Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Video] Yamaha Sirius FI 2017 - nâng cấp rất nhẹ, giá từ 20,340 triệu

levuongthinh
11/5/2017 9:38Phản hồi: 149
[Video] Yamaha Sirius FI 2017 - nâng cấp rất nhẹ, giá từ 20,340 triệu
Yamaha Sirius FI 2017 được nâng cấp nhẹ ở ngoại hình và bổ sung thêm các lựa chọn màu sắc. Thật sự thì phiên bản mới của Sirius không khác gì nhiều mà chỉ như một sự đổi thay cần phải có trong dòng đời sản phẩm này. Dù vậy với những mẫu xe số như Sirius thì vấn đề người dùng quan tâm là sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và ổn định.


Sirius FI 2017 có giá bán từ 20.340.000 VNĐ cho bản Sirius FI phanh thường, 21.340.000 VNĐ cho bản Sirius FI phanh đĩa và cao nhất là Sirius FI RC (mâm đúc) giá 23.190.000 VNĐ.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Sirius-FI-2017-23.jpg

Đối với dòng xe số phổ thông thì mình vẫn đánh giá cao thiết kế của Sirius. Nó có được sự trẻ trung và mạnh mẽ để nếu bạn có đi chiếc xe này vẫn cảm thấy thoải mái. Và nếu chịu khó đầu tư độ thêm ít đồ chơi thì chiếc xe sẽ ngầu hơn ngay.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Sirius-FI-2017-18.jpg

Những thay đổi trên Sirius FI 2017 nằm ở đèn xi-nhan trước, được tạo hình theo kiểu giống đầu mũi tên. Phần tem xe cũng được phối lại, nhưng có vẻ là họ làm hơi chìm. Tuy nhiên thì cái này cũng tuỳ người, có người thích đơn giản, có người thích loè loẹt.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Sirius-FI-2017-4.jpg

Yamaha cho biết khung sườn xe được cải tiến để tăng khả năng vận hành và cũng nhờ đó giúp dung tích cốp chứa đồ của Sirius FI 2017 tăng lên mức 9,2 lít.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Sirius-FI-2017-33.jpg

Việc mở cốp có thể được thực hiện từ ngay ổ khoá chính và cốp xe đủ để được 1 nón bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa. Dù chỉ để được có 1 nón bảo hiểm nửa đầu nhưng như vậy cũng ổn rồi, thà có hơn không, chứ treo nón ở ngoài vừa sợ mưa ướt và vừa sợ mất cắp.

Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Sirius-FI-2017-3.jpg

Về động cơ, Yamaha Sirius FI 2017 được trang bị khối động cơ 4 thì, SOHC, 115cc, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử và làm mát bằng không khí. Công suất tối đa đạt 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng 4 số tròn.

Quảng cáo


Xe.Tinhte.vn-Yamaha-Sirius-FI-2017-26.jpg

Chiếc xe này thì cũng không có gì để nói về khả năng vận hành nhiều. Nó thực sự phục vụ mục đích căn bản nhất của người sử dụng. Bạn khó đòi hỏi ở nó khả năng tăng tốc nhanh hay tốc độ cao. Có lẽ cái nó “giỏi” chính là tiết kiệm nhiên liệu.

Nhìn chung, Yamaha Sirius FI 2017 là một chiếc xe thực sự căn bản, phù hợp cho những người có thu nhập ở mức trung bình hay các bạn sinh viên. Những người làm nghề chạy xe ôm/Uber/Grab cũng có thể mua những chiếc xe như thế này để mà chạy kiếm tiền. Mức giá hợp lý, độ bền cao, ít chi phí bảo dưỡng là những yếu tố có thể mang lại sự hiệu quả trong kinh doanh.

