Giải cứu chú khỉ bị giam cầm suốt 25 năm trong "địa ngục" ở khu ổ chuột Thái Lan

ND Minh Đức
24/5/2017 16:20Phản hồi: 167
167 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bây giờ chỉ cẩn nhốt thằng chủ 25 ngày ko cho ăn gì là ....công bằng
pnh268
ĐẠI BÀNG
7 năm
không nói rõ ngay trong bài viết, vụ này từ tháng 8 năm 2016 nhé. làm mình tưởng mới đây
Thương chú khỉ ghê... mừng cho mi nhé
playmarble
TÍCH CỰC
7 năm
Tại sao phải cấm thịt chó trong khi có thể nói chó là loài vật giết người nhiều nhất qua số bệnh nhân mắc bệnh dại, tại sao không cấm ăn thịt heo trong khi heo vẫn đầy người nuôi làm thú cưng........ có đòi công bằng cho động vật phải nên đòi công bằng một chút. Mình thấy bất công cho loài heo gà........
@playmarble Chuẩn luôn! Hồi còn ăn thịt chó, tôi cũng cái lí bao lần, cuối cùng nhận ra mình thua cả lí lẫn tình, nên bỏ thịt chó. Rồi tôi lại gặp hiệp hội bênh lợn bò gà, cũng lại cãi nhau ỏm tỏi. Lại nhận ra mình chỉ cố bảo vệ cái tôi ngu ngốc chứ không thực hướng đến sự thật. Cuối cùng bỏ thịt luôn. Bỏ xong khỏe re - vừa tốt cho sức khỏe, vừa cảm thấy nhẹ nhõm vì cuộc đời không dính máu nữa (Xem các clip giết mổ động vật xong thấy mình còn không bằng thú vật. Có mấy ông anh cãi lí, tôi bảo thế các anh có dám cho con đến lò mổ xem không, im bặt).
Thấy thương bạn ấy quá. Chắc cũng cỡ tuổi mình. Mình 26t
uranos
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vậy giam giữ động vật hoang dã trong Sở thú thì sao nhỉ?? Rốt cục cũng chỉ nhằm mục đích mua vui cho con người, lại hoàn toàn hợp pháp nữa chứ
Gino Maletiz
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tội nghiệp...không biết trong 25 năm đó con khỉ giải quyết chuyện "ấy ấy" sao nữa...!Haizza
ko loài nào tàn ác bằng loài người
dellusa
TÍCH CỰC
7 năm
chủ nó sống cũng có khi còn khổ hơn nên đừng chỉ trích - khu ổ chuột đó
SilverA
TÍCH CỰC
7 năm
Bạn hiểu tôi nói gì không!? Chính bạn đang nói như vậy đấy xong lại giải thích là không phải! "Những cái văn minh như Đài Loan cấm thịt chó mèo" chẳng phải ý bạn nói "cấm ăn thịt chó mèo" là 1 "điều luật văn minh" còn gì nữa. Vậy "không cấm ăn thịt chó mèo" chẳng há là không văn minh.
VD bạn nói: "Đài Loan trước giờ hay ăn thịt chó, giờ họ bắt đầu ra luật cấm ăn thịt cho rồi. Chó rất tốt đối với con người, chúng ta nên học theo họ không nên ăn thịt chó nữa!". OK! Mình ủng hộ bạn 2 tay 2 chân luân. Vì mình chưa phải ăn chay trường nhưng cũng hay ăn chay, hạn chế sát sinh dù bất cứ con gì.
Nhưng đằng này bạn hay bất cứ ai khác trong forum giao giảng đạo đức kiểu Văn minh, tiến tiến thì không ăn thịt chó. Ăn thịt chó là vô nhân tính ba la bô lô! Miệt thị kiểu ta đây không ăn thịt chó thì ta văn mình giống Mỹ, ta đây lương thiện, tốt bụng, có đạo đức thì xin lỗi chứ đạo đức giả bỏ mẹ!
Giờ 1,5 tỷ người Hồi giáo bảo không được ăn thịt lợn. 1 tỷ phật tử bảo nên ăn chay (thậm chí uống nước còn phải cầu kinh cho vi khuẩn). Hay lại bảo họ lạc hậu, không văn mình nên không thèm nghe theo đi!
OK! Bỏ qua vấn đề tín ngưỡng đi!
Vậy bạn giải thích dùm cho cái câu "văn minh thì sẽ biết không phải cái gì cũng đút được vào mồm được" cái!? Vậy tại sao thịt chó không đút vào mồm được!? Bắt trộm chó người khác ăn thịt là không được thì ok! MÀ kể cả ăn trộm gà, vịt,... ăn cũng không được. Còn chó người ta nuôi, người ta bán sao không đút được nhỉ!? Đừng nói là phần lớn thịt chó là chó ăn trộm nhé! Nó chỉ là 1 phần vô cùng nhỏ thôi. 😃
Chứng minh cho nhận xét : Con người là loài độc ác nhất
Con người thật vô tâm và ích kỷ
Tàn nhẫn nhất là loài người chứ không phải bất kì loài động vật nào cả
Bọn nuôi chim cũng ác không kém

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019