Mời xem trailer mới phim Dunkirk - Trận chiến nước Pháp của Christopher Nolan

Nam Air
8/5/2017 11:48Phản hồi: 65
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

BruceWayne
TÍCH CỰC
7 năm
😁 Truyền thông phương Tây là số một rồi, cũng một phần rất lớn được hỗ trợ bởi sự phổ biến của ngôn ngữ tiếng Anh. Phim ảnh của họ là một bộ phận quan trọng trong truyền thông, nên xem thì cứ xem vui thôi, không phán xét (thực ra là vừa xem vừa nghĩ: "chẳng tốt đẹp vậy đâu, bọn này đang nói quá lên đấy", "điêu" =)) )
nholuumanh
TÍCH CỰC
7 năm
Trước giờ chỉ biết đến Đức nổi tiếng là 1 dân tộc phát xít bị thế giới căm ghét (quá khứ) mà đọc lướt qua mấy dòng lịch sử ở trên thì thấy Đức quá mạnh, 1 nước mà cân gần hết Châu Âu + Mỹ. Họ giỏi như vậy là nhờ có Hitle hay từ tin đồn là họ có khoa học - công nghệ của UFO đi trước thế giới vài chục năm :eek:
@nholuumanh Nếu đánh solo Đức chấp hết, kể cả Nga và Mỹ cũng không có cửa. Sai lầm của Hitler là đánh LX quá sớm vô tình tạo thành 2 mặt trận làm chia sức nước Đức. Nếu hoà hoãn với LX ở phía Đông tập trung lực lượng đánh về phía Tây, đánh lên Bắc Âu, đánh xuống phía Nam Châu Phi rồi sau đó dồn hết lực lượng đánh LX thì giờ này có lẽ Đức thống lĩnh thế giới rồi. Sau khi thâu tóm toàn bộ Châu Âu và Châu Phi cùng với Nhật ở Châu Á hốt thằng Mỹ cuối cùng 😃
Thật ra thằng Mỹ mạnh cũng không thua kém Đức vì nó vừa cùng Anh, Pháp, Canada... đánh với Đức ở mặt trận phía Tây vừa phải cân Nhật ở Châu Á nên hốt nó cuối cùng là hợp lí nhất.
@giusachbuitran Haizz , bố này cuồng Đức quá nhể , Đức đánh Pháp phò với mấy nước ở châu Âu còn được tuôi j đòi cân LX với Mĩ.
Hải Quân Đức bị Anh Pháp nó táng cho dập mặt , thắng vài trận nhỏ và hơn được việc sản xuất hàng loạt Uboat thời gian đầu nhưng về sau bị HQ Anh nó săn cho đến thiết giáp hạm ngon nhất trốn không dám ra biển thì lấy đâu ra nguồn nguyên liệu mà sản xuất .Lịch sử chứng minh Đức - Nhật thua vì sản xuất không kịp bù tiêu hao còn Mĩ , LX mất 1 nó sản xuất 3 -4 .
Đánh Bắc Phi chỉ là 1 quân đoàn mà tiếp tế không nổi thì cỡ j đòi đánh cả Nam Châu Phi =)) .
@thanhbinh86hp Nếu thời gian đầu Đức không quá ngông cuồng chọc ass nhiều anh lớn thì có lẽ sang năm 41 đã úp sọt được nước Anh rồi . Sau đó cùng Nhật kẹp Nga ở giữa. Cuối cùng là rán Mỹ 😁
@thanhbinh86hp Chú có biết Đức nó 1 mình đánh với bao nhiêu thằng không? Còn mấy chuyện chú nói toàn là gần cuối cuộc chiến khi Đức đã suy yếu do phải chống trả ở quá nhiều mặt trận (chứ Anh Pháp tuổi tôm gì so với Đức? Còn Bắc Phi mà thằng Mỹ không nhảy vào Đức lụm cả Châu Phi rồi). Sức mạnh của Đức thì chỉ 1 mình chú không công nhận chứ thế giới nó nhìn nhận hết rồi. Giả thiết của tôi nếu chú không hiểu thì đầu óc chú có vấn đề.
Tóm váy là không có thằng nào tốt đẹp cả.
Gặp đúng fan cuồng , về đọc lại xem đi đánh nhau với LX ngoài lính Đức còn kéo bao nhiêu quân các nước khác hãy bi bô.
Xem phim rất hoành tráng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019