Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Khảo sát ACSI 2017: người tiêu dùng Mỹ hài lòng với iPhone SE nhất, Apple và Samsung chiếm đa số

ART+
23/5/2017 4:31Phản hồi: 315
Khảo sát ACSI 2017: người tiêu dùng Mỹ hài lòng với iPhone SE nhất, Apple và Samsung chiếm đa số
Tổ chức Chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Mỹ (American Consumer Satisfaction Index - ACSI) vừa đưa ra số liệu khảo sát mới nhất của họ trên những người dùng smartphone ở quốc gia này. Kết quả rất bất ngờ khi mà iPhone SE chính là thiết bị di động đứng đầu danh sách với 87 điểm, cao hơn cả những chiếc máy đầu bảng như iPhone 7 Plus (86 điểm) hay Galaxy S7 edge (84 điểm). Vị trí thứ hai cũng thuộc về một tên tuổi đã ra mắt từ khá lâu là Galaxy S6 edge+ (86 điểm).

Kết quả từ danh sách này cho thấy SamsungApple chiếm hầu hết với các mẫu iPhone và Galaxy, chỉ có hai cái tên khác lọt vào là Moto G (75 điểm) và LG G4 (73 điểm). Nhìn chung, việc iPhone SE được người dùng Mỹ đánh giá cao là điều khá lạ bởi xu hướng di động hiện nay là các smartphone màn hình to, viền mỏng. iPhone SE đứng đầu chứng tỏ người sử dụng vẫn chuộng điện thoại kích thước hợp lý để dùng một tay dễ dàng, cùng với đó là mức giá rẻ.

Kết quả của ACSI dựa trên khảo sát với 36.194 khách hàng ở Mỹ, những người này sẽ được liên lạc ngẫu nhiên qua email, khoảng thời gian khảo sát là từ tháng 5/2016 đến tháng 4/2017. Năm ngoái thì kết quả là Galaxy Note 5 đứng đầu (86 điểm) và iPhone 6 Plus về nhì (85 điểm).

