[QC] Khám phá công nghệ điều hòa xanh của Mitsubishi Electric

TTKM
23/5/2017 2:9Phản hồi: 71
[QC] Khám phá công nghệ điều hòa xanh của Mitsubishi Electric
Điều hòa Mitsubishi Electric có bước đột phá trong công nghệ sống xanh bảo vệ môi trường nhờ tiết kiệm năng lượng tối ưu và mang đến không gian sống trong lành.

Thân thiện với môi trường
Mitsubishi Electric là tập đoàn hàng đầu thế giới ứng dụng công nghệ xanh bảo vệ môi trường trong sản xuất và kinh doanh ngay từ những năm 90. Các sản phẩm của Mitsubishi Electric nói chung và máy lạnh nói riêng đã đạt chứng chỉ ISO 9001 trong chuỗi tiêu chuẩn 9000 của Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO) trên cơ sở về Đảm bảo chất lượng đối với quy trình sản xuất sản phẩm. Nhà máy của Mitsubishi Electric còn đạt chứng chỉ ISO 14001 về tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường.

Sống xanh mà Mitsubishi Electric hướng đến không chỉ thể hiện qua việc giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường ở nhà máy sản xuất mà còn tạo ra không gian sống trong lành thông qua những công nghệ thiết thực như: tiết kiệm năng lượng, thanh lọc không khí, chất lượng bền bỉ và tái sử dụng đường ống của máy lạnh hiện tại…

Khi lắp đặt các dòng máy Gas R410a của điều hòa Mitsubishi Electric, bạn chỉ cần tái sử dụng đường ống cũ của điều hòa không khí Gas R22 (nếu độ dày đường ống > 0.7 mm) mà không cần phải vệ sinh đường ống, giúp tiết kiệm thêm chi phí lắp đặt.
Tinh te forum - RAC - pic 1.jpg
Với thiết kế và tính năng hiện đại, Mitsubishi Electric được đánh giá là thế hệ máy lạnh thân thiện với môi trường

Tiết kiệm điện tối đa

Máy lạnh Mitsubishi Electric ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng ưu việt từ cam kết bảo vệ môi trường của thương hiệu này. Công nghệ biến tần Inverter đưa nhiệt độ phòng về mức mong muốn nhanh hơn các loại điều hòa thông thường và duy trì mức nhiệt độ cài đặt thông qua tần suất hoạt động ổn định của máy nén, từ đó giúp máy vận hành tối ưu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với PAM Control, sóng của điện thế nguồn và dòng điện đồng dạng nhau nên 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả.
Tinh te forum - RAC - pic 2.jpg
Công nghệ PAM Inverter cho điều hòa Mitsubishi Electric tiết kiệm điện tối ưu

Nhờ vậy, máy lạnh được Bộ Công Thương chứng nhận đạt chuẩn 5 sao trên nhãn năng lượng và có chỉ số hiệu suất năng lượng cao ngất ngưởng: 7, 34 (máy lạnh MSZ-FM35VA - 1,5 HP) hay 7,14 (máy lạnh MSZ-FM25VA - 1HP). Hiện nay, máy lạnh Mitsubishi Electric luôn đứng trong top danh sách máy lạnh tiết kiệm điện hiệu quả.

Thanh lọc không gian sống

Máy lạnh Mitsubishi Electric góp phần mang đến không gian sống trong lành với 3 màng lọc khử mùi và kháng khuẩn. Khám phá 3 màng lọc ưu việt này, bạn sẽ hiểu vì sao Mitsubishi Electric là giải pháp sống xanh đang được ưa chuộng.