149 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SuperBuLL
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hic, vẫn đang chạy 1 con Sirus màu Đen Vàng mua từ 2010, quà đậu Đại học của ba mẹ.
Đến nay đã 80k km rồi :rolleyes:
trandaubac
TÍCH CỰC
7 năm
@SuperBuLL Vẫn còn chạy em sirius ver 2 đời 2001 làm xe chữa cháy, quà lớp 12 nè ,chạy vẫn bốc như xe mới ,phá banh chành mà xe chả ăn thua gì
Mr.BD
TÍCH CỰC
7 năm
😆 có thay đổi j đâu mà mod kêu đổi đèn nhỉ? thay tem thôi
Đẹp của nó đấy
Nhìn nó kiểu như bị còi xương ấy nhờ hay tại góc chụp. Mà tới giờ mình vẫn ngán cái hộp số của anh này. Tắt máy lùi số toàn tiền lên lùi xuống ko
@nguyentuannb sirius nhỏ nhẹ, thon gọn, thực tế thì chẳng thấy còi xương đâu, nhìn rất thể thao. muốn to con thì chọn jupiter ấy, còn vụ sang số thì có đứa nào khác nhau đâu.
99v9.9999
TÍCH CỰC
7 năm
kết mỗi bộ mâm đúc của Yamaha thôi, nhìn đẹp và cân cmn đối
@99v9.9999 Công nhận bộ mâm đẹp tinh tế, nhẹ nhàng cân đối.Đi đường nhiều thanh niên chạy Ex bỏ mớ tiền ra thay mâm khác , vừa xấu vừa chả ra cái mẹ gì (dù mình đi ab nhưng vẫn thấy vành đúc Ya là chuẩn mực )
Cơ mà vẫn thích thiết kế siriusss cũ hơn, đời sau này mình thấy xấu , ko biết có phải gu thẩm mỹ mình có vấn đề ko nữa 😃
sirius dải số ko rộng bằng wave của honda, lên số 4 chạy nhiều khi bị đuối máy, phải trả số nhiều, liên tục, nhưng mà đc cái chuyển số nhẹ nhàng, mượt ít giật hơn wave.
Hunter0zz
TÍCH CỰC
7 năm
@king_of_mar1311 "sirius dải số ko rộng bằng wave của honda" với câu "lên số 4 chạy nhiều khi bị đuối máy" hình như mâu thuẫn bạn ah :p
@Hunter0zz Mẫu thuẫn vc luôn ấy chứ
@king_of_mar1311 bác nghĩ wave lên số 4 mạnh như si à 😁:D em từng đi wave rsx được 5000km, hiện tại đi si fi đúc 2016 được 5000km rồi, cảm nhận là wave đuối hơn.
@Toilanguoibk Sỉius bao nhức lưng lun 😔( em cao 1m75
duykuz
ĐẠI BÀNG
7 năm
chắc vẫn chưa sửa được lỗi tràn xăng do nắp không kín 😃😃😃
@duykuz Có lỗi đó hả bạn, mình mua 1 chiếc cho mama đi chợ, dựng xe xăng chảy quá, đi hãng 3 lần, 2 lần hãng phục hồi bxc kg hết. Nản tính thay bxc thì hỏi giá 1,6tr...!!!! What !!! Xe 16tr, cái bxc 10% giá trị ...kkkk
Cuối cùng kêu thợ thay cái van phía dưới bình xăng thì hết (van này máy nổ, hút thì mới mở để xăng xuống bxc) ... vài bữa sau thằng ku thợ alo hỏi xe anh hết chưa!!! Chắc ku này lấy bí quyết rồi.
timmytrinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@duykuz đù. vậy mình tưởng Jupiter của mình lỗi tràn xăn chứ, nên đổ 30k thôi. 😔(
duykuz
ĐẠI BÀNG
7 năm
@timmytrinh ra hãng mấy lần, đổi miếng cao su lót cũng k được :mad::mad:

