Các bài trả lời luanth

Thảo luận trong 'iPhone (iOS)' bắt đầu bởi Duy Luân, 18/5/17. Trả lời: 235, Xem: 490748.

  1. luanth

    Tham gia:
    17/11/10
    Được thích:
    7,421
    Best Answers:
    0
    luanth
    VIP
    Apple giờ chỉ tập trung lo xây nhà cho đẹp, điện thoại sheeple tung hô thì 3 năm xài đúng 01 thiết kế, sáng tạo mới nhất của 2017 là khoét thêm 8 cái lỗ trên hộp piza. Tệ nạn chung của thời kỳ suy thoái là người ta xây nhiều công trình, tượng đài nghìn tỷ...
     
    duclinh79., congaixinh, mystogann02 người khác thích nội dung này.
    1. Ga2018

      Tham gia:
      31/8/16
      Được thích:
      4,031
      Best Answers:
      0
      Ga2018
      Ga2018
      @luanth Tưởng suy thoái là người ta phải tìm đội bóng nào đó để đá, ví dụ Juve Hàn chẳng hạn :D
      [​IMG]
       
      Bạn và 500 Anh EmduaIshoсk thích nội dung này.
    2. NGUYENTRAN.CK

      NGUYENTRAN.CK Thành viên

      Tham gia:
      27/8/16
      Được thích:
      301
      Best Answers:
      0
      NGUYENTRAN.CK
      NGUYENTRAN.CK
      @luanth 3 năm ba mẫu :)) còn SS 4 5 mẫu không đổi thiết kế kìa :e thiết kế flagship cho tầm trung dùng năm sau , năm sau xuống cao cấp , một sự sáng tạo tuyệt vời :v nói toẹt ra là tận dụng dây chuyền
       
      thongphan1989D.makoto thích nội dung này.
    3. luanth

      Tham gia:
      17/11/10
      Được thích:
      7,421
      Best Answers:
      0
      luanth
      VIP
      luanth
      @NGUYENTRAN.CK Samsung từng phân khúc là một dòng thiết kế riêng mà, từng dòng nhỏ sản phẩm mỗi năm cũng thay đổi nhiều, chứ không kiểu Apple con đầu bảng mà 3 năm nhìn vô không khác một chút nào. Lười sáng tạo thì có chứ tận dụng gì. Ngay còn J7 của Samsung là dòng thấp, mà mỗi năm mỗi cải tiến thay đổi, chứ đừng nói iphone siêu đẳng cấp bá đạo thiên hạ xuyên lục địa kia. Chủ yếu do sheeple đầu trấu dung dưỡng thôi, tệ nạn đến vậy mà còn bênh vực được.
       
    4. Toilanguoibk

      Tham gia:
      20/9/16
      Được thích:
      1,113
      Best Answers:
      0
      Toilanguoibk
      TÍCH CỰC
      Toilanguoibk
      @luanth Giống nhau cả thôi iphone 1 thiết kế xài vài năm còn sam càng cải tiến càng xấu, ý mình nói mấy dòng trung cấp
       
    5. vietkey84

      Tham gia:
      14/2/09
      Được thích:
      299
      Best Answers:
      0
      vietkey84
      ĐẠI BÀNG
      vietkey84
      @luanth Bạn nhận xét theo kiểu công chức về quê. Đúng vậy sau vinh quang là ko nghĩ được gì. Apple 1 thời nay chỉ còn danh tiếng và cái IOS, nói thật là thua xa microsoft phát triển bền vững. Ôi tôi cũng dùng iphone mà phải dùng SE vì nó quá đẹp so với 6,7. Ai hỏi vẫn phải nói gượng là do thích màn nhỏ. Đzzzm cay
       
    6. BengPr0

      Tham gia:
      25/9/13
      Được thích:
      2,609
      Best Answers:
      0
      BengPr0
      CAO CẤP
      BengPr0
      @luanth Vụ 3 năm 1 thiết kế thì thằng same cũng hơn gì đâu. Cũng y chang, chỉ là mỗi năm cong ít cong nhiều thôi, cũng như thằng táo mỗi năm thêm thắt 1 tí. Năm nay same bỏ cái vân tay ra sau lưng cho màn nó rộng ra tí. Lại tung sít đơ đi tẩy não gà cho dễ bán=))
       
    7. novavn

      Tham gia:
      14/12/09
      Được thích:
      2,663
      Best Answers:
      0
      novavn
      CAO CẤP
      novavn
      @luanth ava của bạn phản ánh đúng cái tầm suy nghĩ của bạn. Khi bạn làm được ra cái gì đó mà người khác cũng nói với bạn như vậy chắc bạn sẽ vui lắm :)
       
    8. hl80

      Tham gia:
      4/12/14
      Được thích:
      1,802
      Best Answers:
      0
      hl80
      TÍCH CỰC
      hl80
      @luanth Bạn sẽ chẳng bao giờ hiểu được thế nào là giá trị của thiết kế đâu. Với bất kỳ hãng lớn nào trong bất kỳ ngành nghề nào, thiết kế đặc trưng là thứ mà họ luôn muốn theo đuổi.

