Creative Strategies: 98% người dùng hài lòng với Apple AirPods

ND Minh Đức
2/5/2017 20:12Phản hồi: 259
259 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tính năng thì được nhưng trông xấu như ma ý
namduc
ĐẠI BÀNG
7 năm
I cừu mà không đạt 100% xoá mẹ cái khảo sát đê
mhieu90
TÍCH CỰC
7 năm
Điểm yếu của con airpods này có lẽ chỉ là chất âm và thiết kế hơi thô, còn vội vàng. Còn lại hài lòng hay không phải so với kỳ vọng sử dụng thực tế của người mua. Cơ bản là Apple phải thay đổi nâng cấp thêm chứ thế này còn bị ném nhiều.
mhieu90
TÍCH CỰC
7 năm
Điểm yếu của con airpods này có lẽ chỉ là chất âm và thiết kế hơi thô, còn vội vàng. Còn lại hài lòng hay không phải so với kỳ vọng sử dụng thực tế của người mua. Cơ bản là Apple phải thay đổi nâng cấp thêm chứ thế này còn bị ném nhiều.
nobita302
ĐẠI BÀNG
7 năm
Khi nào giá của em mềm tí,thì cũng tậu.Bi giờ giá còn khá chát nên cũng lắc đầu ngao ngán...
nobita302
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bác cho tôi hỏi ngu tí.Em airpod này có xài cho con iPad được không ạ.
Eolesfuil
TÍCH CỰC
7 năm
Bluetooth của apple khác có dây của apple bác ạ. Apple ko phân biệt có dây hay ko dây đâu mà phân biệt hàng bán và hàng tặng kèm. Airpod so với Earpod là một trời một vật nhé, từ chất âm đến độ tiện dụng. Tuy nhiên có cũng có vài cái bất tiện nhưng không nhiều lắm. Nhìn chung tổng thể nó vẫn là một cái tai nghe tốt.

Mấy ông audiophile thì rất ít nghe nhạc bằng đt nên việc dùng airpod là không mấy khả thi.
Lúc đầu trước khi nghe thử airpod mình cũng khá lưu ý cái đánh giá của máy trang báo là chất âm tương đương tai có dây theo máy. Tuy nhiên khi được trải nghiệm thì hoàn toàn khác ạh. Chất âm, độ trong, độ vang ,bass điều tốt hơn tai theo máy. Có thể việc đánh giá tai nghe này do nhưng trang công nghệ đánh giá là chủ yếu , nên chất âm họ không rành rọt như mấy ông audiophile. Hoặc đơn giản là giá bán của tai này được đánh vào tai tầm thấp, nên họ không mấy quan trọng vấn đề chất âm lắm.
Mình sài airpod cũng được một thời gian, mình đánh giá nó khá tốt, chỉ có 2 điểm yếu là mic và volume control , việc nghe bằng tai là để tránh làm phiền người bên cạnh, nhưng mỗi lần điều khiển lại phải nói nên khá phiền, còn míc thì được đặt dưới tai nghe, mà hướng này khi đeo lại chỉa lên phía trước, khi chạy xe máy thì gió lùa vào, nên người đang đàm thoại với mình hơi khó nghe tiếng mình nói.
Mình biết cái case có tích hợp pin sạc và đi đâu cũng nên mang cái case theo nhưng pin lâu hơn để khỏi sạc lại vẫn hơn ( hơi tham lam). Năm sau công nghệ phát triển hơn sẽ giúp pin tốt hơn mà vẫn giữ đc kiểu dáng và trọng lượng.
Eolesfuil
TÍCH CỰC
7 năm
@Hanhphuc2090 Mình nghĩ nên tăng là tăng cái case sạc chứ tai nghe tăng lên 8h cũng vô dụng, nếu bạn nghe hết 5h chỉ cần bỏ vào case 15' là nghe được tiếp 3h. Vậy cần chi pin 8h nhỉ. Không cần thiết bạn àh, dư mà không cần thiết thì cũng vô dụng, mỗi người có một cách suy nghĩ khác nhau, mình không ép buộc bác theo suy nghĩ của mình, nhưng đảm bảo nếu bác đã dùng airpod thì vụ pin bác sẽ không tăng tăng đâu, cái cần là việc điều khiển bằng chạm của nó thôi, nếu có volume control ( theo một cách sử dụng khác) thì tốt biết mấy, chứ việc dùng nút bấm hay siri thì quải lắm .
@Eolesfuil Hy vọng đời sau cải tiến hơn đời đầu về mọi mặt trong đó có thời lượng pin chứ giờ mình cũng chưa cần .
Hoang DK PQC
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái này mình mới được xài khoảng 01 tuần, kết nối khỏi chê, pin trâu (theo mình biết thì vô địch hiện nay cả thời gian xài liên tục và pin trong case). Âm thanh nghe ổn, khá lớn, tuy nhiên nói so về chất âm thì thua một chút so với con Jabra Elite, con Jabra nghe ấm và trong hơn.
Con này đeo cũng khó rớt, nhưng do có cái đuôi, khi gỡ nón bảo hiểm thì hay kéo nó theo, khi tắm xong lấy khăn lau, khi cởi áo thun cũng hay vướng víu dẫn đến rớt. Con Jabra Elite thì cực kỳ khó rớt, mình còn mang đi bơi được.
Nhưng Pin thì con Jabra không có tuổi với Airpod
Tôi chưa hài lòng vì tôi chưa sử dụng airpod
cos bác nào có cách khắc phục ko
9D6458FF-3C26-4EB2-A279-75D01E64C0AC-364-000000286698835F.png

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019