[QC] Mai Nguyên giảm giá sốc 40% miếng dán da cho Galaxy S8 và S8+ trong ngày đầu mở bán

TTKM
4/5/2017 6:15Phản hồi: 45
[QC] Mai Nguyên giảm giá sốc 40% miếng dán da cho Galaxy S8 và S8+ trong ngày đầu mở bán
Samsung sẽ chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S8 và S8+ vào ngày 5 tháng 5 tới đây tại Việt Nam và những chiếc máy được đặt trước đã có mặt trong các kho hàng của Mai Nguyên và sẵn sàng lên kệ. Cùng chung vui trong ngày Samsung tung Galaxy S8/S8+, Mai Nguyênphối hợp với Khắc Tên tung ra miếng dán da cho Galaxy S8/S8+ với da mỏng hơn và giảm giá cực sốc 40% cho khách mua trong ngày 5/5.

DSC_2411.jpg

Như đã biết, Galaxy S8 và S8 Plus khi cầm trên tay còn đẹp hơn cả khuôn khổ một chiếc điện thoại, như một món trang sức vậy. Và tuy đều có màn hình lớn lên tới 5.8 inch hay 6.2 inch thì bạn vẫn có thể cầm một tay dễ dàng. Nhưng để đổi lại một màn hình lớn trong thân hình nhỏ nhắn, Samsung buộc phải bo cong thật mạnh chiếc điện thoại của mình kể cả mặt trước lẫn mặt sau. Đi kèm theo đó còn là phần khung viền được trau chuốt bóng bẩy và tinh tế. Chính vì vậy, những khách hàng sở hữu bộ đôi flagship mới của Samsung đều muốn bảo vệ một cách an toàn nhất cho chiếc điện thoại của mình

DSC_2445.jpg
Miếng dán da cho Samsung Galaxy S8S8+ của Khắc Tên tung ra kịp thời sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Được làm từ chất liệu da bò thật nên miếng dán da này tạo cảm giác thân thiện cho chính chiếc S8/S8+ của bạn với đường cắt laser chuẩn xác bo theo đường cong của điện thoại. Nó không chỉ tạo sự êm, chắc tay khi sử dụng và cầm năm diện thoại mà còn làm cho mặt lưng của S8/S8+ không bị trầy xước khi đặt trên mặt bàn hay ở những nơi không bằng phẳng. Độ mỏng của miếng dán này chỉ là 0.6 ~ 0.8mm nên người dùng hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không có chút khó chịu nào khi sử dụng. Thậm chí, trên quan điểm cá nhân, mình thích độ dày máy khi có miếng dán thêm vào.

DSC_2452.jpg
Nhưng đó không phải là tất cả thông tin bạn cần biết. Vào ngày 05/05/2017, khi những chiếc Samsung Galaxy S8 và S8+ chính thức được giao hàng và mở bán thì công ty công nghệ di động Mai Nguyên sẽ hợp tác cùng Khắc Tên giảm giá cực sốc cho miếng dán da của bộ đôi này với mức giảm lên tới 40% chỉ trong một ngày duy nhất. Tức là bạn không cần bỏ ra 200.000 VNĐ cho một sản phẩm quá chất lượng mà trong ngày 05/05, chỉ với 120.000 VNĐ là bạn đã sở hữu được miếng dán này rồi.

Chưa hết, trong xuyên suốt tháng 5 này, Mai Nguyên vẫn sẽ tiếp tục giảm giá cực sốc cho miếng dán da của Samsung Galaxy S8 và S8+ với mức giảm là 30%, tức chỉ cần 140.000 VNĐ thôi thì bạn đã sở hữu một sản phẩm vừa đẹp mà vừa hữu dụng rồi.

Mai Nguyên và Khắc Tên giảm giá SỐC miếng dán da cho Galaxy S8 và S8+ trong ngày đầu mở bán.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế chúng tôi đã thử dán miếng dán da của Samsung Galaxy S8 S8+ và một số màu sắc hiện có:
DSC_2393.jpg DSC_2406.jpg DSC_2458.jpg dsc_2579_33612386493_o.jpg dsc_2575_34263197812_o.jpg

DSC_2390.jpg DSC_2426.jpg

45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

[​IMG]

