Cảm biến mống mắt của Galaxy S8 có thể bị đánh lừa bởi hình ảnh in ra. Cập nhật: Samsung phản hồi

sonlazio
24/5/2017 1:5Phản hồi: 540
540 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

philong.ktnn
ĐẠI BÀNG
7 năm
haha. Có ai mất nhiều công đoạn để phá cái mật khẩu vậy đâu.
Fan Iphone đông vãi chưởng. Được thể cái là vào chê ngay.
lucchung181
ĐẠI BÀNG
7 năm
@philong.ktnn
Học Còi
ĐẠI BÀNG
7 năm
@philong.ktnn mất iphone thì có thể không lo về thông cá nhân trong máy còn mấy bạn kia thì .... à mà thôi!!!
@Học Còi Thực sự thì mình thấy cái icloud ở VN mình đa phần toàn gây rắc rối vì người đặt quên cả tài khoản lẫn pass để rồi bán máy icloud hoặc bán xác .
Cái cảm biến mống mắt này có thể bị giả mạo để vượt qua ,cơ mà vẫn khó hơn cái cảm biến vân tay, cái cảm biến vân tay apple công bố là chỉ có vân tay người sống mới có thể mở khóa thực tế thì cục đất sét hay chân mèo nó cũng nhận như thường .
philong.ktnn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Học Còi Thế bác về đội Blackberry của em đi. Bảo mật hơn IP nhiều nhé 😆)
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lần trước vụ khuôn mặt, giờ tới mống mắt 😃.
sml 😁
thôi em quyết định về với mã pin vậy=(((
Black0_o
TÍCH CỰC
7 năm
sam fan đâu bảo mật vớ vẩn thế này mà cũng tự hào
babydown
TÍCH CỰC
7 năm
Chắc có ai quan tâm ???
Ôi chộ ôi, Siêu phẩm S8 là đây...3 tính năng bảo mật chả cái nào ra hồn, mống mắt, khuôn mặt, vân tay. Kinh nhất là quả vân tay sau lưng máy, đạm chất hào khí của máy Tàu...
@Ga2018 Vân tay sau lưng ngang camera đúng là thảm họa
nha luu
TÍCH CỰC
7 năm
Dm rảnh vãi đứa nào rảnh djchụp mắt người khác
@vtb center Android có phải cái hệ điều hành free mà mấy con máy cùi bắp Tàu khựa hay dùng ko?

Cái hđh lởm mã nguôn mở mà đòi đú với iOS. Đúng là con nít cũng ko dốt ngang chú được. A cũng nể, haha
kankakyn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vtb center cái này ko đồng ý lắm. BMW đời nào thì nó cũng không thay đổi hình ảnh lưới tản nhiệt trước xe. đều 1 mô típ như thế. ai nhìn cũng biết ngay mà chả ai chán. khi nhìn cái là biết bmw. vậy nó giữ nguyên thiết kế thì có gì sai. xe bmw có tù túng ko. nói đúng là có. cùng 1 mức giá nhưng công nghệ trang bị lại ít hơn. vậy sao người ta vẫn đâm đầu vào bmw. những cái bạn nói nó chả ăn nhằm gì cả. tại sao nó phải thay đổi làm gì khi ai nhìn vào cũng biết ồ apple. ai cầm vào cũng thấy sự mượt mà trong sử dụng. nhiều tính năng chẳng phải là hay. 1 tính năng tốt còn hơn khối tính năng mà sử dụng ko tốt.
còn bạn nói cháy nổ thì từ trước đến giờ. tất cả các đời samsung lẫn apple thì chỉ có trường hợp của note 7 là được công nhận vì nó xảy ra quá nhiều.nên buộc samsung phải thừa nhân. còn nó ít xem nó có thừa nhận không, không bị cấm trên các chuyến bay, cấm bán thì nó có chịu nhận không. quên đi nhé. các đời mày khác có cháy nổ ko. có chứ. nhưng tỷ lệ bị nó quá ít. tội gì nó nhận.
@DJ Khánh Bee andoid cùi bắp thì ios của chú đâu có những tiện ích bây giờ để dùng đâu. Coi lại đi nha, ai ăn cắp những tính nâng hay ho trên android làm của mình nha, nhờ nó Free, mở nên nó không kiện apple chú sút quần ra đấy. Nào chia đôi màn hình, trung tâm thông báo, nào bút cảm ứng v.v.v Nhưng xét cho cùng SS dùng đồ Free, mã nguồn mở chung với tầu khựa mà thống trị android thì nó giỏi hơn ai kia nhiều đấy 😁. apple của chú dám làm cái điện thoại chạy android để đấu với SS không?
@kankakyn Bạn nói không đúng, cái để nhận dạng dễ nhất chính là logo của nó chứ không phải tản nhiệt. Bạn nói tản nhiệt là sai. Chẳng ai nhớ tản nhiệt con mer là gì, con audi là gì, con lexus là gì chỉ nhớ logo của nó. Trừ khi bạn là Fan của hãng đó. Logo táo thì ai cũng biết và dễ nhận dạng nhất và mọi người khi dùng op đi nữa cũng cố gắng để lòi cái logo ra ngoài. Nhưng giao diện phải thay đổi và ngay càng đổi mới thì nó mới hấp dẫn nhé. Nếu bạn nói không cần tại sao giao diện con 3gs với mấy con sau này thay đổi? và cần phải đổi toàn bộ giao diện làm gì?? để như xưa từ đầu đến cuối mới đúng như bạn nói. Và cái điện thoại ngoài một cái phone,nó còn là một món đồ trang sức? sẽ ra sao khi 4, 5 năm vẫn một thiết kế, vẫn 1 kiểu dáng như vậy??

