Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Rò rỉ: sẽ có tablet Motorola cao cấp, màn hình cỡ 9-10", hỗ trợ đa nhiệm tốt, Android

Duy Luân
4/5/2017 21:51Phản hồi: 9
Rò rỉ: sẽ có tablet Motorola cao cấp, màn hình cỡ 9-10", hỗ trợ đa nhiệm tốt, Android
Nguồn tin của Android Police cho hay Motorola đang phát triển một chiếc tablet chạy Android và nó hứa hẹn sẽ có ngoại hình, hoàn thiện cao cấp với màn hình tầm 9-10". Nếu thông tin này là đúng thì xin chào mừng Motorola quay trở lại thị trường tablet sau một thời gian rất dài rời bỏ mảng này. Nếu bạn chưa biết thì chiếc tablet Android "đúng nghĩa" đầu tiên là do Google và Motorola cùng ra mắt năm 2011 với tên gọi "Xoom", nó chạy Android 3.x Honeycomb - hệ điều hành Android được tùy biến riêng cho tablet nhưng sau này đã gộp chung với bản cho smartphone khi lên Android 4.0. Chưa rõ máy sẽ có tên là gì, cũng chưa rõ Motorola đã phát triển thiết bị này bao lâu rồi.

Một tính năng đáng chú ý của chiếc tablet Moto này đó là Productivity Mode. Có lẽ chế độ này sẽ giúp người dùng làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn khi có biểu tượng app chia đôi màn hình và khả năng chuyển giữa các app với nhau bằng cách chạm vào icon trên thanh điều hướng (chức năng sẽ giống taskbar của Windows). Trên những chiếc tablet Android khác cũng có thanh điều hướng nhưng không hiển thị icon app đang chạy nên không chuyển qua lại được. Nếu cần đóng app trên máy tính bảng của Moto, bạn sẽ cần nhấn giữ icon rồi kéo ra khỏi taskbar. Productivity Mode hiện đã có trên Yoga Book bản chạy Android, chức năng tương tự. Dù sao thì cũng chung một mẹ Lenovo cơ mà.

Productivity_Mode.png
Productivity Mode của chiếc tablet rò rỉ

Lenovo_Yoga_Book.png
Còn đây là Lenovo Yoga Book, nhìn quen ha


Nguồn: Android Police
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tungvt86
TÍCH CỰC
7 năm
Không biết hoạt động sẽ thế nào
kero2005
TÍCH CỰC
7 năm
cài remix os lên laptop bất kỳ bạn sẽ có 1 máy tính bảng tương tự :p
Quan trọng là cấu hình và giá cả thế nào...
Giá vs trai nghiệm thôi, chứ phóng to ra nhìn xấu
snackviet1
TÍCH CỰC
7 năm
Cùng thời Tablet thì con Xoom lúc mới ra nhìn Chuẩn Man nhất(với con Tren Fo mờ), hy vọng sẽ bán đc (ở thị trường nội địa). Chứ giờ ai xài MTB nữa ngoài mấy đứa con nít đây. Trừ Ipad và Suface thì MTB giờ chả có gì hay,con Nokia N1 thì tốt nhất trong tầm giá giờ đó, còn Asus,acer.vv thì k còn gì để khen cả
Quan trọng nhất vẫn là phải có app riêng cho nó cơ, chứ nếu chỉ là app cho điện thoại rồi phóng to lên thì không ổn. Về mặt app riêng cho tablet thì hiện tại kho app cho iPad vẫn là bá chủ, hy vọng Google sẽ khuyến khích các nhà phát triển xây dựng thêm app cho Android tablet nhiều và tốt hơn nữa.
trungnthut
TÍCH CỰC
7 năm
đọc cái tit có tí hí hửng, xong lại nhớ ra anh Mo to đã về với chị Levo nên lại ko còn hứng thú
Nét bút viết trên giấy nhìn đẹp hơn nhỉ ?
Nét bút viết trên giấy nhìn đẹp hơn nhỉ ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019