Contra Returns - Game hành động bắn súng FPS đến từ Konami và Tencent Games

CEO ePlaybay
16/5/2017 8:7Phản hồi: 0
Contra Returns - Game hành động bắn súng FPS đến từ Konami và Tencent Games
Theo đó, Contra Returns vẫn là một trò chơi FPS và sẽ giữ các tính năng truyền thống của phiên bản cũ với lối chơi màn hình ngang quen thuộc. Có lẽ không cần phải nói nhiều về thành công, uy tín và cổ điển của huyền thoại Contra một lần nữa. Đây là một trò chơi đã được liên kết với thời thơ ấu của nhiều người trên máy chơi game bốn nút cũ, cùng một dòng lệnh "xin vui lòng" 30 mạng quen thuộc.



Nhờ vào danh tiếng mạnh mẽ của nền tảng di động, Contra đã được KonamiTencent Games hồi sinh với một phiên bản mới gọi là Contra Returns. Theo đó, Contra Returns vẫn là game bắn súng và sẽ giữ các tính năng truyền thống của phiên bản cũ với màn hình ngang quen thuộc.

Nhưng thay vì chỉ có hai nhân vật như Bill và Lance ban đầu, bây giờ có mười một nhân vật để chọn trong Contra Returns. Mỗi nhân vật trong game có những kỹ năng độc đáo của mình, người chơi có nhiệm vụ phát triển và trang bị cho họ những thiết bị quân sự mạnh mẽ.



Để có được các nhân vật, người chơi cần phải thu thập các phần giống như các trò chơi cờ bạc hoặc chi tiêu một số tiền để mua chúng. Contra Returns có rất nhiều vũ khí và trang thiết bị, mỗi chiếc có thể được nâng cấp và sửa đổi bằng nhiều cách, giống như một MMORPG thực sự.

Tuy nhiên, theo Tencent Games, Contra Returns đã được phát triển đặc biệt cho thị trường Trung Quốc và phiên bản toàn cầu vẫn chưa được xác nhận. Hy vọng rằng trong tương lai gần, trò chơi sẽ được ra mắt trên trường quốc tế. Contra Returns là một sự bổ sung ấn tượng cho nội dung và kinh nghiệm của trò chơi có thể tìm thấy trong các trò chơi trực tuyến truyền thống, bao gồm Boss, PvP, Infinite Tower, Co-op, ...



Cùng với việc giữ các tính năng tinh túy của phiên bản gốc, Tencent cũng đã thay đổi và bổ sung Contra Returns có thể chơi trên nền di động cũng như phù hợp với nhu cầu giải trí của người dùng ngày nay. Được chiêm ngưỡng bởi bàn tay của Konami cũng như Tencent Games, Contra Returns hứa hẹn sẽ là một mặt hàng nóng ngay khi nó ra mắt trong tương lai gần. Tất cả thông tin mới nhất về trò chơi sẽ được cập nhật cho bạn trong phần tiếp theo.
Chi tiết: https://eplaybay.com/game-online/tai-game-contra-returns.html
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019