kgsang @leonheart lại thánh cái này là giá của hãng nhập khẩu chứ không phải tư nhân nên nó rẻ hơn r3 là chắc nhé còn con R3 nó chung mâm với z300, cbr300, nhé thánh
kemkem87 @leonheart với kiểu móc túi của HOnda thì giá ko dưới 130tr bác nhé, bằng R3 hoặc Ninja300 ) tầm 130tr-150tr đấy. +1 cho đội Honda, CBR250 nhìn đẹp thật.
chitienthu @kgsang Nhầm rồi bn, cbr300r xi lanh đơn , khung sườn cũ , option nghèo nàn có mỗi abs, thiết kế cũ , hơn 30 ngựa không ngồi cùng mâm với r3 đc. Còn cbr250rr mới là cùng mâm với r3 , ninja 300 , tuy nhiên nó ra sau nên option vượt trội hơn hẳn.
Phung Viet Cuong @kgsang dạ thưa giá bán tại indo đã là 118tr rồi nhé. Về VN thì không bao h có giá dưới 150tr đâu. Dự là từ 160tr-180tr nếu được bán chính hãng
kgsang @Phung Viet Cuong 110 triệu thì có thể nói cho vui nhưng không, không bao giờ, có cái giá 180 triệu đâu, 180 triệu muốn bằng nhập tư rồi, em dự kiến giá rơi vào khoảng 150 - 160 triệu thôi, mà con này ra chắc mua góp quá đẹp vãi cả c ức
Phung Viet Cuong @kgsang mình tính đơn giản thế này nhé: 118tr là giá bán đã bao gồm lãi của honda indo và đại lí. Honda Việt Nam tất nhiên sẽ mua được giá xuất xưởng + 1 phần lãi cho Honda Indo, mình dự đoán sẽ rơi vào tầm 90tr. Vậy chiếc về VN giá xe sẽ là bao nhiêu: 90x1.47 (thuế NK) x1.2 (thuế tiêu thụ đặc biệt với xe trên 125cc)x1.1 (VAT)= 174tr 636 nghìn. Và đó là giá chưa bao gồm chi phí vân chuyển, lãi của Honda VN và lãi của các đại lý phân phối. Bây lại giả sử bên indo ăn dày chiếc này lãi tận 40tr đi, nghĩa là Honda VN sẽ mua được giá là 80tr. Vẫn công thức thuế má kia: 80x1.47x1.2x1.1=155 triệu 232 nghìn. Tất nhiên là giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển, lãi của honda VN và lãi của các đại lý Chúc bạn may mắn