giá. Bác ko có nguồn quỹ đen nào à, ae đây ai mà có gấu đa phần đều thủ sẵn để phòng thân hết, dù gì đi nữa thì thỏa mãn 1 thú đam mê lành mạnh thế này thì có gì sai, ko gái gú, cờ bạc là may rồi :-D
zdng12
TÍCH CỰC
7 năm
@Nhnhat29982 bác Nhnhat29982 ơi cho em hỏi chút
em dùng 01g chạy rom mingming mà sao cứ reset máy là cần phải tải file apk gg play service mới có thể dùng dc dịch vụ của gg ạ, hay do chủ cũ xóa nhầm trong rom nhỉ
@Hoa96 Trước giờ giờ chưa có cơ hội xài rom ming nên ko rõ, chắc 1 phần cũng do mấy bác Khựa can thiệp mạnh tay quá, xoá gần hết các ứng dụng mặc định của nhà mạng docomo và Google vì ở Tung của chúng nó đâu có xài Ch Play đâu nên tiện tay xoá luôn, mấy bác thương gia Việt Nam thương tình hô biến thêm cái CH Play cho giống bản ROM gốc cho dễ xài, vì là cài thêm chứ ko được lập trình trong ROM nên reset mất là phải rồi.
zdng12
TÍCH CỰC
7 năm
@Nhnhat29982 có ch play sau khi reset mà 😃
công nhận con này màn kém hơn cả con f01f trc e dùng, dc cái pin tốt hơn
bây h dùng e này đã lạc hậu chưa nhỉ
Các bác tham khảo clip này. Vì nó mà e mới phân vân. Không biết con sharp naỳ là j
chinhcheng
ĐẠI BÀNG
9 năm
Trong video đó ko nhầm thì là so sánh sh04f và f05f 😁
e biết rồi. Sh04f màn của nó cũng đẹp mà thấy nhiều bác chê. Sh01g chắc không thể xấu hơn dc
@trungtrung1988 Chắc bác chưa có dịp xài nhiều dòng smartphone của Nhật như Panasonic, NEC hay Fujitsu nên mới nói vậy, màn hình của Sharp trước giờ ko qua nổi Fu, Panasonic và thậm chí là NEC. Màn của Sharp cho màu ko thật, sai màu, thấy rõ nhất là màu đỏ. Sh01G cũng chẳng khá hơn là bao đâu, đã từng cầm qua Sh06f và vẫn thấy lặp lại cái bệnh này, ngoài cái màn hình ra thì chẳng còn gì để chê ở Sharp.
Máy Nhật mà còn sai màu. chán. Thế này ko biết samsung S6 có hơn ko các bác
@salemok Chỉ có màn hình Sharp là bị thôi bạn, các dòng khác của Nhật bình thường, Samsung thì cũng ko hẳn là sai màu mà màn hình của nó màu hơi rực hơn bình thường thôi, nhưng dù sao nhìn vẫn ko ức chế như màn Sharp.
Nếu vậy mình lấy con Samsung S6 cho lành. Update vô tư, bảo hành, ,,,,,,,chất lượng tốt
Đợi S6 ra cũg còn lâu mà bác. Công nhận dùng mấy cái android nhìn giốn nhau quá. E quyết định dùng thử máy Nhật cho nó khác bọt
@trungtrung1988 Bác thử tìm hiểu mấy em này xem: Panasonic P03e, Fujitsu F05f, Nec N05e và cuối cùng là Sh04f. Đó là ứng viên sáng giá của từng hãng, trong số đó mình rất thích và cực kỳ ấn tượng với mẫu P03e, nhất là bản P03e màu gold, hiện nay mẫu này đã xuất hiện trở lại dù khá hiếm. Dù thiết kế ko thật sự nổi bật nhưng P03e là máy bạn nên cân nhắc khi bắt đầu tập chơi JMP, bảo đảm ko thất vọng, giá em nó giờ tầm 7tr5 thôi.
Mình cũng chán điện thoại quốc tế định kiếm con nhật cho khác. Đầu tư tầm 15-20tr. Âm thah, hình ảnh tốt, có cổng hồng ngoại, Vậy các bạn tư vấn nhé
@salemok Tiêu chí cỡ này hơi kkhó đây, F02G thì màn đẹp nhưng âm thanh dở, sh01g thì ngược lại. P03e dung hoà được cả hai yêu cầu trên nhưng thiết kế của nó hơi kém bắt mắt, ở mức thường thôi. Ko thôi thì xài tạm con Sony Z3 của Au KDDI vậy, con này màn đẹp âm thanh tốt, chụp hình cũng ok, chờ 1 time xem Fujitsu có ra con nào ngon hơn nữa ko, dự là đầu tháng 5 các nhà mạng nhật sẽ giới thiệu bst mùa hạ, xem có gì đáng mua ko.
