MSI GL62 7RD bị lỗi màn hình.

M.Lượng
1/5/2017 10:53Phản hồi: 23
Các anh em có ai đang dùng máy này, dòng máy này, hoặc anh em nào biết thông tin thì giúp mình với ạ.
Chả là mình mới mua 1 máy MSI GL62 7RD. Lúc mua thì có lẽ do mình không để ý lắm. Về nhà dùng mấy hôm thì mình phát hiện ra là khi màn hình đen(Lúc ms khởi động máy hoặc mở 1 bức ảnh màu đen) và nghiêng sang bên phải nhìn thì thấy có 1 khoảng có vệt mờ màu vàng, mình ấn tay nhẹ vào thì vệt mờ biến mất, rồi nó lan sang xung quanh. Giờ bị nửa màn hình rồi, lạ là nó chỉ bị nửa màn. Mình có hỏi chỗ bán hàng thì họ bảo nó do tấm nền. Nhưng mình thấy nó cứ sao sao, chẳng nhẽ tấm nền bị lỏng.
Mình đang hoang mang không biết do máy mình lỗi hay loại sản phầm này nó bị thế.

Vậy mình muốn hỏi có bác nào bị giống mình không, hoặc bác nào biết ý kiến thì cho mình lời khuyên có nên đổi máy khác không, vì trong 1 tháng mình được 1 đổi 1. Cơ mà sợ nó đổi cho mình cái máy cũng lỗi nhưng đã được sửa của khách trước chứ không phải máy bóc hộp như mua lần đầu.
23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

