Công nghệ nhận diện khuôn mặt của Baidu giúp cha mẹ tìm được đứa con bị bắt cóc sau 27 năm

ND Minh Đức
10/5/2017 19:32Phản hồi: 56
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hình như chữ này đáng lẽ phải là chữ "Chưa" đúng ko nhỉ :rolleyes:
Tung Của cũng ghê gớm phết đấy chứ ko đùa đâu 😁
mickey2750
ĐẠI BÀNG
7 năm

Anti nhiều quá bảo sao mãi ko phát triển đc.

Bài này mà thử cho mấy hãng Google Microsoft vào đảm bảo chúng ta sẽ có đống cmt nâng bi tổ lái các kiểu từ các thanh niên này.

2 thanh niên kia bảo easy vcl ra sao ko làm luôn 1 cái app nhận diện khuôn mặt luôn cho dân vịt đc nở mày nở mặt cái nào. Vì trên thế giới đc báo nhiêu nước làm đc hoàn chỉnh việc đó đâu. Đừng có bảo mấy câu nguỵ biện như tay nguỵ lôi gì đó bên khựa phát biểu sau khi bị đấm vỡ mồm trong 10 giây nhé.
vipstarkpop
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mickey2750 có luôn nhé =))
https://daynhauhoc.com/t/moi-dung-thu-ung-dung-nhan-dien-jav-idol/39540
Stevefreaky
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bài này chắc cũng do AI đăng nên lỗi chính tả Tiếng Việt sửa không nổi.
Dịch theo nghĩa Hán - Việt là "baby hồi gia" ..
Tóm lại là ko tin tưởng vào mấy bạn Khựa lắm
Dự là chiêu PR của Baidu
Mà nói chung cũng ít ai dám đặt lòng tin vào đồ Tàu,
Ngay cả chính dân tàu còn phải mua hoa quả Nhật, Taiwan nhập khẩu về chứ ko dám ăn hoa quả trong nước là biết rồi
nó đâu có cấm GG
GG tự rút đấy chứ 😆

baidu nó cần PR hả bạn =))
Quá tuyệt. Mong nó phát triển mạnh hơn nữa.
Phuc2oi
TÍCH CỰC
7 năm
Sax, ko có nổi cái hình hay thông tin j của nhân vật trong bài ngoài cái tên :v
KHOI82TT
ĐẠI BÀNG
7 năm
mỹ không chơi bẩn ? đúng là bị tẩy não. tpp mình nghĩ ra giờ không dám tham gia dù giàu nhất tg, nafta cũng mình nghĩ ra với 2 thằng em can mex giờ đòi thương lượng lại dù giàu nhất còn TQ chửi cho đã giờ bắt tay làm hòa dù mạnh hơn !? nói chơi bẩn vẫn còn nhẹ nha wto.còn Thái thì
Khi chính phủ một quốc gia tin rằng một điều gì đó trên internet vi phạm luật pháp của họ, họ có thể liên lạc với các công ty như Facebook và yêu cầu chúng tôi hạn chế quyền truy cập vào các nội dung đó. Khi chúng tôi nhận được các yêu cầu như vậy, nó sẽ được xem xét kỹ lưỡng để xác định xem nội dung đó có thực sự vi phạm luật địa phương hay không. Nếu đúng như vậy, chúng tôi sẽ chặn việc truy cập ở quốc gia hoặc lãnh thổ liên quan và thông báo đến người dùng nguyên nhân hạn chế”, Facebook cho biết trong tuyên bố của mình.
http://thanhnien.vn/cong-nghe/facebook-suyt-bi-cam-hoat-dong-tai-thai-lan-836059.html
có hợp tác hay không tự =đánh giá nha
MoVo
TÍCH CỰC
7 năm
@KHOI82TT Thực sự tôi cũng ko hiểu kiến thức của anh bạn kiểu gì. TPP nào do Mỹ nghĩ ra? Anh bạn có phân biệt được thế nào là đàm phán- thương lượng với cam kết bắt buộc ko? Tôi đàm phán thương lượng hiệp định có nghĩa là tôi bắt buộc phải tham gia nó?? Tôi đàm phán thấy nó bất lợi cho tôi thì tôi rút, có gì phi lý? Ko có tôi các anh vẫn chơi với nhau được cơ mà? Vậy mà cũng có thể quy kết nó ra thành hanh vi chơi bẩn. Ko hiểu nổi nghĩ gì.

Còn vụ việc bên Thái anh bạn nên xem vào hành động, chứ đừng chỉ nhìn vào lời nói ngoại giao. Thái ra hạn thứ 3 vừa rồi FB ko gỡ bỏ các trang vi phạm luật Thái sẽ chặn FB, cuối cùng thì sao? Gần 100 trang chưa gỡ, FB vẫn sống nhăn răng. Mà tôi cũng thách FB dám gỡ hết, vì bản thân FB cũng chịu giám sát bởi các tổ chức xã hội, đặc biệt là tổ chức nhân q`, freedom of speech. FB thử vi phạm xem sẽ biết ngay sức mạnh của các tổ chức này, ko chỉ về chính trị mà còn về mặt đạo đức, dân thế giới nó tẩy chay thì khóc tiếng mán.

Thế đấy. Cuối cùng lời nói xã giao nào cũng chẳng bằng các việc làm thiết thực. Nhìn vào có thể biết ngay FB đâu có chơi theo luật làng của Thái.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019