bạn lấy cây kìm kẹp cho 2 cái thanh nó sát xuống, không chảy nữa nhưng mà lúc mở đổ xăng cứng đau hết cả tay😁:D
@duykuz e đâu có bị đâu bác ei
Đọc , 340 triệu hết hồn nhìn kỹ lại là 20chục lẻ 340 ngàn đồng... mía để mẹ 21 triệu đi ghét cái giá bọn thương gia....
xtmg1
CAO CẤP
7 năm
Xe xấu vê lờ
So với Sirius xăng cơ thì Sirius fi xấu xí hơn 69 tỉ lần
Phải chi yamaha giữ nguyên kiểu dáng sirius xăng cơ và nâng cấp lên fi thì quá ngon
Hunter0zz
TÍCH CỰC
7 năm
@xtmg1 chính xác, nhìn Si đời cũ vẫn đẹp hơn, chạy sướng hơn, chỉ có điều ko tiết kiệm xăng bằng Si Fi thôi 😃
@xtmg1 tôi thấy xăng cơ xấu, rẻ tiền, ko mạnh mẽ và đẹp bằng bản fi vành đúc màu đen.
Thay vỏ RC cũ vào dc ko nhỉ
@If you dont mind Thực ra thì khó, vì phải độ vị trí ốc vít nhưng vẫn được .
Ra đường lỡ bị bắt thì nhớ giải thích là xe em bị té nên thay đỡ vỏ này , tử tế + 100/200 gì đó thì oke .
Hồi trước có em Future đời đầu vỡ vỏ thay vỏ wave @ vẫn vô tư..Chả thấy bị phạt....ko biết giờ cái xe fiêu dạt nơi đâu nữa 😁
Nhà có con này đi 35k km cục máy vẫn như mới. Con này hợp nhớt Shell Ax7 nhất
@workstation Làm gì mà cục máy nổ đi 10 năm éo thay nhớt nên cục máy nổ hả. Bớt ngơ 😃 . Nói ko làm gì là không chọt phá vào bao sợ thì sợ gì cục máy nổ. Còn chưa thấy nguời nào đi 2 tua đồng hồ mà cục máy cả xe vẫn bt thì liên hệ anh longchau hồi đó bên hội hayate lần gần nhất gặp ổng là ổng đi 1 tua đồng hồ và 40k km ổng đi trong vòng 1 năm hơn và cách đây 3 năm. Cục máy nó họat động mày thay nhớt định kỳ thì làm gì nó hư. Bênh thằng ngơ sống ảo làm gì
trungctc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kehuydiet091 Mình tự suy ra từ thông số thôi, tại chạy ax5 cho si từ 2007 đến nay rồi, bị mỗi bệnh khó nổ mùa đông còn lại đều ok, ax7 mình thấy là MB, mà MB chỉ định cho ly hợp khô, đi với xe số ly hợp ướt là ko ổn, đặc biệt xe côn tay, rất dễ trượt ly hợp khi vào số ở tốc độ cao.
@trungctc Ãx7 bán tổng hợp có mẫu cho xe số cả hơn năm nay rồi bạn
em thấy xe trên 100 phân khối mà xài biển kiểm soát 50 phân khối, chắc biển số giả rùi.
@Tung M. Tran Nếu bạn ở quê hay ở miền núi thì mình không nói , mà ngay cả xe tải cũng LD đó bạn mình nói vậy thui
@Tung M. Tran Vãi Đồ giả và xe 50pk 😆
marklost
TÍCH CỰC
7 năm
@phongba046 Không, trên núi, nơi ngộ ở người ta toàn gọi con chym thôi, núi rừng mà nghe chym kêu hót suốt ngày ấy mà, làm gì có con ngựa sắt như dưới xuôi đâu, thôi ngộ trèo thuyền ngược xuối về núi vậy!!
furio
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tung M. Tran biển LD là biển 50cc hã, không biết thì tìm hiểu trước khi nói nhé
không biết ở chỗ khác ntn chứ ở HN mấy ông chở hàng , giao hàng và CAGT toàn đi Si fi 😆 mà rõ ràng giá đắt hơn wave a =))
yelliver
ĐẠI BÀNG
7 năm
@facebook001 là do Yamaha tặng đó bác
http://news.zing.vn/yamaha-exciter-va-sirius-fi-danh-rieng-cho-csgt-ha-noi-post435629.html
http://www.baomoi.com/tang-30-xe-may-yamaha-cho-csgt-cong-an-tp-hai-phong/c/14166137.epi
