Samsung giới thiệu màn hình OLED có thể đâm lõm và màn hình LCD 2250dpi

sonlazio
23/5/2017 3:3Phản hồi: 143
143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cũng hóng khi nào rạp chiếu phim dùng cái màn hình siêu lớn mà trước Samsung giới thiệu cho rạp chiếu phim. Chứ đi xem phim rạp bây giờ với công nghệ chiếu chán kinh(hình ảnh mờ, độ tương phản kém, màu sắc nhợt nhạt). Xem ở nhà với cái màn TV 55" ngon hơn nhiều.
@exciterc thì nó là máy chiếu mà. nên sao độ tương phản rõ và sâu như tv được đâu. ^^
6445022
TÍCH CỰC
7 năm
vãi cả 2250 dpi :3 chứng tỏ bh cần bộ xử lý cân đc cái màn hình thôi, chứ độ phân giải đối với a sam ko là vấn đề 😆
@6445022 Tính ra 4k vì màn hình này nhỏ mà.
@6445022 xử lý được nhưng to vl .. cái pc nhà ý ... giờ phải thu nó cái pc nhà thành cái thẻ atm ... nhét vào kính vr ... chắc khoảng 5-10 năm nữa là được :3
Ngon nhỉ, hơn đứt anh nào toàn "công nghệ tưởng tượng" rồi mau mau đi đăng ký bằng sáng chế LOL. Có cái bằng sáng chế liquid metal lên vật liệu đt làm từ năm nảo năm nào rồi, rồi thì màn hình sapphire etc... dài hết cả cổ.
Tập đoàn đóng gạch vào nhiều nhỉ
Ngu hay thiểu năng từ nhỏ thế ... nó ghi thế mà bảo éo ứng dụng vào đâu ...
Dream8x
TÍCH CỰC
7 năm
Team i phân gồm Ga2018, dong ho the ky, lac714.....tốt nhất là nên igore. Team sam seeder gồm... Fiting ..gì gì đó cũng vậy.
@Dream8x topic dành cho 2 team anh hùng vô chửi lộn :eek:
75109
TÍCH CỰC
7 năm
@Wolfrain Mấy Cụ trên này rảnh nên mới cãi nhau vậy đó. Cuộc sống giống như cuộc đời 😁. Mỗi người một quan điểm, sở thích riêng. Các Cụ cứ o ép nhau phải như này như kia mới được. Ko theo là ngu hết :D. Tư tưởng thế thì các Cụ đi làm giáo viên hay tham gia Chính trị đi. chuẩn hơn đó :D
Cải nhau làm gì, khi chưa có đụng tới bao giờ, cái quan trọng nhất là viền hình ảnh khi phóng to qua thấu kính. ví dụ như hình ảnh cánh hoa vài cái lá+ bầu trời thì khi phóng lớn qua thấu kính ghét nhất chỗi nhất là viền giữa các mảng màu của hình ảnh, làm sao không còn viền, chối, chuyển mượt mà là ngon . 2250 dpi là quá cao, 490 dpi mà file nội dung ngon thì là hầu như không thấy dc rổ rồi
dino_su
CAO CẤP
7 năm
đọc cái title công nghệ màn hình "lõm". em liên tưởng ngay đến thời đại công nghệ phim "JAV" đã lên 1 tâm cao mới 😁
dandykts
TÍCH CỰC
7 năm
Có một câu nói rất hay : "bạn dám thử, bạn có thể thành công hoặc thất bại, còn không thử thì bạn chỉ có thất bại mà thôi" !
Long kengg
TÍCH CỰC
7 năm
Samsung sx đc màn amOLED cho điện thoại bao năm nay còn TV vẫn chỉ là LCD thôi nhỉ ?
Wireless display độ trễ rất cao, dễ gây chóng mặt buồn nôn lắm ~~"
VR PC hiện vẫn phải thoòng dây.
Chừng nào não hoàn thiện rồi hãy comment, chưa xong mà cứ đem ra khè hoài.
Nó là giới thiệu công nghệ chứ có phải là sp thương mại đâu.
samsung càng ngày càng phát triển,thật là hâm mộ,màn này mà đc áp dụng rộng rãi thì khỏi sợ va đập bể,dẻo thế cơ mà
peterpan80
TÍCH CỰC
7 năm
lún sâu thêm xíu nữa thì đỡ phải lo nghĩ với chén dĩa nếu có chiến tranh gia đình xảy ra... 😁:D:D
cũng tùy ah, mấy cái màn hình pc hay tv rẻ tiền cũng lcd nhưng pentile thì rỗ lắm. rgb thì ổn hơn mà ppi cao chứ đt ppi t
1080 gánh nổi 4k rồi mà. cả game luôn chứ có gì lạ đâu mà nói 1080ti ko gánh nổi?.
@boyngo1988 Không phải các kẻ giữa diot của oled màu đen cho cảm giác từng pixel tách biệt mà do diamond pixel ít điểm ảnh phụ hơn rgb. điều này bạn có thể test bằng mấy màn hình lcd rgb fhd mà 5.5" thì cũng hở các khoản cách lớn ah.