      Louis Vuitton, Burberry, Patek Philipppe, Porsche, Rolls Royce... đều có thiết kế đặc trưng nhàm chán trong 1 thời gian khá dài trước khi họ thay đổi 1 thiết kế khác thay thế. Trong hơn 50 năm sx ra 911, Porsche chỉ dùng 1 thiết kế duy nhất cho dòng 911 này tới thời điểm 2017 hiện tại. Thiết kế của RR Phantom cho tới bây giờ phát triển thêm các dòng khác như Ghost, Wraith đều chỉ cùng 1 thiết kế của Phantom từ năm 2003....

      Tương tự các hãng công nghệ về điện tử cũng muốn 1 thiết kế đặc trưng mà khi nhìn vô ko cần logo cũng biết được nó là của hãng nào. , Sony, Samsung hay HTC cũng đều theo xu hướng này. Macbook pro đã bao năm ko thay đổi thiết kế toàn diện?Dòng Galaxy S đã bao năm dùng chung 1 thiết kế của S6? Sony tuy ko bán chạy nhưng họ cũng chỉ dùng 1 thiết kế cho smartphone của họ cũng trên 3 năm rồi.

      Cái tạo ra thương hiệu thì thiết kế đặc trưng là yếu tố quan trọng nhất, nếu thay đổi từa lưa theo từng năm thì nó ko còn là thương hiệu nữa. Các hãng thời trang rẻ tiền hay các hãng xe bình dân của Nhật có hãng nào có thiết kế đặc trưng ko? Họ có mẫu mã rất bắt mắt, thay đổi thiết kế liên tục, nhưng khi sử dụng có mấy ai biết bạn mặc trên người là của hiệu gì hay xe gì nếu ko có cái logo gắn vô. Bạn mặc 1 cái áo sơ mi sọc của Burberry ra đường thì người ta ko cần nhìn logo cũng biết nó của hãng nào; bạn đeo 1 cái Rolex thì cho dù ko cần dòng chữ Rolex trên mặt đồng hồ người đối diện nhìn sơ qua cũng biết nó là của hãng nào; bạn chạy 1 chiếc Mer hay RR ra đường cho dù có tháo cái logo ra thì cũng biết nó là hãng xe gì... Đó là những thứ mà bất kỳ hãng kinh doanh danh tiếng nào trên thế giới đều bắt buộc phải theo đuổi nó! Lexus ko thể cạnh tranh ngang hàng với Big 3 của Đức chỉ vì họ chả có cái thiết kế đặc trưng nào trước đó, 1 chiếc Lexus ko khác gì 1 chiếc Toyota cho dù có tốt hơn cách mấy, nhưng từ khi Lexus theo đuổi thiết kế lưới tản nhiệt "ai cũng chê" hình con suốt thì đó là biểu tượng đặc trưng của họ ko thể nhầm lẫn với bất kỳ hãng nào, giờ họ ko cần gắn logo thì người tiêu dùng nhìn vẫn biết nó là Lexus, đây là thứ Lexus cần phải có để có thể dần cạnh tranh với Big 3 của Đức.

      Trên đây là những gì mình nghĩ về cách mà  giữ nguyên thiết kế của họ, ngay cả iphone 8 sắp tới họ vẫn giữ cái thiết kế từ iphone 6 và chỉ thay đổi 1 ít chi tiết cùng vật liệu, vì giờ quá dễ nhận biết iphone cho dù ko có logo quả táo. Samsung cũng vậy thôi, khi chưa bật màn hình lên thì bạn có thấy sự khác biệt hoàn toàn của S6,S7,S8 màu đen ko, hay S7 và S8 cũng vẫn dùng thiết kế của S6 và thay đổi vài chi tiết cần thiết?

      Mình nói hơi dài nhưng hy vọng bạn chịu khó đọc hiểu, còn ko thích thì ko cần reply lại:D
       
      olajuwon, kytero, namchamvn13 người khác thích nội dung này.
Đang tải...