Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Samsung Galaxy Tab S3 bản thương mại: cao cấp, kèm S Pen, 4 loa, 2 mặt kính

TDNC
19/5/2017 6:25Phản hồi: 358
358 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Razor11
CAO CẤP
7 năm
Snapdragon 820 4 nhân bác ơi
Vẫn hi vọng 1 ngày samsung tự viết được HDH của riêng mình (đừng vác bada tizen vô), vẫn còn chạy android thì rất khó để cạnh tranh với táo thối, mà bây h cũng chỉ hi vọng vào mỗi sung ủng =)), sx được gần hết cái xác rồi, còn mỗi cái hồn như l*n` =)).
Thật tội nghiệp. Cái thằng đi con xe Trường Hải với Kia morning thì làm sao biết con Mec với con Audi nó khác chỗ nào,
Éo nói nhìu, tablet thì cứ ipad mà phan, mẹ, dùng biết bao dòng tablet android rồi, cũng có cả thằng tab s đời trước, bệnh tật xổ muỗi suốt, ruốt cuộc vẫn cứ ipad.
Samsung bán cho người mua, người không mua thì chê lên chê xuống. Điều đó không giúp SS bớt giàu được!
giống J7 phóng to quá 😁
nếu dùng làm việc thì Tab S dễ xài hơn Ipad, anroi dùng phần mềm office tiện hơn và chép file dễ hơn. Còn giải trí thì dùng ios mượt hơn
Đang xài tab S đời đầu vẫn còn ngon nên chưa đổi 😆
Nói dài càng thấy nhiều cái dốt, sp là do thị trường đánh giá, riêng thị trường thì sam của e còn ko có cửa sách dép chứ đừng nói theo đuôi, ipad nó là bá chủ toàn cầu, 1 mình 1 ngựa rồi e ạ. Tuổi gì đòi sánh vai
giá chát quá,chỉ dành cho thị trường Hàn Quốc tinh thần dân tộc thì mua chứ VN thì k ổn r
Căn bản là méo ai mua haha
Kalanhikov
TÍCH CỰC
7 năm
Mấy cái trên tay giờ xem cho vui là chính, muốn mua cứ phải cầm tận tay mới cảm nhận được. Gấu nhà mình mới mất iPhone 6+, mình đưa nó cái iPhone 7+ của mình, thấy mấy cái review, trên tay Sony Xperia ngon lắm, mình không thích Android, nhưng nghĩ Sony với xem mấy cái video cũng ok, thế là vác máy Xperia X về, nói chung là thất vọng, đành chờ iPhone mới. Từ giờ rút kinh nghiệm, không quay lại với Android.
Ủa máy tính bảng còn bán nữa ha anh sam, chơi luôn màn cong đi cho sang chảnh kaka
Mỗi lần có cái mtb nào ra y rằng tập đoàn sheeples vào khóc "mtb cứ ipad mà phang" blah blah mà đâu biết cái iPad giờ phần lớn toàn cho trẻ con chơi với các bà già về hưu hoặc bán hàng rảnh rỗi lướt net với xem film.

Bởi vì iOS trên iPad vốn nó dek tối ưu cho làm việc theo ý người dùng muốn. Ví dụ download file trên mạng về đừng mơ nó down trong background, khả năng copy ảnh / files ra desktop/PC không có itunes là vô cùng rối rắm, trình quản lý file trên iOS làm cóc gì có, chia sẻ file giữa các nền tảng là ác mộng. Tất nhiên những việc nói trên có thể làm bằng cách này hay cách khác, nhưng người làm business họ không có rảnh phải làm theo những gì thiết bị bắt họ làm. Thay vào đó họ chọn thiết bị cho phép họ làm việc dễ dàng hơn, giống với những gì họ làm trên PC, desktop.

1 tuần tôi phải làm việc với 2-3 khách tây đều là dân business mid class, và mấy năm gần đây không thấy ai dùng iPad cho công việc di động cả, gần như 100% dùng SS Tab. Còn Tab mấy thì không để ý lắm.
@thongphan1989 Anh đâu sợ bóc mẽ? Anh cho hẳn chú địa chỉ + số đt anh mời chú qua xem ntn là business mid class chú dám qua ko. Sáng mai qua khẩn trương anh đón tiếp chú hoành tráng luôn? Dám ko? Ko dám thì đừng chém người khác không dám chứng minh. 1 ngày anh tiếp trung bình 2-3 khách nước ngoài chú cứ đóng đô ở cơ quan anh 1 tuần nhé.
@Manzo Tôi đã nói rồi, chú chém quá chém nên tôi chém lại với chú đấy. Ai mà tin chú đâu để phải đi rảnh hơi gặp chú. Chú còn chưa nói dc cái tab của chú hơn ipad điểm nào mà chú phán dân mid class xaid toàn tab ss thì kg phải chú nổ sao? Thôi kg chứng minh đc thì có thể lẳn lặn im chứ cố cãi nữa chỉ chứng minh độ cuồng sam của chú thôi =))...
@Manzo Thì show lên đây đi, cứ anh cho chú nayz giờ 2 3 lần rồi mà chưa thấy. Cứ cho đi, a kg qua cũng có ng khác qua thăm chú, chú ko gì . Chỉ sợ chú nổ về địa chỉ cũng như chú nổ mid class này nọ thôi =))...
@thongphan1989 Anh đã pm chú địa chỉ lẫn số đt. Mời chú mai qua nhé nhắn lại giờ để anh tiếp. Giờ phiền chú cho anh địa chỉ chú, contact tương tự để anh qua xem high class của chú ghê gớm thế nào. Yên tâm chú ở đâu anh cũng qua đc miễn đừng lấy địa chỉ ma 😃

Anh đã nói anh ko chém và rất ghét bọn khố rách bốc phét vì bọn này chỉ giỏi xàm lol mà không có lợi ích gì cả. Hi vọng chú không phải hạng đó.
thanh0822
ĐẠI BÀNG
7 năm
vừa hỏng con Tab S, mới dùng được 2 năm ( dùng giữ gìn, cẩn thận ). đem ra hãng bảo phải thay main hết 4,6 triệu ( hãng bảo , do lỏng chân chíp, gây cho máy khởi động liên tục, chỉ còn cách thay cả main luôn, vì chíp hàn chết trên main), bực quá ko thay mang về. quyết định sau ko dùng Sam Sung nữa. ( con Ipad mua trước 2 năm chạy vẫn ok)
khanhnqk
ĐẠI BÀNG
7 năm

T sẽ chỉ để cái link ở đây và không nói gì thêm :")
TabS: được cho là cạnh tranh với iPad, kết quả ai cũng biết!
TabS 2: đối thủ đáng gờm của iPad, kết quả ai cũng biết!
Tab S3: đối thủ đáng gờm của iPad, chờ kết quả!
Giấc mơ dài của Sam!?!
@QLNN Phone S1 ra mắt: đập chết iPhone....
Phone S8 ra mắt: iPhone vẫn chưa chết 😁
Đúng là giấc mơ của Sam quá dài...
Chưa kể SMW làm trước Apple 2 hay 3 năm gì đó, giờ Apple trên đỉnh, Samsung bị xếp vô mục Khác, thua cả hàng Tàu, Nhục nhã quá :D
nin_kute
TÍCH CỰC
7 năm
Để con Samfan nào mua con này? =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019