audition23
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đổi đi bạn, đổi mới luôn chứ sao lại sợ. Bạn mua ở đâu vậy vì mình cũng đang định xúc con này.
@audition23 Mình mua ở laptopno1, đã hỏi để đổi nhưng lại bắt đợi 2-3 ngày để mang lên trung tâm bảo hành xác định. Sợ nó sẽ đổi cho mình con khác cũng lỗi nhưng đã được sửa của khách trước chẳng hạn. Có cách nào biết là máy mời hoàn toàn không nhỉ?
@M.Lượng Bác mua ở cơ sở nào của laptopno1 vậy? Em cũng vừa mua con này ở Đặng Tiến Đông, cũng bị y như bác, không khéo họ lại lấy máy của bác đưa cho em thì khổ.
@HariDoe Các bác cũng mua ở Đặng Tiến Đông à. em cũng mới xúc em Gp72 7Rd ở đấy mà chưa check lỗi. Các bác check những gì bảo em với. tk
Bao An Sales
ĐẠI BÀNG
7 năm
@HariDoe Con máy bác nếu đúng nó lổi sẽ đc đổi máy mới 100% còn cái máy kia thì chắc nó về kho bên đài thanh lý rồi
Mấy bác ko yên tâm thì cứ việc nhờ ae bạn bè rành kỹ thuật hay IT gì đó đến test hộ, test đến khi nào chán chê ko còn gì để test thì đem máy về nhà test tiếp vì khi đổi xong bên mình vẩn tiếp tục bao test 01 tháng cơ mà
audition23
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em vừa check con của em không thấy bị như vậy, các bác mua đc đổi mới 2 tuần đầu mà, sao phát hiện lỗi ko đem đổi ngay.
Monmotmi21
ĐẠI BÀNG
7 năm
các bác chủ quan quá k kiểm tra khi nhận máy. laptopno1 hình như chỉ đc đổi trả trước 5 ngày.
Bao An Sales
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chào mấy bác
Với riêng dòng sản phẩm MSI thì bên mình bao test 01 tháng, nên các bác cứ việc test tẹt ga, nếu lổi bên mình sẳn sàng đổi máy mới cho các bác nhưng phải đảm bảo máy còn nguyên vẹn như lúc mới mua
Còn việc lấy máy sửa hay máy củ qua sử dụng để đổi máy thì mình khẳng định là ko có nhé
Hàng chính hãng đổi trả gì thì bên mình liên hệ bên hãng để đổi chứ chả ai dại lại làm mấy ch như trên đâu ạ
Mà sẳn cho mình hỏi bác thớt mua máy ở cơ sở nào bên mình vậy ???? Bác xem thử trên máy có phần mềm True Color ko ?????
Monmotmi21
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Bao An Sales cái chương trình trào hè bên laptopno1 cho msi có đc nhận kèm cùng khuyến mãi đi theo máy k shop. và nếu k thì giả sử mình muốn nhận cả 2 khuyến mãi thì phải trả thêm bao nhiêu ?
Bao An Sales
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Monmotmi21 Theo chương trình này thì chỉ đc chọn 1 trong 2 nha bạn
Nhưng cái gói quà theo CTKM nó giá trị hơn nhiều mà
Nếu bác muốn mua thêm thì bên mình sẽ quy đổi ra giá trị tiền mặt rồi hổ trợ giá lại cho bạn
audition23
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình từ đầu cũng tìm hiểu kỹ rồi cũng mua máy ở đây, giá thì gần như tốt nhất so với phần còn lại. Trong time đổi trả thì các bạn cứ yên tâm, lo gì. Các bạn vào trong trang chủ msi sẽ thấy những địa chỉ mua hàng tại Hà Nội, có laptopno1 trong đó nên các bạn không phải lo.
https://vn.msi.com/wheretobuy
Không biết các bác dùng thế nào nhỉ. Máy của em khởi động lâu lắm. thấy quảng cáo và thực tế của dell , hay asus khởi động chỉ tầm 30s với win 10. còn của em khởi động mất cả phút. Sau đó vào trong còn mất mấy phút mới làm việc được bình thường. Như vậy là do lỗi phần mềm hay phần cứng vậy các bác ? Bác của Bảo An vào trả lời giùm em phát..
audition23
ĐẠI BÀNG
7 năm
@giabaohd Bạn dùng dòng GP đúng ko, con mình 8s vào win10, con bạn dùng hdd hay ssd vậy. mà kể có có hdd đi chăng nữa thì tốc độ như vậy cũng chậm. trường hợp như vậy bạn nên xem lại bản win bạn cài có phải cài mới hay ghost, driver ..., xem các tiến trình và dịch vụ khởi động cùng máy. Khuyên bạn nên down bản iso win 10 64 mới nhất trực tiếp từ mrs về mà cài, cài lần lượt theo thứ tự các driver của máy. Máy mình, cài phần mềm mất hơn 50GB nhưng vẫn nuột nhưng thường.
@audition23 con của em mới lấy mấy hôm . Do nhân viên của Bảo An Đặng Tiến Đông cài cho nên em cũng không biết là ghost hay gì. Cần bác ấy vào trả lời. Cái quan trọng nhất em muốn hỏi là do lỗi phần cứng hay do lỗi Win. em chỉ sợ lỗi phần cứng thôi. Chứ lỗi phần mềm thì ok .hi
audition23
ĐẠI BÀNG
7 năm
@giabaohd Nhân viên thì chắc họ dùng bản ghost đa cấu hình thôi bạn, nếu mọi thứ chuẩn chỉ rồi ( win cài chuẩn, driver chuẩn ) mà vẫn chậm mới thấy lạ. Còn thì chưa bao giờ mình nghe thấy vụ win khởi động chậm là do lỗi phần cứng. ( lại chả có nhẽ HDD / SSD có vấn đề ), nên họ cũng sẽ chỉ trả lời, Anh ( chị ) mang ra cửa hàng cho nhân viên kiểm tra và câu hỏi của bạn là thừa vì không bao giờ tìm được ra vấn đề.
chào ban, máy nếu gặp vấn đề thì bạn cứ mang máy trực tiếp qua văn phòng bên mình ở HN để nhân viên bên mình kiểm tra nhé, nếu máy lỗi theo qui định của nhà sản xuất thì bên mình sẽ đổi cho bạn 1 máy mới hoàn toàn nhé,
Máy mình chạy rất ngon, khởi động để làm việc mấy mấy giây thôi. Khá là ưng ý với con máy này nhưng chỉ tại mỗi cái màn hình hơi lỗi một tý. Cuối tuần mình sẽ đem đi đổi con khác. Thật sự ngoài cái màn hình ra thì chả chê được cái gì.
@HariDoe Bác biết cách chỉnh fps game k? Chứ chơi lol mà fps có 30.
@2EN7 Máy tôi cũng chỉ 30 thôi, chưa biết chỉnh ntn cả
@HariDoe t được rồi. Đăng nhập vô geforce experience đi
Pin dùng đc bao lâu bạn. Mình lướt web mà có 2h
@2EN7 Pin vậy là đúng rồi ạ ^^ Cấu hình cao thì pin nó sẽ không trâu, bạn cắm sạc dùng để đạt được hiệu suất cáu hình âo nhất nhé.
Về game LoL thì bác cứ add thủ công các file .exe của game vào Nvidia Control Panel là được nhé, và nhớ chỉnh high performance - cắm sạc nữa nhé.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019