Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những tên miền ngăn WannaCry phát tán bị DDoS dữ dội, hacker làm chỉ để cho vui?

bk9sw
23/5/2017 7:20Phản hồi: 41
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huydancmit
TÍCH CỰC
7 năm
Cười nhẹ cho các bác bảo anh Mi cấp con server chống ddos. Hahaha
luong1994
ĐẠI BÀNG
7 năm
tôi không thấy mấy tên hacker mũ đen này giỏi, ít nhất là so sánh với các chuyên gia bảo mật hay hacker mũ trắng. Dù gì đi nữa thì phá hoại vẫn dễ hơn bảo tồn và phát huy.
viku09
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vậy thì bạn cũng nên đọc kỹ lại cmt của tôi đi, não chưa tiếp thu kịp thì đọc lại lần nữa. Đây không phải lý luận hay quan điểm của tôi tự chế ra (không giống như bạn đâu), mà đơn thuần là sự logic và thực tế.

Quyền lực ở chỗ nào khi mà hacker là phải tuyệt đối ẩn danh? Trên đời này chỉ có 2 loại hacker, đó là kiếm tiền bằng những chiêu trò bẩn và tấn công có mục đích cho những tổ chức - chính phủ.

Như tôi đã nói, người giỏi thì cũng không thể tinh thông mọi lĩnh vực, trong khi muốn làm nên chuyện trên đời này thì phải làm tốt ở rất nhiều mặt khác nhau. Bạn là một CEO giỏi, nhưng không có công nhân, kế toán, nhà đầu tư... thì bạn hoàn toàn vô dụng. Bạn là một hacker tài năng, nhưng không có chính phủ hay công ty tập đoàn nào đó chống lưng thì mỗi ngày phải nơm nớp lo sợ. Mà nếu làm cho chính phủ hay gì đó thì lại là thằng làm thuê mất rồi :p

Tất nhiên là quan niệm sống của bạn thì kệ mẹ bạn thôi.

Pháp luật và đạo đức sinh ra là để hướng cộng đồng đến một nơi tốt đẹp hơn. Bạn đi ngược lại điều đó thì sẽ bị cộng đồng đào thải, nếu cả cộng đồng ai cũng nghĩ như thế, thì tất cả cùng kéo nhau xuống vực. Thực tế đã chứng minh đó thôi :rolleyes:

Một kẻ tư lợi não ngắn như bạn chẳng bao giờ làm được việc lớn, nên không cần phải giả sử mình là người tài giỏi nữa đâu.
dangtu4444
TÍCH CỰC
7 năm
@Tú art dạ thưa bác là có thể e còn trẻ còn chưa có nhiều kinh nghiệm,nói năng chưa hợp lý, hacker phải ẩn danh ,cũng như những thế lực chìm, họ vẫn quyền lực nhưng không phô trương, tạm gác mấy cái râu ria, xin lỗi đ*t mẹ bác nói chuyện cái kiêu khinh người,câu từ khinh bỉ, em cũng đếch cần phải nói mấy câu tôn trọng nữa làm gì cho mất công !
bác âu cũng chỉ muốn hơn thua,khoe mẽ bản thân mình hơn người khác, chứ bản chất hơn m gì ai, nếu những người hơn,người biết nghĩ,ng ta chỉ cười cái rồi đi chứ chả thèm đôi co làm gì, chưa nói kiểu cmt kiểu khinh ngươi khác,ra vẻ với ai ! nói nghe ngứa cả đ*t
PalPalm
ĐẠI BÀNG
7 năm
Một ông đi học bắn súng mất 24 tiếng là bắn chết người. Ông kia học 6 năm +++ mới biết mổ gắp viên đạn ra. Ông nọ học không biết bao nhiêu năm tốn không biết bao nhiêu tiền làm được cái áo Kevlar chống đạn. Hỏi Ông bắn súng học bao nhiêu năm để thành bác sĩ?
"Trích Toán lớp 5"

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019