@VietT
tour 200km, chở 2, nữ ngồi sau, không hề nóng nhé bác, trong khi cái ốp bô e thay qua nhôm trông cho đẹp rồi, cái zin bằng nhựa chắc còn mát nữa, nhìn vậy thôi chứ ngồi lên mới biết, bất tiện cái yên ngắn thôi chứ xe không hề nhỏ, cơ mà cái yên ngắn với nhiều người lại là lợi thế đấy bác 😁
bản cũ mình chỉ không thích cây bô đặt như cái vậy , thích đặt kiểu bản mới hơn , bản cũ sửa cái yên lại như bản 2017 nữa là oke , còn lại thấy bản 2017 màu sắc màu sơn các chi tiết và dàn áo không đẹp bằng bản cũ
@lamcity123
Sản phẩm quốc tế được phân phối ở nhiều thị trường từ Châu Âu, Châu Mỹ tới Châu Á đồng nghĩa với việc có cộng đồng lớn mạnh, đồ chơi ngon và nhiều.
Động cơ dung tích thực chỉ 124.9 cc, né thuế tiêu thụ đặt biệt 20% đánh vô xe máy >125cc.
Bình xăng 5,7l chạy 333km đổ xăng 1 lần rất tiện lợi, thoải mái cho anh em phịchthủ bào tour.
(Honda USA đưa ra mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 134 mpg ~ 57km/l nha anh em)
Phuộc trước hành trình ngược.
Phuộc đơn sau, rửa xe đỡ được 1 cây.
Phun xăng điện tử.
Côn tay 4 số vuông 1N234.
Đèn pha, đèn hậu LED.
Bình xăng ở trước để kẹp chân vô chạy có điểm tựa, thả lỏng thân trên.
Đồng hồ full LCD hiển thị tua máy, xăng, giờ, trip.
2 thắng đĩa: 220mm trước, 190mm sau.
Mâm nhôm đúc 10 chấu chữ Y rất dễ thương.
Bánh béo 12 inches không ruột, trước 120 sau 130 cùng trục cơ sở ngắn 1199mm giúp xe rất dễ dàng úp cua như MotoGP cho anh em đam mê.
Cân nặng 104kg, nhẹ hơn Lead đi chợ của các ninja 9kg.
Mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, 0-60km/h trong vòng 5s (1 người), 7s (2 người)
Anh em nào chê yếu thì mua Raider Fi chạy.
Yên ngắn ngắn chuyên trị các em gái đỏng đảnh ngồi xa khiến anh em khó nài.
Bên Mỹ giá bán lẻ đề xuất cho bản không có ABS là $3299 ~ 74.000.000 VND.
Bên Anh giá bán lẻ đề xuất cho bản có ABS là £3293 ~ 96.000.000 VND.
Bên Thái giá bán lẻ đề xuất cho bản không có ABS là 70.500 baht ~ 46.500.000 VND, nhập nguyên con về VN giá 50 triệu mà mấy dân chơi còn chê nữa thì em cũng xin lạy.
Bọn Mỹ, Anh cũng chạy xe ráp bên Thái hết nha các dân chơi.
P.S: Mình là salesman của Honda, anh em gọi Không Chín Chín. Bốn Một Không. Không Không Không có để em hầu tận giường nha.
@thamkt82
Phân biệt nhập với cả gia công láp ráp tại nhé. Ví dụ như con FZ 150i VN. Nó là xe nhập từ Yamaha Indo. Về đây Yamaha VN thay tem đổi tên thành FZ-i, thay đổi 1 số thứ khác để phù hợp hơn với VN. -> Chất lượng vẫn là của Indonesia.
Còn chẳng hạn, thằng Honda Việt Nam, thiết kế ra 1 chiếc xe A. Xong nhờ nhà máy Honda ở THái Lan chế tạo và láp ráp. THì khi đó chiếc xe A sẽ mang tiêu chuẩn chât lượng của Việt Nam. Chất lượng Vn. Còn Honda mỹ thiết kế 1 chiếc xe B, cũng nhờ nhà máy Honda Thái chế tạo và láp rap. Thì khi đó chiếc xe B sẽ mang tiêu chuẩn chất lượng Mỹ. Cái này mới là cái bạn nói !!! Còn trường hợp con MSX này là thằng Honda THái nó xuất khẩu ra đáy nên ở Mỹ hay Việt Hay Anh thì cùng 1 chất lượng như nhau !!!!
Dạ thưa mấy sếp em biết mấy sếp học cao hiểu rộng, ở đây em éo có nói cái giá nó đắt hay rẻ so với giá 2 thị trường, chỉ nói nó đơn giản vẫn cao hơn so với thu nhập BQ hơn người VN nên người VN đương nhiên thấy đắt hơn ... Còn xe nhập vào Mỹ thì tiêu chuẩn chất lượng vẫn đảm bảo hơn vì người ta có kiểm tra, quy định đủ thứ ... Không như hàng nhập vào VN bị cắt mất một mớ, mà mấy pa VN thì cần éo gì tiêu với chuẩn, có tiền là qua hết hé .... 😁
Dạ thưa mấy sếp em biết mấy sếp học cao hiểu rộng, ở đây em éo có nói cái giá nó đắt hay rẻ so với giá 2 thị trường, chỉ nói nó đơn giản vẫn cao hơn so với thu nhập BQ hơn người VN nên người VN đương nhiên thấy đắt hơn ... Còn xe nhập vào Mỹ thì tiêu chuẩn chất lượng vẫn đảm bảo hơn vì người ta có kiểm tra, quy định đủ thứ ... Không như hàng nhập vào VN bị cắt mất một mớ, mà mấy pa VN thì cần éo gì tiêu với chuẩn, có tiền là qua hết hé .... 😁