903white
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Nhnhat29982 z3 của au có bị hạn chế gì không bác, z3 thì nên mua của softbank,docomo hay au bác
@903white Hạn chế của Z3 au thì chưa thấy, chạy bình thường như bản qtế, ko thấy bị lỗi mất NFC như mấy ae khác báo (chắc mua hàng xách tay ngoài rồi mấy bác root xong cài rom tàu khựa vô). Z3 docomo thì ko có mà mua nên bỏ qua, Z3 bản Softbank thì ko nên mua vì bị cắt mất tính năng wifi tethering, giờ chỉ còn Z3 Au là đáng xài, xài cả mấy tháng nay cũng chưa thấy gặp lỗi gì.
chinhcheng
ĐẠI BÀNG
9 năm
Anh Nhnhat cho hỏi chút, không biết pin của Z3 au có tốt không vậy, có thể đọ được với f05f của fu ko.
Thêm nữa Z3 của docomo bây giờ giá cũng same same với giá xủa Z3 au, mà sao ko thấy thương gia nào nhập về nhỉ
@chinhcheng Pin của Z3 au khá tốt nhưng chỉ là muỗi khi so với F05f, trước đây nếu xài ít thì con F05f của anh có thể trụ được đến ngày thứ 5 mới sạc, còn Z3 thì tiết kiệm lắm cũng chỉ mò được sang ngày thứ 3, nói về pin thì hiện tại chưa có con nào qua nổi F05f. Giá Z3 au với docomo thì chênh nhau nhiều đấy, đem về sợ khó bán nên mấy thương gia nhà mình chỉ nhập Z3 Au cho nó lành.
vandai85
ĐẠI BÀNG
8 năm
@chinhcheng Pin Z3 ko phải đối thủ cua F 05F nhé bạn. Mình đã test rồi
Pin của F02g có tốt không các bác
@trungtrung1988 Chưa có dịp xài thử nên chưa biết vì mình ko thích thiết kế mới con F02g này, nhưng nghe giang hồ đồn rằng pin của nó cũng bình thường và khả năng bắt sóng wifi rất kém (có lẽ là do vỏ máy bằng kim loại chăng). Trước mình cũng mê Fujitsu lắm, xài từ F06e, F01F và F05f nhưng đến thời F02g là hết mê rồi vì theo mình thấy thì nó chẳng còn gì mới lạ để mình khám phá nữa, nhạc nhẽo chẳng thấy cải tiến gì nên chuyển qua chơi Sony cho lành, chấp nhận mất chất Nhật, đợi 1 time nữa xem có gì đáng giá ko thì quay lại.
Đúngblà F02g bắt wifi rất kém, pin mặc dù là 3500 nhưng mình dùng được khoảng 2 ngày thui
@thanhnhaquevh Chắc con f02g này chỉ là chuột bạch thôi vì Fu mới chuyển sang sx đt vỏ kim loại mà, có thể đời sau sẽ cải thiện được vấn đề về pin và wifi này, ko chừng vài tháng nữa là có update để fix cái lỗi này cũng nên, ae đừng nản chí, đợi 1 time nữa coi sao. Có khả năng là em nó sẽ được đi du học sang Nhật để giải quyết vấn đề., chỉ là sớm hay muộn thôi.
Chắc là phải vậy rùi
chinhcheng
ĐẠI BÀNG
9 năm
Bác nào quan tâm tới giá SH01G ko, tại sao giá nó rớt thảm hại bên nhật thế nhỉ, với giá này ko biết hi sinh nhìn cái màn hình sai màu có đáng 😁
http://www.musbi.net/keitai/carrierSearch.php?com=list&ca_id=116107101&se_id=148#105
natuan0712
ĐẠI BÀNG
9 năm
@chinhcheng Nhìn thấy con Fu là 57,800 yên nếu đổi ra thì khoảng 10tr VND phải ko bác?
chinhcheng
ĐẠI BÀNG
9 năm
@natuan0712 Chắc vậy bạn, cộng thêm tiền unlock hơn 3000 yên nữa 😁
@chinhcheng xuống giá nhanh thật. Lúc mới ra 18tr chưa tính về VN.
C
ngx dc
Cũng dc bác ah. Màu cũng đẹp mà. Nghe nhạc chụp ảnh quá ngon
khiennv
ĐẠI BÀNG
9 năm
Em cũng đang có ý định đổi từ F05F sang SH01G các bác thấy có nên không? Không biết camera của sh01g có hơn không? Pin như thế nào ạ. Bác nào dùng rồi cho ý kiến ạ. Sh01g vag sh04f thì máy nào hơn ạ?
@khiennv Cam của Sh01G tất nhiên là hơn hẳn F05f nhiều chứ. Chụp đêm tốt hơn, nhiều tùy chỉnh hơn cái trình camera mặc định của F05f. Pin thì cho đến bây giờ thì chưa có con nào qua nổi F05f, pin quá tốt so vơi quy định. Màn hình thì Sh01G đã cải thiện được rất nhiều so vơi sh04f, màu đỏ đã tốt trước(so với sh01f và sh04f) nhưng hiện tượng sai màu vẫn còn xuất hiện . Màu sắc màn hình thì Fu vẫn tốt hơn Sharp nhiều, Sharp ko thể so vói Fu ở khía cạnh này. Giá con Sh01G hiện giờ khá tốt, tuy nhiên dự báo trong tương lai se còn giảm nữa, xuống tầm 10tr thì mua được, với lại lúc đó đã có nhiều build vá lỗi nên xài cũng yên tâm hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019