Con viêc bạn nói nhiều tính năng chẳng phải là hay, vậy đối với người dùng cần những tính năng đó mà nó không đáp ứng thì sao?? đơn giản họ tìm những thương hiêu khác, chứ có phải mer là duy nhất đâu?? Ví dụ như tôi cần nhắn tin hẹn giờ, cần tính năng ghim tin nhắn quan trọng lên đầu màn hình vì tính nang đó rất hữu ích, tôi cần sạc nhanh nhưng iphone không có, buộc tôi phải nghĩ đến thuong hiệu khác thôi. Nếu mà dùng smart phone mà tính năng hạn chế gò bó nnhu7phone cơ bản thì dùng cha nó con 3310 2017 cho rồi.
Công nhận bọn sheeple đông thiệt, chổ nào cũng nhảy vào chửi này nọ. Một comment của sheeple là cả bọn nó hùa theo like ào ào. Nói một cách đúng nghĩa thì, những bọn đang xài iphone 3g, 3gs, 4, 4s mới chê này chê nọ thôi.
@MxEric ông dựa vào đâu mà chê ifan nghèo ? ông là cái gì trong xã hội mà đòi khinh người ta ? nói cái gì nó đúng với bài đi
khoi087
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Pisces.Mist Thế là bạn đã công nhận ifan là sheeple à. Ok
@khoi087 đọc không hiểu à ? tôi chả việc gì phải công nhận cả, bạn gọi ifan là cái gì cũng dc tôi chả quan tâm 😃 . chỉ là tôi thấy các ông anti lôi ra mấy cái biện chứng nó ngớ ngẩn thôi
khoi087
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Pisces.Mist Tôi chỉ gọi bọn thần thánh hóa iphone. Ko phân biệt được đúng sai. Là sheeple . còn bạn nhảy vô noi ifan giàu này nọ tự nhận ifan là sheeple.
huybach
ĐẠI BÀNG
7 năm
thằng Mỹ nó tự hào về công nghệ mà còn bị hack tè le
ông bà mình có câu "khoá được người ngay chứ không khóa được kẻ gian"
mấy ông chê SS làm ra cho vui, vậy cái cảm biến vân tay của Iphone chắc hồi giờ chưa ai hack được
cái gì cũng vậy, bước đầu sẽ không hoàn hảo, dân người ta biết người ta vẫn ưu tiên dùng đồ nhà, kích cầu phát triển và càng về sau càng ........
Đội sheeple ngày càng láo, dám giả cả acc của mình để vào dìm hàng samsung. Mình đã bị tình trạng này ở vnreview rồi, giờ lại đến tinhte. Đội sheeple chúng mày có nhất thiết phải làm thế ko?

Mà mình ko thể tin đc là tinhte lại cho tạo acc giống hệt tên của người khác ... quá thất vọng.
@Apple Haters 2.01 Ác giả ác báo 😃. trách mình trước khi trách ng ta. tại sao nó kg giả ai khác mà phải giả chú 😁.
@Apple Haters 2.01 Quá thất vọng thì bỏ tinhte đi bạn, hay lại tiếc acc hơn 6k like =)))
@Apple Haters 2.01 Tinh tế quản trị toàn i cuồng nữa. Động vào đám pigple là thấy khoá nick. Đến nản
@Apple Haters 2.01 Thế sao k nghĩ là do seeder tạo ra để định hướng dư luận hahaha
Ko thể qua được 2 em Lumia 950/950Xl của mình. Nhưng mình khuyên anh em là dùng vân tay tốt cho mắt.
Mình hiện dùng 950XL nên biết
Anh Same năm nào cũng nhét vô cái máy 1 đống tính năng, nhưng chung lại toàn tào lao, vô dụng, làm cho vui, lừa gạt người dùng....chỉ làm mồi cho hack 😁
@Ga2018 Nhét càng nhiều thì mới có cái để định nghĩa, so sánh xem cái nào hơn được chứ.
Oh vui nhỉ... vân tay hay mống mắt đều ko an toàn. Sài pass cổ điển tin tường hơn.. 😁
Nvhung2103
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Qs Đừng Nhìn Lại mình còn chả dùng bảo mật nào, bác nào nhặt đc máy của e thì cứ Slide to unlock là đc :p . nhờ báo vợ e 1 tiếng để e đón HTC 10, đang muốn mua mà máy k hỏng hay bị mất 😃
duaIshoсk
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chung tay report những thành phần này để mod dọn dẹp trả lại sự sạch sẽ cho Tinh Tế nào ^^
@duaIshoсk Muốn tinh tế sạch thì chắc phải dọn muôn cả mod lẫn smod
Nhiều bác có vẻ không đọc bài mà thích đọc tiêu đề ghê nhỉ. Dụng cụ cần có để " có thể" hack đươc mống mắt: Máy DSLR, máy in laser chất lượng cao, kính áp tròng giả lập bề mặt cong của con mắt. Có tiền mua đống này rồi thì đi hack cái đt làm mie gì với người dùng bình thường =)) =)) =)). Làm như mình là Obama không bằng