Màng lọc Enzyme với Enzyme xanh nhân tạo giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong nhà như phấn hoa, bụi bẩn… Trong khi đó, màng lọc Nano Platinum với các hạt Platinum Ceramic kích thước cực nhỏ có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi. Kích thước bề mặt kiểu gợn sóng ba chiều (3D) giúp tăng cường phạm vi lọc khí, nâng cao khả năng thu gom bụi tốt hơn so với các màng lọc thông thường. Màng lọc Plasma còn tiêu diệt vi khuẩn từ bên trong bằng cách tạo ra một màng điện trường và phóng các tia tĩnh điện vào toàn bộ vùng không khí đang được hút vào máy.
Tinh te forum - RAC - pic 3.jpg
Điều hòa Mitsubishi Electric khử mùi và kháng khuẩn vượt trội với 3 màng lọc hiện đại

Đi cùng với công nghệ thanh lọc, tính năng vệ sinh tại nhà dễ dàng hỗ trợ đắc lực cho không gian sạch khuẩn và tiết kiệm thêm điện năng tiêu thụ. Bạn chỉ cần tháo rời van thổi gió, mở các cánh đảo gió để làm sạch lồng quạt, tấm lọc và dàn tản nhiệt tại nhà. Đặc biệt, ngay cả với màng lọc, bạn cũng có thể dùng nước để làm sạch tại nhà. Không cần tốn kém chi phí để gọi thợ hay mua các thiết bị chuyên dụng, bạn có thể vệ sinh máy lạnh chỉ trong khoảng 15 phút. Cả máy lạnh và ví tiền đều khiến bạn… mát lòng mát dạ.


Không gian sống mát lạnh, dễ chịu
Các tính năng hiện đại được trang bị trên máy lạnh Mitsubishi Electric thật sự đáng “đồng tiền bát gạo” khi mang tới không gian sống mát lạnh, dễ chịu.

Powerful Cool giúp tạo ra lưu lượng khí cao hơn 10% so với tốc độ quạt cao, làm mát phòng trong vòng chưa đến 15 phút, sau đó, tự động trở về chế độ cái đặt thông thường. Kết hợp cùng Econo Cool, tính năng này cho phép tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, dù nhiệt độ cài đặt có thể cao hơn 2 độ C so với chế độ thông thường vẫn không làm mất đi sự thoải mái, tăng hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 20%. Chế độ gió tự nhiên của máy lạnh Mitsubishi Electric còn dàn trải tạo sự thoải mái suốt cả ngày thay vì luồng gió mạnh thổi trực tiếp vào người như những máy lạnh thông thường.
Tinh te forum - RAC - pic 4.jpg
Máy lạnh Mitsubishi Electric với tính năng Powerful Cool làm mát phòng nhanh chóng

Giới công nghệ còn đánh giá cao máy lạnh Mitsubishi Electric nhờ tính năng thông minh Mắt thần cảm biến “I-see”. Mắt thần cảm biến phát tia hồng ngoại quét khắp phòng theo 3 chiều để đo nhiệt độ tại từng khu vực cùng với 8 cấp độ giúp phân tích nhiệt độ một cách chính xác. Từ đó, vị trí người ngồi sẽ được mắt thần xác định để điều chỉnh hướng gió. Khi phòng không người, mắt thần sẽ tự nhận biết để giảm năng suất hoạt động 10% sau 10 phút và 20% sau 60 phút. Cánh gió đôi giúp điều hòa nhiệt độ ở 2 vị trí khác nhau trong phòng.

Công nghệ tiên tiến còn tạo ra điều hòa vận hành siêu êm. Máy chỉ phát ra âm thanh với cường độ 21db (trong khi cường độ âm thanh trong phòng ghi âm là 25db) nhờ dàn lạnh làm từ vật liệu nhựa PS cao cấp giúp triệt tiêu độ rung của động cơ khi vận hành.

Đầu tư một chiếc máy lạnh “chất” như Mitsubishi Electric cũng là một cách tiêu dùng thông minh. Máy lạnh có độ bền cao nhờ vỏ dàn nóng được xử lý tăng tuổi thọ bằng sơn chống gỉ sét 2 lớp đặc biệt. Chế độ bảo hành máy trong thời gian dài: 2 năm cho thân máy và 5 năm cho máy nén.

