Các bài trả lời LRA

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi levuongthinh, 2/5/17. Trả lời: 34, Xem: 11227.

  1. LRA

    LRA

    Tham gia:
    22/3/11
    Được thích:
    4,756
    Best Answers:
    0
    LRA
    LRA
    VIP
    Ra đường toàn thấy sedan chứ chẳng mấy khi thấy koup.
    Xét về độ tiện dụng sedan vẫn hơn, trong khi giá bán lại không chênh nhau mấy. Nếu koup giảm giá kha khá biết đâu làm nên chuyện (nếu thôi). :p
    Nếu thuê thì thuê luôn của Đức hoặc Mĩ chứ. :D
    Nhật vốn bảo thủ nên khó có chuyện thay đổi lắm.
     
    Minh Thì Võthangbem thích nội dung này.
    1. hatmuaden

      Tham gia:
      23/11/12
      Được thích:
      67
      Best Answers:
      0
      hatmuaden
      ĐẠI BÀNG
      hatmuaden @LRA Mình nghĩ bạn nhầm, nhân lực KIA, Hyndai cũng toàn kỹ sư châu Âu cả.
      Còn bảo thủ thì dân Châu Âu còn bảo thủ hơn, xe châu Á cũng đâu tệ mà chúng nó toàn đi SEAT, VW. Riêng đám Mercedes, Porsche.. kia thì không nói. Bên đó Honda còn không ai thèm mua cơ, Honda Accord phải khai tử :)
       
    2. mralexco

      Tham gia:
      19/7/10
      Được thích:
      252
      Best Answers:
      1
      mralexco
      TÍCH CỰC
      mralexco @hatmuaden Mec, Póche nó nằm ở phân khúc hạng sang nên tính thẩm mỹ cũng như thị trường nó khai thác chính là Mỹ, giới nhà giàu Trung Đông và TQ (châu á) nên tư duy thiết kế nó khác bác ạ. Còn VW, SEAT, FIAT... nó là xe phổ thông và thị trường chính của nó là Châu Âu. Xấu đẹp tuỳ vào từng gu và thường k có chuẩn mực cụ thể. Người Châu Âu thích phong cách tối giản và hoài cổ. Với bác theo gu của ng Châu Á là xấu nhưng với gu của người Châu Âu đó ms là đẹp ạ!
       
    3. khongcnten_2007

      Tham gia:
      3/12/12
      Được thích:
      160
      Best Answers:
      0
      khongcnten_2007
      ĐẠI BÀNG
      khongcnten_2007 @hatmuaden Một số nước châu Âu đánh thuế xe Nhật cao làm cho xe Nhật giá ngang xe châu Âu. Vì thế người ta chạy xe châu Âu sướng hơn.
       
      hphtMinh Thì Võ thích nội dung này.
Đang tải...