Dán vào nhìn còn ghê hơn. Trên có cái khe gì rộng thể nhỉ?
babydown
TÍCH CỰC
7 năm
Khắc Tên da như sh*t, dùng đc một thời gian là chảy keo, bay màu. Khuyên mọi người có dán đừng chọn da có màu mà chọn màu đen, đối với các máy có bo cong cạnh viền như s8, dùng một thời gian chỗ cong sẽ bị tróc màu do tiếp xúc với mồ hôi nhiều, đã từng bị với Note 5 với miếng dán màu đỏ. Thật ra màu đen cũng bay màu thôi nhưng nhìn đỡ ghê hơn các màu khác.
Bao Khangs
TÍCH CỰC
7 năm
@babydown Mình sd 2 lần dán da bên Khắc Tên. Da đà điểu cho Note5 sd gần 2 năm bung góc do con mình nó nghịch. Nên vứt luôn. Ngoài ra 1 miếng dán cho cho con NTB ít sd để hơn 3 năm rồi con nguyên. Hôm rồi tính ghé bên hẽm đường 3/2 dán 1 con điện thoại thì hỡi ơi: khắc tên dọn đi đâu mất cmnr!!!!
Mình thấy hài lòng với dv/ giá thành/ chất lượng của KT sao bạn chê kinh thế?
@Bao Khangs Giờ có seeder của khacten luôn à 😆
babydown
TÍCH CỰC
7 năm
@Bao Khangs Không phải mình mình, bạn đọc comment khác sẽ biết.
Hôm bữa thử dán 1 lần chảy keo nhìn ghê, sợ tới già.
Mà con S8 này dán lên sài vân tay thốn nhỉ
Khacten rẻ rách mà cũng đòi giá 200k. Thề không bao giờ dán ở khacten nữa. Trước dán con đth, miếng dán dày chà bá, đường dán không khít, sau khoảng vài tháng bung ra, keo chảy đằng sau điện thoại nhìn tởm vãi.
voicang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mới mà giảm 40% thì giá trị của nó rõ bèo. Nên mua các loại ốp lưng của các hãng nổi tiếng , thích thì search Amazon.
a.apell
ĐẠI BÀNG
7 năm
@voicang Hãng nào nổi tiếng vậy bác, cho mình link Amz đi
voicang
ĐẠI BÀNG
7 năm
@a.apell Mời bác tham khảo. Lúc trước có order một em về nhưng Note 7 thật yểu mệnh. Chờ em nó ra lại mà an toà thì xúc lại.
https://www.spigen.com/search?q=Samsung+S8
Dán xong còn gì để nói về "tuyệt đỉnh thiết kế" của SS nữa, mà ôn Khắc tên này cái gì cũng dán được nhỉ
duylong3012
ĐẠI BÀNG
7 năm
chat lượng miếng dán da của khacten cực dở, mình dán ip7 dc đúng 1 tháng phải bỏ vì bám dơ + bong mép + chảy keo viền, lột ra bỏ thì chùi keo dính nửa tiếng mới đi hết.
Giá trị thực của miếng dán đoán chừng chỉ 10-20k, siêu lợi nhuận.
@duylong3012 - bám dơ? cho em hỏi bác mặc áo 1 tháng trời, tiếp xúc với biết bao nhiêu là bụi, mồ hôi thì áo bạn mặc có dơ không? noi chi xa xôi, tay chân bạn 1 ngày thôi cũng đã dơ do bụi và mồ hôi rồi.
- bong mép với chảy keo viền thì đúng rồi. đã bị chảy keo thì chắc chăn sẽ bong mép thôi, cơ bản là nó dùng keo dỏm.
em cũng dán da, nhưng không phải của thằng khắc tên này. em cũng bị bám dơ, nhưng không thành vấn đề, lấy khăn giấy lau là sạch. còn chảy keo với bong mép thì chưa bị.
duylong3012
ĐẠI BÀNG
7 năm
@qquocddatdk đồng ý là xài sẽ dơ, nhưng chat lieu da của khacten quá dễ bám bẩn và lau ko ra, lau mạnh tay còn bị tróc nữa.
Nói chung đại ý mình muốn nói là khacten chat lượng kém, vậy thôi.
Mr.Geccu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thà dùng ốp chứ không bao giờ sài miếng dán da, đặc biệt là miếng dán của khắc tên, nhìn xấu cả cái điện thoại từ loại cùi bắp đến flagship.
@Mr.Geccu tùy máy nha chú... máy cũ mình dán da lên cực đẹp nhé. ;)

Screen Shot 2017-05-05 at 3.28.53 PM.png
Alibaba2906
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tưởng giảm giá 40% cho s8 và s8
Gạch đá nhiều nhỉ 😆 mình dán cho PP thấy cũng được, ghét kiểu dân VN hay nói hùa theo nhau thấy ghê.
20170505_083818.jpg
nnhai11
ĐẠI BÀNG
7 năm
@se7enlove1608 Hùa gì bạn ? Họ đã dán rồi và thực trạng là như vậy ! Chắc bạn cũng mới dán được 1 thời gian, chờ đi rồi đánh giá không khéo lại bị hớ đấy.
hunganhnp
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bữa dán con Note 5, lúc mới dán thấy cũng được, chừng vài tuần sau thấy chỗ mép da nó "hoà quyện" vào mép đt nhìn ghê lắm o_O
Mặt lưng nó đẹp muốn chết, dán lên chi thấy ghê hem =)))
Dán KT tệ mà.... Xài 1 tháng tróc keo, chảy keo, tưa sợi tè le... Nôm na chất lượng như Shit... Tối ngày ra rả mà chả nâng cao được chất lượng SP.
lucngoc
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cũng dán, cũng bao da nhưng chỉ thấy Ví Sen của Khắc Tên là ngon, phù hợp với điều kiện sống khắc nhiệt.
CryDKNY
TÍCH CỰC
7 năm
fan KT đây
ví sen 1 + 3 + dán ipad + 1520 + ip6+
tuy nhiên cái dán da điện thoại đúng là củ chuối thật 😔 mấy góc bay hết màu - keo thì lâu lâu vẫn phải lấy móng tay móc ở viền ra :(

miếng dán hôm 1/3/2017 đây - vừa đc 2 tháng đây
viber image.jpeg
Mình dán da bên davis xài cả tháng vẫn chưa hề hấn gì, mặc dù tay mình hay ra mồ hôi.
Why: Tinhte có Khacten lại đi
đối thủ 😁
kochichi96
TÍCH CỰC
7 năm
Dán Khắc tên con macbook 2 năm rồi mà vẫn chưa thấy bong hay xuống màu để mà thay cái mới,trong khi dán mấy thằng quảng cáo đầy facebook 150k về 2 tháng bong da,hôi mùi. Tức ghê 250k mà PHẢI dùng tới gần 2 năm
mrkissn
TÍCH CỰC
7 năm
điện thoại do để túi quần chật nên dễ bị bung mép thôi mà. ae nào mà hay mặc quần skinny hoặc slim fit thì chắc chắn sẽ bị bong mép sau 1 thời gian sử dụng. bỏ vào giỏ là ko sao đâu.
mình thấy vẫn còn dày lắm 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019