[Đánh giá phim] Pirates of The Caribbean: Salazar Báo Thù - Hải tặc thì phải tạch

agp8x
26/5/2017 12:23Phản hồi: 109
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

gunslinger
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lười xem lại quá, bác nào giúp e với: k nhớ tàu ngọc trai bị phong ấn trong cái chai trong trường hợp nào nhỷ? E xem đi xem lại 4 phần cũng khá lâu r mà giờ nhớ k ra
kienhai93
ĐẠI BÀNG
7 năm
@gunslinger Trong phần 4 có nói đó bạn . xem lại kĩ đi 😁

Phần 5 này hay đáng coi : hài hơi lôi cuốn hơn phần 4 , nói chung là xem không uổng .
haitaccr113
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cảm ơn Tác giả. Bài đánh giá phim rất hay và bưa bựa như Phim nhưng đầy đủ và khá chi tiết. Ko có sạn như Tít 😃
Katze
TÍCH CỰC
7 năm
Đây là Tinh Tế chứ không phải mặt báo, người viết nên bớt thể hiện cá tính ngôn ngữ của mình trong bài, đọc mệt mắt ghê.
pnh268
ĐẠI BÀNG
7 năm
ae biết trang nào chuyên cập nhật tin tức phim điện ảnh truyền hình âu - mỹ, hoặc đánh giá phim hoặc diễn đàn chuyên về mấy cái trên thì giới thiệu mình với nhé. thanks
Ghost_suol
TÍCH CỰC
7 năm
Mấy bác cho em hỏi nếu ko xài phần nào hết, xem phần này có hiểu gì không các bác.
kienhai93
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Ghost_suol Chỉ hiểu được cốt truyện của phần này , phần lớn tình tiết sẽ không hiểu vì có liên quan đến phần trước khá nhiều , mất hay mất ý nghĩa .
hachiko87
ĐẠI BÀNG
7 năm
Khen cho người viết bài tốn mớ công sức để câu view, câu commend.
Mỗi người có một định nghĩa về hài nhảm. Riêng mình thì series này ko phải hài nhảm.
Kịch bản cũng tương đối hợp lý đối với phim giả tưởng về hải tặc.
Trong quá khứ và tương lai nhiều năm nữa ko biết có series về hải tặc nào sánh vai với series này ko ấy chứ :v
Jaywalk
TÍCH CỰC
7 năm
tổng thể phim vậy là ngon rồi, đã có lời nguyền này nọ thì nó phải hư cấu chút, có phải phim khoa học Geographic đâu mà lôgic.
the curse of the black pearl có nhạc đc soạn bởi Klaus Badelt chứ có phải Hans Zimmer đâu
hachiko87
ĐẠI BÀNG
7 năm
Với lại dòng phim này là thuộc thể loại phiêu lưu, giả tưởng (Adventure, Fantasy). Không phải phim hài kịch(Comedy, Drama).
lackentattoo
ĐẠI BÀNG
7 năm
đề nghị các bạn đọc qua comment này của mình.
Xin thưa với bác chủ bài viết, nếu bác đã xem serial "Pirates of The Caribbean" chắc hẳn bạn không thể phát biểu vớ vẩn như trên. serial PTC là loạt phim xây dựng cốt truyện theo lối thần thoại phiêu lưu hài hước. Kịch bản cả serial phim nói về 1 đám cướp biền hài hước vô dụng nhưng vô lo vô nghĩ (đây là điểm được đánh giá cao nhất). Bộ phim chẳng cần nội dung gì lớn lao vòng vo. phần 1 dành dựt chiếc ngọc trai đen, phần 2 đi giải lời nguyền, phần 3-4 đi tìm thuốc bất tử. Nhớ lại đi, hay chắc hẳn bạn đã quên béng nội dung vì tính "phiêu lưu cực kỳ hoàn hảo của phim"?! Bạn xem serial này 1 cách nghiêm túc và "ngưng phán xét" sẽ thấy cái nhân văn của phim, vì sao được đánh giá cao nhất ở tinh thần mà bộ phim mang lại. Riêng phần sạn của ptc từ phần 1 đã rất nhiều, nhưng chẳng bao giờ người ta chú ý. Thật ra để nhận xét về bộ phim thực sự chuẩn xác các bạn cần xem với tư cách là 1 người hâm mộ phim chứ không phải với tư cách 1 member tinhte chực chờ soi mói để viết bài review đi trước thời đại.
đối với mình phần 5 "người chết không nói được" đáng để coi, một cái kết đẹp cho toàn bộ serial. tính phiêu lưu ko thua các phần trước, hài hước thì tất nhiên hơn nhiều, thêm phần kịch tính ở đoạn cuối. kỹ xảo mãn nhãn và nội dung dễ hiểu (hơi dễ đoán). Mình với vợ đi xem phim thấy đầu phim tình tiết chậm rãi không hứng thú nhưng về sau rất hay và xem cực kỳ phấn khích (khá ít các bộ phim nào đạt được trog vài năm nay). Tuy vậy hình tượng Jack spahaw có lẽ đã quá quen thuộc với NHM nên chẳng còn hot như trước.
ps: phim không có credit. Ngồi đợi mãi ko thấy nhé bác thớt.
bkanduchao
ĐẠI BÀNG
7 năm
Để cho ông này review phim thì nghe chửi đểu và xỉa xói cho sướng :V
Chưa bao h đánh giá cao phim này, chắc là mấy bác thích phưu lưu thích chứ mình xem thể loại này ko thấy hay và hấp dẫn.
alex.hn
CAO CẤP
7 năm
Sưu tập đủ cả bộ này (tất nhiên chưa gồm phần mới nhất này) - mà chưa xem bất kỳ tập nào một lần nào,LOL
Cơ mà, Cơ mà, cơ mà, nội dung là cơ mà.
chipvn147
ĐẠI BÀNG
7 năm
Độ dài bản chiếu ở vn là bao lâu vậy bà con ?
bustalyme
TÍCH CỰC
7 năm
"Review" nặng chủ nghĩa cá nhân. Thiếu khách quan
Với mình là 1 fan của những film phiêu lưu, mang trong mình sự kì bí thì dòng film cướp biển caribbean là 1 món quà dành cho mình.
Không quan tâm sạn vì ở đây mình chỉ chú ý đến những câu chuyện thần thoại, những điều bí ẩn, những thứ khiến mình phải tò mò.
Hay nói cách khác nó như là 1 cuốn truyện cổ tích mà hồi bé chúng ta vẫn hay đọc vậy 😁 cần gì phải soi mói khi mà câu truyện mang đến cho ta sự tưởng tượng, mang đến cho ta sự thích thú cùng tò mò về những điều mình chưa biết :D
Hay có lẽ mình mang thể xác người lớn nhưng tâm hồn còn là bé con chăng ^^
tahuuhoang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em vừa xem hôm qua. Tuy là fan của Johny Depp và serie này nhưng cảm nhận của em về phim khá mờ nhạt, ko hay và hài hước đặc sắc như những phần trước, cảm giác hình như JD gác kiếm vai này lâu qá r nên ko toát đc hết cái sự xuất sắc như những phần trước nhưng nói chung là vẫn đáng xem các bác ạ, giải trí thì thuyền trưởng Jack Sparrow là số 1 r =)))
dzuy412
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hôm qua đi xem chẳng biết các bác phê bình như nào nhưng em thấy hay miễn chê :>

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019