Một vài kinh nghiệm với Airblade 125 - Không Mua bán tại đây

DcLee
24/1/2013 4:15Phản hồi: 33.570
33.570 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Các bác cho e hỏi bao h thì phải thay chuông, xe em AB2015. Ở SG thì thay hoặc mua ở đâu uy tín? Cảm ơn cả nhà
@giotdang0810 Chuông chạy nát xe thì thay, cái đó bh mới hỏng hả giời 😆
@assssusss Tks bác. Hehe, tại vì ko biết nên e mới hỏi. H nếu mình thích thì mình thay loại khác thôi đúng ko bác?

Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@giotdang0810 chuông nào cũng như nhau thôi 😆 , thừa tiền thì cứ thay :v
Dạ xin phép mọi người cho e hỏi ở tphcm thì chổ nào chuyên làm nồi ạ . hoặc ở đây có bác nào chuyên giúp e với . e cảm ơn
Dây Cuaroa trong hãng bán bao nhiêu 1 sợi nhỉ? Xe mình được 25.000 rồi đang tính thay mà nghe nói trong hãng mắc hơn ở ngoài, vậy ở ngoài là bao nhiêu ? Hãng là bao nhiu nhỉ?
@Chuột Duy 1 mặt thì 5 lít bác ạ
@Chuột Duy xe e chạy 57.000 mà đã thay đâu bác, vẫn ngon lành ah 😁
@danketoan Cẩn thận thôi bạn ơi, theo hãng thì 25k là thay là vừa, sợ chạy bị đứt nữa chừng thì nguy hiểm thôi. chứ hao mòn 25k mà có 500 ngàn thì cũng ok, sợ đứt thì nguy hiểm thôi :D
@danketoan em đảm bảo nó nứt bụgn hết rồi đó 😆 .
@assssusss Chính xác...

Gửi từ SM-N930F của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
aclice
TÍCH CỰC
7 năm
đi thay nước mát liqui. Thằng đó nó châm bình phụ vượt quá vạch upper. Nó châm đầy lun . Có cần rút bớt ra cho bằng vạch upper không mấy bác ?
@aclice bình phụ còn chưa khoảng trống ko đầy nó chảy ra ngoài là đc rồi bác, mà bác thay nước mát liqui màu gì thế, nếu màu xanh là phải pha thêm, chai màu đỏ có chữ "ready" thì mới ko cần pha thêm nước cất.

-----------

liqui-moly.vn

tư vấn/chia sẻ kinh nghiệm về dầu nhớt

Fan page Liqui Moly Vietnam https://www.facebook.com/otodonghoa/

Hướng dẫn cách chăm sóc xe hàng ngày
aclice
TÍCH CỰC
7 năm
@lovelorn_behind Em thay chai màu đỏ đó bác. Em rút bớt ra rồi. Để ngay vạch upper cho lành. Hãng làm ra cũng có ý đồ cả
khongnho1993
ĐẠI BÀNG
7 năm
@aclice ko đc đổ đầy bình phụ để nó còn thông nhau đc
@HanChaeYoung 2 tí cũng ko sao 😁
SuperHuyZ
ĐẠI BÀNG
7 năm
ko liên quan tí nhưng con lead của mẹ em mới đi về thấy gương bị lệch. em đã vặn lại r dùng cả cờ lê siết chặt luôn mà đẩy 1 cái nó lại lệch tiếp là như nào nhỉ. Có phải bị thiếu cái gì ko vì cách đây mấy tuần em thấy có 1 cái đai ốc rơi gần cửa mà nhìn xe mình ko có bị sao nên vứt đi mất @.@
IMG_2898.JPG
sumakhe11
ĐẠI BÀNG
7 năm
mấy bác cho em hỏi, em đang chạy ab đời 2016 mà cái ốp đen ở phía đầu đèn xe hôm bữa rửa xe, cu cậu rửa xe không may làm trầy ở trên cái ốp đen ấy, bây giờ nhìn mất thẩm mỹ quá. Mấy bác cho em hỏi có thể thay miếng ốp đen đó ở đâu ạ và giá khoảng bao nhiêu, em cảm ơn. Và mấy bác tư vấn hộ em có nên thay bộ smartkey giống trên SH không ạ.
mọi người ơi cho e hỏi..e vừa thay day coroa chuông bố bi 16g ab2015.thay xong bị tinh trạng kêu bạch bạch dây coroa vậy..e thay lại day cũ thi kêu nhỏ hơn..gỡ ra ráp zo mà vẫn bi..e dùng súng bắn mà cũng căn hok bị cấn day coroa rồi..h2 e phãi làm sao?
chitienthu
TÍCH CỰC
7 năm
Xin chào ae, cho mình hỏi 1 chút. Trc giờ mình toàn chơi côn tay nên k rành về ab lắm. Hiện nay mình đang muốn mua xe cho bà xã mà chỉ mua xe cũ thôi cho nó kinh tế. Dòng ab thì mình kết nhất dáng xe 2010 màu trắng, mình tham khảo đc 1 chiếc trùm mền đk 2011 chạy gần 1v km. Họ đòi 31tr, vậy theo ae mình có nên mua xe đó và giá nv ko, hay ráng thêm tầm 37-38tr mua ab lướt 2016. Thú thực là mình k kết dáng đời sau lắm vì nó ngắn xe. 2vc và 1 con ngồi lên thấy chật quá. Ae đánh giá sao về máy móc đời fi 2010 thì cho mình ý kiến và mức giá tầm nào hợp lý nha. Tks all.
@chitienthu con đó chạy thì rống , máy thì cùi . 31 triêju mua cái dáng không bõ , tiền đó mua con 2013 còn hợp lý
Mình cũng thích xe này
@phạm vũ hương Thích thì nhích thôi bạn
@hoangnguyen44 Cũng muốn nhưng chưa đủ xiền bạn à
Tớ cũng đang muốn mua xe này
ảgais
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có bác nào cốt dên trước cho ab chưa ?. ông thợ lúc ráp nồi trước vô làm không cẩn thận, đẩy long đền ko sát, dùng súng bắn vào làm dập hết răng. Phải cạy ra, xong mua cây giũa về cà chỗ nào dập tè le, xong gắn vô chạy đỡ. Giờ khi chạy khoảng 40 là nghe kệu cọc cọc, máy nóng thì đỡ kêu hơn.
Bác nào có kinh nghiệm làm lại cây dên cho em chút ý kiến với. 😔
@ảgais Bắt đền nó
tuonghn
TÍCH CỰC
7 năm
Các bác cho hỏi em có con ab 2015 , lúc dắt xe sao cái bánh sau nó như kiểu sát hay gì đó nặng lắm lại còn kêu roạt roạt nữa, phanh trc thì cũng kêu rít rít( trc nv hd kiểm tra kêu do mòn ko đều tháo ra mài và vs nhưng vẫn kêu), còi thì bé mà giờ nó hen hay sao đó lúc kêu bt lúc kêu như sắp chết, có loại còi nào thay thế tốt chút ko ạ?
@tuonghn Làm cái còi Lead hoặc còi đôi cho nó máu.