71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mitsubishi dùng tuyệt vời rồi,mát tiết kiệm điện.
MÌnh vẫn tin máy lạnh Mitsubishi là ngon nhất trái đất😁
Đồ Trung, Hàn còn lâu lắm mới bằng:D:D:D
em chả bít chứ em thấy xài Daikin bây giờ là ổn nhất. đi đâu cũng thấy xài hết trơn
thằng này với thằng Daikin thằng nào ok hơn
@DuyTrọng Q12 Bền ngang nhau bạn
@DuyTrọng Q12 tos daiseikai
pana sky
daikin FTKJ
@cosmos47 là sao thím ???
@DuyTrọng Q12 mấy e đầu bảng, tos build ngon nặng hơn mấy thang kia 7kg
levanan_90
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hiện tại bên mình đang phân phối điều hòa mitsubishi heavy và electric, giá tốt, khuyến mãi công lắp trong nội thành Hà Nội. Bác nào có nhu cầu alo cho mình : 0989748643 - 0944616336 để có giá chuẩn nhé.
Web tham khảo: http://dienlanhbacha.com/

Điện lạnh Bắc Hà

Điện lạnh Bắc Hà mua sắm thiết bị điện tử điện lạnh, gia dụng, sản phẩm công nghệ. Mua online tại dienlanhbacha.com giá tốt phục vụ chuyên nghiệp tận tâm.
dienlanhbacha.com
Ko biết cửa hàng điện lạnh khác thế nào chứ bên em ít khi bán dc hàng của hãng này lắm.
strongwindp
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sao dạo này thợ điện lạnh ai cũng nói daikin xài ngon. Ko biết thật sự là ngon hay đang có chiến dịch seeding của daikin vậy. Bác nào xài daikin xin cho cái review ạ
@strongwindp cũng đang hóng vụ này tính hốt 1 e daikin về tránh mấy mùa nóng,mà ko biết e nào ngon giờ thấy daikin đang nổi đâu đâu cũng thấy e nó nên hóng cao nhân nào sài rồi cho chúc ý kiến
@strongwindp Panasonic >daikin>Mitsubishi. Dùng cái nào cúng tốt đó thím
nguyenmanhnl
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhìn cái ảnh tưởng điều hoà cho lợn 😃
mronly105
TÍCH CỰC
7 năm
Rất có cảm tình đồ Mitsu. Cảm nhận là thân thiện với sức khỏe, bền và tiết kiệm.
sencalu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cũng đang định mua 1 cái lắp ở cái phòng chưa tới 10m2. Mà không biết sử dụng loại nào tốt, tiết kiệm điện. Bữa giờ tham khảo mấy trang mạng thấy nhiều sản phẩm quá. Bị rối. Mọi người có thể tư vấn giúp mình không ạ!
levanan_90
ĐẠI BÀNG
7 năm
@sencalu 10 m2 có điều kiện bác tham khảo con này nhé : http://dienlanhbacha.com/dieu-hoa-panasonic/dieu-hoa-panasonic-inverter-1-chieu-9000btu-vu9skh-8-7405

Điều hòa EcooL 9000BTU 1 chiều ECL-1E09ST

Điều hòa EcooL 9000BTU 1 chiều ECL-1E09ST
dienlanhbacha.com

hoặc daikin : http://dienlanhbacha.com/dieu-hoa-daikin-601

Điện lạnh Bắc Hà

Điện lạnh Bắc Hà mua sắm thiết bị điện tử điện lạnh, gia dụng, sản phẩm công nghệ. Mua online tại dienlanhbacha.com giá tốt phục vụ chuyên nghiệp tận tâm.
dienlanhbacha.com