@yelliver Đúng rồi, ngày xưa là Dream trắng, sau đó đến ViVa trắng, wave trắng ,sau này là Ex và siriuss trắng đó. 😃
Mình có hóng chuyện mấy ông thành đạt, các hãng xe nước ngoài họ rất khôn, luôn dành tặng công an,quân đội một lượng xe nhất định.Các bạn có thấy ví dụ mấy xe chở tiền ngân hàng công an hay đi, hay một số xe quân đội được tặng ko, toàn là xe tốt và tương đối khủng.Đó là cách quảng cáo tốt nhất.Vì tâm lí người dân bao giờ cũng nghĩ công an, quân đội họ đã tin dùng hãng xe gì thì chắc chắn hàng đó phải tốt...
Tất nhiên xe máy thì cũng ko như ô tô ,một phần vì các công ty ai cũng muốn góp sức cho xã hội yên bình, nhưng ko hẳn là ko có ý muốn PR thêm, một công đôi ba chuyện 😃
@facebook001 Trước tầm 20tr là Jupiter với Future rồi, giờ chỉ mua được wave với Si 😔
nhìn cái yếm xấu vcd, nhất là nhìn từ đầu xe vào
nktho
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hỏi ngu cái, klq đây, con ex 150 của mình đi nhơn 1 năm, cảm giác ăn xăng và hơi đuối máy so với lúc trước. Có ae nào như vậy k
@nktho Có thể là do côn mòn đó bạn
topol1990
TÍCH CỰC
7 năm
@nktho có thể là côn mòn chăng?😃
Không biết xe các cụ thế nào chứ xe em mua năm 2012 chạy hơn 60k km đã phải bung nóc rồi 😔 hơi thất vọng
nhdien
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phongvan.zoro Xe đi tằm 60 ~ 70 km thì bán đi mua xe mới cho khỏe, tiếc chỉ thêm tốn tiền sửa chữa.
Xe Ex135 của mình đi 73000Km đã bán bỏ mua lại sir2017 Fi, giờ mỗi lần đổ xăng mình quăng vô cop xe 10000 đồng sau 70000km sẽ bán xe này + số tiền trong cop xe sẽ mua được xe mới nữa.
Đi xe mới sướng hơn xe cũ nhiều!
@phongvan.zoro do cách chạy của bạn, trách bạn chứ trách ai, của bền tại người.
@nhdien Và nếu mấy thằng trộm xe vớ phải xe bác thì có khi họ còn quay lại cảm ơn bác cũng nên 😁
nhdien
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Toilanguoibk À quên. Bửa nay mới cho giấy đăng ký xe cùng vơi sổ theo dỏ thay nhơt xe vào cop luôn rồi
@ho xuan phu Nếu mình chạy phá xe hay không bảo dưỡng xe thì mình đã không đăng lên đây làm gì. Mấy ông bên Yamaha nói có xe chạy được có ~40000km đã bung rồi đó bác.
vanhao113
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giải số được như ju thì ngon.
Lên đà lạt chiếc sirius chắc làm trùm thị trường
Thuê cái xe đi dạo, vào bãi giữ xe lát ra toát mồ hôi, ko biết nên lấy chiếc nào, nguyên bãi giữ xe toàn sirius
@khanhquagioi Nói cái này mới nhớ. Đi ĐL thuê Si đi nhiều quen rồi, hôm lễ ra Phan Thiết hết xe thuê, còn có con wave đành chấp nhận ta nói nó vừa yếu vừa rung lên 40 là bần bật. Mặc dù biết xe mướn là không ngon nhưng so với Si mướn thì Si ngon hơn nhiều, mạnh, êm.
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
7 năm
@gagalovegood đợt đấy em thuê con fu fi cũng ở ĐL đi đầm ok phết 😁
Có vẻ chỉnh sửa đôi chút ở dàn đầu cho giống Ex 2010. Cái đuôi tù quá thì không sửa. Lợi thế của Sirius so với Wave trong tầm giá là máy mạnh hơn, ít rung hơn và êm hơn. Chở hàng, lên dốc thì Si ngon hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019