Phải làm qua bao nhiêu bước mà bác nào cũng làm như nó bị hack tới nơi rồi vậy ??? NSA còn bị hack nữa là cái điện thoại =)) =)) =))
@hl80 Nghe đơn giản nhỉ. Tôi vừa thách vừa đố bạn chụp tấm hình in ra mà mở được ấy 😆)) Đang nằm mơ à. Công cụ đơn giản mà làm được thế thì tinh tế, VNreview, Genk có đầy mà có ông nào mở được không 😃)) Tự hiểu đi. Clip chỉ là phần cơ bản còn muốn mở thật thì còn cả đống bước nó ko nói ra ngoài việc chụp một tấm hình và in ra nhé 😃)) Tưởng chụp được tấm hinh thấy được mạch máu trong mắt dễ à. Bạn có biết s8 nó mở khoá ntn không 😃))
@zeus8410 Thêm nữa là bảo thằng chủ máy mở to mắt ra cho thằng hack nó chụp hình
hl80
TÍCH CỰC
7 năm
@zeus8410 Phải có thằng nghiên cứu phá thì mới có thằng làm theo, người VN mình có ai đủ trình để hack thứ gì trong thế giới công nghệ hiện nay đâu, cả cái Root còn phải chờ tụi Mỹ và TQ nó làm ra rồi mới copy làm theo. Còn bạn nói mình mơ thì làm ơn về học tiếng Anh cho kỹ đi:

UPDATE: According to another video presented by CCC, they suggest that a high-enough resolution image from any camera could potentially work. Just so long as the right details are visible in the iris, and the image is resized to normal human size, a lens on top will be sufficient to fool MOST modern iris scanners.
https://www.slashgear.com/galaxy-s8-how-to-bypass-the-iris-scanner-with-a-photo-and-a-contact-lens-23486030/

S8 mở khoá bằng cái này:
https://arstechnica.com/gadgets/2017/03/video-shows-galaxy-s8-face-recognition-can-be-defeated-with-a-picture/

SS đã gián tiếp thừa nhận mở khoá bằng khuôn mặt chỉ để cho vui chứ ko có an toàn:
The Galaxy S8 provides various levels of biometric authentication, with the highest level of authentication from the iris scanner and fingerprint reader. In addition, the Galaxy S8 provides users with multiple options to unlock their phones through both biometric security options, and convenient options such as swipe and facial recognition. It is important to reiterate that facial recognition, while convenient, can only be used for opening your Galaxy S8 and currently cannot be used to authenticate access to Samsung Pay or Secure Folder.

Hiện tại cái gì cũng bị hack hết, nhưng cái vụ mống mắt này thì bị hack dễ hơn cái finger trước đó nhiều! Vì chính nhóm này từng hack touchid của iphone 5s lúc trước nên họ biết rõ nó khó hay dễ.
@hl80 Mình chẳng yêu cầu người VN làm gì cao siêu cả. Chỉ cần làm theo hướng dẫn thôi. Chụp hình, In, lắp thêm kính sát tròng. Xong. Có gì đâu mà cần cao siêu ghê gớm.

Còn đang nói mở mống mắt bạn đưa link cái mở khuôn mặt vào làm gì ??? Ai chả biết cái mở khuôn mặt đó để cho vui với tiện.

Còn đây là cách hack vân tay nhanh gọn nhé. Cũng không phức tạp lắm đâu

http://onewaymobile.vn/hack-duoc-bao-mat-van-tay-chi-sau-5-phut--a225.html
Nó là cái điện thoại thôi mà Mod có phải đồ để làm việc đâu ...
David.Le
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tôi thắc mắc là tại sao Samsung không đưa vào cơ chế kiểm tra tính chất "sống" của hình ảnh mống mắt trong quá trình xác thực? Ví dụ như người dùng phải chớp mắt hoặc đảo mắt ít nhất một lần. Cách thức này đã được áp dụng trong hình thức xác thực bằng khuôn mặt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019