Hàng Pana thì làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn Daikin. Độ bền và êm thì hai dòng này coi như ngang nhau, mẫu mã thì Pana đẹp hơn daikin, sang hơn.
levanan_90
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bác nào có điều kiện thì cứ Panasonic, Daikin, Mitsu mà chiến, Riêng Daikin bên mình kích hoạt bảo hành được 2 năm nhé, bảo hành điện tử kích hoạt bảo hành vào số đt của khách hàng luôn, còn ngon bổ rẻ thì năm nay có Midea mẫu mã dàn nóng, dàn lạnh khá đẹp và chất lượng hơn hẳn mọi năm nhé các bác, còn các bác có thể tham khảo funiki giá bên e đang khá tốt, bảo hành 30 tháng/ Tất cả những máy bên e lắp đặt đều được bảo hành lắp đặt chính hãng + bảo hành lắp đặt 12 tháng với các lỗi như hở gas, mất gas, chảy nước . .. . ..
Thanks all
http://dienlanhbacha.com/

Điện lạnh Bắc Hà

Điện lạnh Bắc Hà mua sắm thiết bị điện tử điện lạnh, gia dụng, sản phẩm công nghệ. Mua online tại dienlanhbacha.com giá tốt phục vụ chuyên nghiệp tận tâm.
dienlanhbacha.com
IMG_0248.JPG
IMG_0250.JPG
IMG_0252.JPG
IMG_0254.JPG
IMG_0259.JPG
IMG_0264.JPG
IMG_0265.JPG
IMG_0270.JPG
IMG_0271.JPG
IMG_0274.JPG
IMG_0293.JPG
IMG_0297.JPG
IMG_0298.JPG
MIt He
Mit Heavy với Mit Electric thì như thế nào bạn?
tuyennima
ĐẠI BÀNG
7 năm
@01699.38.38.38 Vâng. E xin lỗi bác. E làm bên mitsu vn nên e cũng k quan tâm lắm đâu 😆 e chỉ biết e làm trong đó và e dùng mitsu electric thôi ạ. E k dùng heavy đâu. Bác tự thấy giỏi thì kệ bác thôi, e k quan tâm nữa đâu.
@tuyennima C.O.P cục nóng mitsu electric được mấy chấm bạn?
tuyennima
ĐẠI BÀNG
7 năm
@01699.38.38.38 Sao bác cứ nài nỉ e thế nhỉ 😃 e thấy bác hài vcc ra ấy. Bác cứ tạm hiểu là cái mà bác quan tâm ấy, nếu mà nó quan trọng hơn tất cả thì apple phá sản lâu r bác ạ. Cố hiểu ý của e chút nhé bác. OMG
net2sonic
ĐẠI BÀNG
7 năm
@01699.38.38.38 Đăng nhập để like cho bác. Chắc mình phải xin tư vấn, hihi.
Larsen
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hết siêu nhân điện máy xanh giờ tới hiệp sĩ lợn xanh lá mitsu hả 😆
Mua máy này có tặng con lợn đó bằng bông không, tối ôm nó ngủ chắc thích lắm.
bongthom
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bên mình cung cấp máy lạnh nội địa Mítubishi Zin nhập từ nhật luôn. Các ban xem thêm tại đây nhé
phòng khách cần lạnh nhanh- pana
phòng ngủ lạnh tự nhiên êm ái - daikin
các bác cứ thế mà lắp. khỏi cần hỏi tư vấn
Daikin rồi 😁
@Naruto_Xboy Lầm to rồi bác ơi! Ít nhất với đời daikin 2016, kêu như máy cày ấy
@imperius_king Nhà e cũng 1 con MrSLim của Mit rồi 😔 chán đi mua daikin rồi
chosanbo
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thằng nào ít quảng cáo thì thằng đó tốt hơn. Hữu xạ tự nhiên hương.
giữa Toshiba và Panasonic thì cái nào tốt hơn ạ? tư vấn giúp em với, em định mua máy 1 ngựa không inverter
@Đỗ Cao Lâm pana hơn. nhưng phải có kinh nghiệm vì không cẩn thận là mua nhầm pana sx ở trung quốc(hãng pana có 2 nhà máy sx mảng đh dân dụng: 1 nhà máy ở malaysia và 1 nhà máy ở trung quốc. nhà máy ở malaysia sx ra sản phẩm chất lượng hơn nhà máy sx ở trung quốc)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019