Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tải game Huyền Thoại LOL - Chiến thuật đối kháng 5Vs5

CEO ePlaybay
8/5/2017 9:49Phản hồi: 0
Tải game Huyền Thoại LOL - Chiến thuật đối kháng 5Vs5
Huyền Thoại LOL đã xác nhận vị trí là một phong cách mới của trò chơi chiến lược di động cho những người yêu thích LOL với nhiều bước đột phá trong thiết kế nhân vật, phong cách chiến đấu và các tính năng của trò chơi. Được biết, Huyền Thoại LOL MOBA đã tạo ra nhân vật LOL nguyên bản nhất với Zed, Lee Sin, Garen, Ahri, Ashe, Master Yi và hơn 100 tướng nổi tiếng. Người chơi sẽ chọn 5 tướng hào phóng nhất, mạnh nhất để thành lập nhóm cuối cùng. Các chiến thuật và combo tạo nên kết hợp trong game được nâng cao, đảm bảo trải nghiệm mới cho những người yêu thích của Alliance.



Một điều thú vị là các kỹ năng trong Huyền Thoại LOL được thiết kế với các tiêu chuẩn LOL, nhưng thêm một chút hiệu ứng lung linh để tạo ra một cảm giác mới. Một số ví dụ bao gồm Lee Sin, "Tư pháp cho Dân chủ" Garen, "The Gang".

Nhận VIP Code game Huyền Thoại LOL miễn phí


Summoner's Rift Arena trong game được thiết kế theo phong cách độc đáo, tạo cảm hứng và trải nghiệm khác nhau cho game thủ. Đây là điều mà nhiều người đã thử nghiệm trước khi chứng nhận nước ngoài. Mặc dù họ đã đạt đến trình độ cao trong các phiên bản nước ngoài, họ vẫn chia sẻ với NPH Vega Game, mong muốn chơi một phiên bản tiếng Việt sôi động, hấp dẫn và không có máu.



Hệ thống xếp hạng trong Huyền Thoại LOL được chia thành Bronze, Silver, Gold và Tribute, tạo cảm giác quen thuộc cho các gamer LOL. Mỗi trận chiến đều có tính chiến thuật cao, lựa chọn đội, thỉnh thoảng đổi mới đội, gây bất ngờ cho đối thủ. Cấp độ thách thức ở đấu trường là cực đoan, không phải là nhàm chán và luôn mang lại những trải nghiệm mới cho người chơi.



Và tất nhiên, các trò chơi như HT LOL không thể thiếu các ông chủ. Giống như Vua Poro của LOL, các anh hùng sẽ phải ngăn chặn các lực lượng tà ác trước khi họ phá hủy nhà của các chiến binh LOL. Cuối cùng, cộng đồng vững chắc của Huyền Thoại LOL. Để làm điều này, NPH Vega Game đã tiết lộ rằng nó có thể tạo ra các giải đấu offline cho mọi người gặp, thảo luận và cạnh tranh. Đây là một chiến lược tuyệt vời, nhiều game thủ phản hồi.
Chi tiết: https://eplaybay.com/game-online/tai-game-huyen-thoai-lol.html
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019