Cho anh em Galaxy S8 thích nút điều khiển của GG Pixel

potato8810
25/5/2017 17:0Phản hồi: 0
Cho anh em Galaxy S8 thích nút điều khiển của GG Pixel
Khi cài vào máy, file này giúp thay thế các phím chức năng của mẫu flagship đến từ Samsung bằng cách phủ lên giao diện giống trên máy Google Pixel.
Một thành viên kỳ cựu có nickname Tigerhoods thuộc nhóm các nhà phát triển Android trên diễn đàn XDA đã tạo ra bản mod các phím chức năng Android trên Galaxy S8 dưới dạng một file cài đặt nhỏ. Khi cài vào máy, file này giúp thay thế các nút điều hướng của mẫu flagship đến từ Samsung bằng cách phủ lên giao diện giống trên máy Google Pixel.


Những người thích một chút thay đổi so với giao diện mặc định có thể tải file cài đặt này về máy và quá trình cài không yêu cầu thiết bị đã root (bước can thiệp vào phần mềm để mở quyền cho người dùng tùy biến sâu vào hệ điều hành Android).

Người dùng vẫn có thể thay đổi màu sắc thanh điều hướng trong phần cài đặt của Samsung hay chuyển đổi vị trí các nút. File cài chương trình có thể tải tại đây.

Sau khi tải về trên điện thoại, mở file để bắt đầu quá trình cài đặt chương trình lên máy theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình. Quá trình này chỉ tốn chưa đến một phút và yêu cầu người dùng khởi động lại máy để hoàn tất.

Trường hợp không còn muốn dùng bản mod, người dùng chỉ cần vào danh sách ứng dụng và gỡ bỏ chương trình có tên “com.android.systemui.product.res.overlay”, khởi động máy và mọi thứ trở về bình thường.

Nguồn: http://vietnammoi.vn/huong-dan-thay-doi-phim-chuc-nang-galaxy-s8-bang-phan-mem-32818.html
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019