Gửi từ SM-N910C của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
lehunghmu
TÍCH CỰC
7 năm
ok
bác
sontbxh36
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bác cho E hỏi: con ab2016 của E bị kêu rè rè ở nắp bình xăng khi chạy tầm 40km/h. E ra hed hỏi KTV nó phán xanh rờn " ab2016 xe nào cũng kêu vậy cứ chạy ko sao đâu". Vậy xe nào cũng bị vậy hay có cách khắc phục ko các bác? E chèn tờ giấy vào ốp nắp bình xăng thì hết kêu, bực mà ko sao đc.
khongnho1993
ĐẠI BÀNG
7 năm
@sontbxh36 nhiều xe bị , giải pháp thì bạn khắc phục tạm thời như vậy là đc rồi
stefan51
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em muốn lắp đèn pha led cho AB 2012, bác nào có kinh nghiệm tư vấn cho em nhé. Yêu cầu chất lượng tốt, không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.
Và quan trọng là em thắc mắc không biết nếu lắp ánh sáng 4000K thì có bị CA phạt hay làm khó dễ gì ko?
@KhaiTrang15 Lead có nhiều con sáng 4k mà , 4k là màu nắng nhé
stefan51
ĐẠI BÀNG
7 năm
@assssusss À, ý là độ led vào sáng quá với lại màu hơi khác thì có bị mấy anh CA làm khó dễ hay không ấy mà. Số là em thỉnh thoảng hay về quê, đi đường tối nên định lên led mà băn khoăn 2 cái:
1. CA
2. Có ảnh hưởng điện xe hay không (dễ cháy, mau hết bình, nóng,.....)
Cho em hỏi e mới mua con ab, mà xe chạy giữ ga tầm 40km/h thì máy kêu ko đều mặc dù ko bị khựng, em mang ra head hỏi thì nói xe ab nào cũng vậy. Em ko bit vậy có bình thường ko 😔(
@handsomejack Ko đọc kĩ thớt này à 😆 . Xe nào cũng bị nhé .
sumakhe11
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy bác cho em hỏi. Cái miếng cao su có ở dưới gầm xe sau ab 2016 ấy của em, ko biết đi kiểu gì mà 1 bên cái miếng gắn cao su nó bị gãy mất. Cho em hỏi em có thể dùng 502 dán cố định nó lại hay có cách nào gắn cái gì nhỏ nhỏ kiểu như đinh ốc để gắn lại 1 bên của tấm cao su ấy ko ạ?.
1. tuỳ tỉnh nhé
2. tuỳ theo loại bạn lắp , lumiled hay cree thì ok
e đang dùng ab 125 2016 chằng may nứt niền, em định mua mâm ab 2014 của một bác bên hội bán lại mà ko biết có gắn vào được ko
Có bác nào từng bị trường hợp như em cho e xin cao kiến với hoặc có ai bán giá tốt cho e xin địa chỉ uy tín
Cám ơn mọi người ạ
vtd122
ĐẠI BÀNG
7 năm
minh đang đi AB2016 mới chạy được 7k , mình đang thắc mắc là nên dùng nhớt liqui 10w30 hay mobil 1 10w30, đọc review thì thấy bảo liqui êm nhưng gằn máy luc ở speed cao, còn mobil 1 thì bốc nhưng máy kêu và nóng hơn liqui, còn về hao xăng thì sao nhỉ mọi người? theo đánh giá trên mình nghĩ mobil 1 hao xăng hơn tý.

Cho mình hỏi thêm đang tính thay cái đèn audi cho xe ab2016, không biết có nên ko và có bị hugo tóm ko nhỉ ?
@vtd122 Liqui tiếng máy êm ko bốc, mobil bốc nhưng ko êm . Thích loại nào xài loại đó thôi
xharupanx
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vtd122 M đang xài nhớt lap liquid moly loại tổng hợp (bình to 500ml) + nhớt may castro tổng hợp 175k hộp. Đi rất ưng sau khi đi dc 500km, máy khá êm và nhẹ, xăng xe cũng tầm 50, 53 km/ lit
@xharupanx Thay mobil 1 hoặc liquy moly gen 😆. Bạn sẽ thấy đỉnh hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019