tinhte-iphone se-1.jpg

315 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VN thì ngược lại 😁
X-one
TÍCH CỰC
7 năm
@binhtran89 Nhưng họ lại tự lấy đấy làm mức sàn mới hài chứ
@X-one Cái gì cũng khen , cũng muốn như mẽo , mỗi tội thằng mẽo ko sành điệu bằng VN hihi
bopbb
ĐẠI BÀNG
7 năm
@binhtran89 Lúc mình còn sài con SS Note 1 thằng bạn ở Mỹ về thấy mình alo nó cười ngặt nghẻo.Nói mình úp dép lào lên mặt.Lúc đó nó sài con iphone 4 thì phải.Không biết giờ nó có úp Dép Lào lên mặt như mình không...😃😃..
Đúng ý mình 😃 đang dùng se
lac714
CAO CẤP
7 năm
Càng chê càng thành công là câu nói đúng với sp của apple
Để ý kĩ thì thấy ifan luôn tung hô Apple giống như thần tượng tung hô chả có gì sai nhưng chả bao giờ chê bai , mỉa mai các hãng khác ngoài SS . còn Seeder ss thì thằng nào cũng nói đểu móc , k chừa hãng nào liên tục moi những cái lỗi ttlừ lâu lên để nỉa mai hãng khác nhưng ai moi lỗi của SS ra thì các bạn ấy nói là bò nhai cỏ các kiểu , cái kiểu bẩn thỉu của hãng như thế thì bảo sao càng nhiếu ng gét thằng SS
@nttkts Mình thấy thread này có #5, #10, #12, #29, #36 là nói đểu SS và chưa thấy samfan họ nói gì 😃 ( do họ ko thèm trả lời hay sao ta)
còn những cmt vô văn hóa của những người ko biết là ifan hay samfan đã bị xóa nữa
dinhtrong_le đã nói:
SamSung Seeder = "Same Shit" Seeder
dinhtrong_le đã nói: ↑
Mỉa mai người khác thì phải nhận hậu quả thôi Same Shit seeder.
TRSN
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vietanhnb1993 mình đính chính chỗ này tý, cái bạn nói same shit ý, cố tình cắt bỏ phía sau nữa là "diffirent day". Cả cụm của nó là một cách nói thô "same shit, different day" nghĩa là mọi chuyện vẫn bình thường. Mình chả hiểu nguồn gốc liên quan gì đến shit nhưng từ điển thành ngữ anh-việt nó bảo thế 😁
Người ta chơi chữ nhưng lại cắt mất phần phía sau, nếu nhìn những gì bạn ý viết thì bảo bạn đó so sánh với shit thì cũng đúng.
Note riêng cho bạn đó: Đây là trang tin bằng tiếng Việt của người Việt bạn nhé. Bạn chơi chữ tiếng Anh ở đây người ta không hiểu là bình thường, bạn không thể căn cứ vào đó nói người ta thiếu hiểu biết được. Ví dụ như bây giờ tôi nói với bạn bằng tiếng Hàn bạn có hiểu không :D
@TRSN người ta nói same shit chứ có phải nói samsung shit đâu mà :D
Same Shit Seeder thì chỉ có thím đấy nghĩ ra :rolleyes:
@Kuro Keita Fan mà cũng nhiều loại vậy thôi thì k quan tâm nữa 😁
gần 1 nửa ... họ sài iphone hài lòng với imess facetime bla bla vì nhiều người ở nước ngoài 😁
Sao ở VN lại ế chảy nước ra nhỉ 😆 Dân Việt và dân Mỹ tiêu dùng khác nhau quá 😃)
@hadryan thương gia cũng có ng này ng nọ,họ cũng bảo hành chẳng khác gì tgdd hay fpt, sao bạn cứ đánh đồng tất cả họ là ko tốt vậy?, mà mua hàng ở tgdd hay fpt, dùng cả năm đến lúc hết bảo hành nó cũng 1 đổi 1 à?
@huykhanh95hup Mình mua con m9 xách tay ở mobinew nó bảo full box giá cao hơn ko full box mấy trăm. COD ko dc xem hàng.khi nhận hàng mở ra thì máy trần để dưới khay hộp đựng,( hộp làm bằng nhưa chứ ko fai bằng giấy như chính hãng ) tai nghe của Motorola nhìn như gia công dc mỗi cục xạc htc, bên bán bảo bản quốc tế, bóc cái tem đằng sau ra thì là bản at&t. Kính camera nó quảng cáo là shaphia mà bấm móng tay vào thấy lún lún, dễ bị xước nữa chứ. Trước nình mưa chính hãng thì ko để ý cái kính cam này vì mới mua đã bị mất máy.
SS cũng ngang ngữa Apple nhỉ. Còn ở VN thì IP mới là điện thoại ( đối với hầu hết chị e và 1 số bán xà bông ). Hihi
biệt đội dc thuê của SS chê SE đâu nhỉ , tôi muốn thấy cánh tay của các bạn 😆
@KiD Performan nhiều khi k biết những người như ông '' ăn'' cái gì không biết nữa?
Bibusama
TÍCH CỰC
7 năm
@KiD Performan Tới lúc tinh tế đăng bài mức độ hài lòng iphone SE ở "Việt Nam" bạn sẽ thấy bọn đó thôi
KD-Wang
TÍCH CỰC
7 năm
Iphone SE - Sheeple Edition
P/S: Just for fun :p
@Naga.Baamboo Nếu chú thừa nhận là không biết cách tìm ý nghĩa của cụm từ "same-shit" thì anh sẽ gởi Link cho (đòi hỏi trình độ tiếng Anh hơi cao để đọc, không biết chú đủ không? Xin lỗi sự thật mất lòng nghe!)
KD-Wang
TÍCH CỰC
7 năm
@vietkey84 Mình đã nói là gọi cho vui thôi mà. Hàng apple thì khỏi chê rồi, chất lượng luôn tương xứng với giá tiền. Ipad mini 2 mình xài 2 năm rồi vẫn mượt, pin vẫn trâu
vietkey84
ĐẠI BÀNG
7 năm
@KD-Wang ok bạn, cái gì tốt thì phải nói đúng, dĩ nhiên sản phẩm nào cũng có ưu và nhược bạn ạ.
Ip5 vẫn đc top cơ ak.
p01_k03
ĐẠI BÀNG
7 năm
2 vợ chồng m, mỗi người một 1e ip5se...😃
Vn ip SE sẽ bị nhầm thành 5S, không giải quyết khâu oai đc , ahihi 😃
Bây giờ bên mỹ ra đường hoặc vào các điểm đông người vẫn còn thấy rất nhiều người dùng iphone 4 sang hơn chút thì iphone 6 còn dùng iphone 7 hiếm lắm mới thấy,còn VN mình có lần đi du lịch Đà Lạt thấy con nít cầm iphone 7 đầy ra.VN nghèo mà thích chơi sang.
duchienvu
TÍCH CỰC
7 năm
@Duong Quoc Thong Nói thế do bạn chưa tham gia buổi mở bán căn hộ Vinhome central park rồi vì căn 75m2 1pn 3tỷ 1 tiếng hết block còn 3pn 14 tỷ giờ chỉ còn 3 căn. Việt Nam rất nhiều người giàu . Dĩ nhiên ko ngoại trừ trường hợp đua đòi chảnh chẹ. Mình chỉ góp thêm thôi
7xpro
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Duong Quoc Thong Dân tây nó thực dụng hơn mình. Nó thấy cái đt đag dùng vẫn tốt vẫn đáp ứng đc nhu cầu thì ko cần đổi,mặc dù ko phải ko đủ khả năng đổi
BNK
TÍCH CỰC
7 năm
Mình thích thiết kế của 5S và SE hơn 6, 7... phải chi hỗ trợ 2 SIM thì tốt quá
Hổm mình cũng định làm con SE 64GB hồng rồi =)) . mà thấy màn nhỏ quá nên nhích lên xíu làm con 7. Chứ mình hay ngồi cf thấy nhiều Tây balo họ toàn xài 5S ( hay SE)
đúng ý mình , cũng đang dùng SE vì nó nhỏ 😁
anhtt1987
TÍCH CỰC
7 năm
Se ngon chứ. Nhỏ gọn đút túi. Nhẹ mạnh pin trâu gần bằng 6+ tội gì ko xúc. Tầm 2hand 5tr làm gì con nào ngon bằng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019