Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Phi Đội Mobile - Thế giới Pokemon bắn súng tái xuất

CEO ePlaybay
18/5/2017 4:7Phản hồi: 0
Phi Đội Mobile - Thế giới Pokemon bắn súng tái xuất
Phi Đội Mobile là một game bắn súng siêu anh hùng do Pokémon Việt Nam phát triển. Tải xuống thiết bị di động dành cho điện thoại AndroidiOS miễn phí. Hôm nay, ePlaybay chính thức nhận được thông báo từ NPH XCT về việc tung ra một trò chơi mới gọi là Phi Đội Mobile. Theo thông tin, Phi Đội Mobile hiện đang trên kệ và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5, ngoài trang chủ của trò chơi này cũng mở ra và giới thiệu rất nhiều thông tin mới về trò chơi này. Nhóm di động Việt Nam, cùng với các nhà phát triển và phát triển của XCT, cho biết trò chơi hỗ trợ hai nền tảng di động phổ biến nhất, Android và iOS. Ngoài ra, các game thủ dựa trên máy tính có thể sử dụng bộ mô phỏng ngoại tuyến.



Có gì nóng trong XCT Phi Đội Mobile?
Nói chuyện với các tay súng vào năm 2017 là rất nhiều, tuy nhiên, tất cả ăn mặc của nhau tạo cho người chơi cảm thấy bị mắc kẹt. Thị trường game Việt Nam cần một phong cách chơi mới để XCT chính thức ra mắt. Phi Đội Mobile là một trò chơi bắn súng siêu nhanh với tính năng PET, nở Pokemon để tạo ra một trò chơi mới tuyệt vời. 2017. Trước khi cài đặt trò chơi, ePlaybay biết được Phi Đội Mobile đang nóng.

Như đã đề cập ở trên, Mobile Team là một trò chơi thuần túy do một studio và nhà xuất bản Việt Nam sản xuất và là nhà phát triển của XCT tại Việt Nam. Sau khi cài đặt trò chơi trên máy nghe nhạc, vui lòng trải nghiệm trò chơi kết hợp Pokemon hiện tại. Cho đến nay, Cell Phone General đang chuẩn bị khởi chạy, nhưng trên Fanpage hoặc Game Group đã thu hút hàng triệu người thích. Từ đó chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng Điện thoại di động Thay đổi được gắn với một trò chơi nóng trong tương lai gần.



Tham gia đội hình di động Nhiệm vụ của các cầu thủ của chúng tôi là xây dựng đội quân của họ, bằng cách thu thập trứng để lai tạo PET game Phi Đội Mobile để chiến đấu trên đấu trường. EPlaybay tự tin rằng bạn sẽ bị mê hoặc bởi lối chơi độc đáo của trò chơi. Là một lực lượng chính ở Việt Nam, Mobile TD đã được phát triển cẩn thận trong những chi tiết nhỏ nhất, tạo cho người chơi cảm giác trò chơi.

Trò chơi cung cấp cho người chơi một hệ thống bản đồ chiến tranh chưa từng có, cùng với những siêu anh hùng năm sao và hơn 100 loại vũ khí huyền thoại. Đây chắc chắn mang lại cho bạn những trải nghiệm. Của người chơi. Ngoài việc trở thành một trò chơi mới, Phi Đội Mobile không khô bằng các trò chơi khác, nơi trò chơi mở ra nhiều sự kiện minigame đang được phát trên fanpage để người chơi có thể nắm bắt được thẻ và Nhận VIP Code game Phi Đội Mobile miễn phí rất tốt.



Trọng tâm thực sự của Nhóm di động là trên đồ họa 3D được xây dựng trong một lược đồ màu sáng. Điều tra từ giao diện cho hệ thống nhân vật hoặc thiết bị trong trò chơi rất chibi dễ thương, hoạt hình được tập trung vào việc hoàn thành các chi tiết và hoạt động đơn giản của trò chơi bất cứ nơi nào thuận tiện. Âm thanh cũng là một lợi thế cho sự thành công của trò chơi. Với nhạc vui nhộn, người chơi nên thưởng thức tất cả bằng cách để tai nghe ngoại tuyến.



Chúng tôi không bao giờ tìm thấy một siêu anh hùng như Phi Đội Mobile. Một sự kết hợp hoàn hảo của hai xu hướng nóng nhất là chụp máy bay và Pokemon. Nó sẽ vượt qua Pokemon Go trong thời cổ đại? Tất cả đang chờ đợi các game thủ quyết định số phận của họ. Từ bây giờ bạn nên nhanh chóng chọn phiên bản phù hợp nhất với điện thoại của bạn ngay dưới đây và thiết lập nó để chiến đấu.
Chi tiết: https://eplaybay.com/game-online/tai-game-phi-doi-mobile.html
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019