Thì mới nói là đt là dạng tập chơi vr cho vui chứ ko phải là trải nghiệm đúng vr. Nối với pc hay thiết bị đeo cấu hình mạnh thì chơi mới đã vì màn hình làm riêng cho từng con mắt chứ ko phải là màn hình đt ppi thấp như vậy.
@boyngo1988 bớt ngáo đá đi tuổi gì mà đòi bỏ lcd khá xa 😃

độ sáng kém

tuổi thọ tấm nền kém bị lỗi bóng ma không khắc phục được

chi phí sản xuất cao

màu thì lệch
@laptopgiatot888 Chắc bác bị ngáo đang tranh luận vụ màn hình cho VR với lại lcd ngon thế sao không có hãng nào dùng cho kính VR nhỉ và google bắt buộc daydream chạy trên oled ? Cứ lôi lỗi burn in cái bác gọi là bóng ma ấy ra nói nó như hở sáng đặc thù của lcd thôi, phổ màu rộng dãy tương phản cao, tiết kiệm điện và mỏng hơn, khả năng đáp ứng cao, khả năng biến đổi linh hoạt, độ sáng h trên 1000nit/cm bác nói yếu nữa e cũng lạy ... không phải tự nhiên nó được gọi là tương lai của công nghiệp hiển thị đâu bác ạ, nếu bác chê thì tương lai cứ cái nào chạy oled thì bác đừng dùng nhé cho nó vững quan điểm
@laptopgiatot888 LG 65E6T sáng tốt mà. Tivi để phòng khách nên thấy ko kém tí nào cả, họa chăng vác ra ngoài trời nắng thì chắc là thấy kém hơn.

Còn đang nói về vấn đề VR thì Oled bỏ xa LCD rồi, độ đen tuyệt đối, response time thấp hơn vài chục lần.
Màu lệch thì có thể cân chỉnh, còn xám thành đen khó hơn lên giời.
mronly105
TÍCH CỰC
7 năm
Xin các em sheeple động não rồi cmt nha. Đây là Samsung display giới thiệu nha. Sản phẩm đầu cuối của nó là màn hình, nó trình diễn công nghệ màn hình mà còn bắt bẻ là sao sheeple não teo.
SS display đâu sx thiết bị mà kêu la pin hay bộ nhớ..... làm mama gì @Ga& đồng loại.
Chỉ là tin tức công nghệ thôi, Công nghệ mới là khởi đầu cho những cái mới. Vào đọc để biết mà thấy các thánh đánh cãi chửi nhau thật KHÔNG THỂ TIN NỔI
vào thấy mấy con cừu commend haiz vãi chưởng 😁
kenny9x
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sheeple quên não đâu mất rồi. Apple nó đk vu vơ thiết bị đeo đo đường huyết không lấy máu phi thực tế để làm màu mà lại xem như thật còn samsung trình diễn công nghệ đã pt được thì laik vào ẳng. Bài nào cũng có dấu răng táp ghê quá. Nếu thiết bị đo đường huyết ngoại vi không xâm lấn thì Apple tuổi loz với các cty thiết bị y tế hiện tại nhé.
Mượt quá sợ mắt thường không nhìn được "nhiều". Và xử lí cùng lúc 2 màn hình 4K rồi ghép lại thành một nội dung duy nhất thì phần cứng phải khủng lắm.
Cook chắc đang thèm lắm đấy 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019