Google vs Uber: chỉ cần 1 kĩ sư khác người đã đủ làm nên cuộc chiến

Duy Luân
25/5/2017 4:33Phản hồi: 67
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

baothangnd
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có thể hôm nay anh ta là kẻ bị kiện, nhưng mai này là chủ một đế chế công nghệ, như Mark Zuckerberg chẳng hạn.
@baothangnd Thì có tài và có đức là hai phạm trù khác nhau mà 😁
legiondark
TÍCH CỰC
7 năm
@Duy Luân Bác mod xóa các cmt không liên quan đi :v
Mình thích nhất cách Google xử lý ông này. Thay vì đuổi hay phạt sml, Google mua lại hẳn công ty của ổng, xong! Giờ bí quá nên mới phải kiện.
kem4dau
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Duy Luân Nhân tài mà. Dễ gì bỏ qua. Đuổi phạt thì quá dễ rồi.
luonghh2004
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tuy không có đức nhưng mình vẫn phải nể. Chúng ta cần học những cái tốt. Đừng vì nhìn thấy cái xấu của họ mà quên đi những đóng góp của họ cho xã hội. Không có anh chắc j chúng ta nghe đc cụm từ : xe tự hành" @@
tại sao lại không có "ĐỨC" ?

tòa chưa xử , ai đúng ai sai còn chưa rõ lại bảo người ta ko có "Đức" ???

Alphabet - Google thì mặc định là đúng ? o_O dân Việt não vẫn ko suy nghĩ sâu được .
@ngminhman123 Có những hôm Levandowski đến 510 Systems sau giờ làm tại Google và bỗng nhiên anh có câu trả lời cho những vấn đề kĩ thuật mà nhóm đang gặp phải.

Vấn đề nằm ở chổ startup lại chính là những gì đang làm tại Google, chắc cú là những thứ nằm trong phần 80% làm việc cho Google sẽ chạy sang 20% làm việc riêng...
@ngminhman123 Không nói vụ Uber vs ALphabet, nói về cách ảnh làm việc thôi.
"Google thường khuyến khích nhân viên dành 20% thời gian làm việc để tự nghiên cứu những dự án bên ngoài, miễn là nó có lợi cho Google". Tuyệt
luvt
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tài thật. Đức hay k tùy quan điểm sống mỗi ng. Rất nhiều nhân vật độc ác trong lịch sử nhưng đều đc thế giới công nhận họ là ai.
HuynhNgLe
TÍCH CỰC
7 năm
Trên nguyên tắc thì hợp đồng lao động với các cty công nghệ đều có điểm là các thành quả lao động trong thời gian làm việc ở cty là tài sản của công ty. Google chơi quá đẹp khi mua lại nguyên startup của hắn mà hắn chơi bựa quá.
có tài thì có tật, bao nhiêu tiền là đủ với 1 con người đầy tham vọng
icemax
ĐẠI BÀNG
7 năm
Theo nguồn tin rất đáng tin cậy, rất có thể anh kỹ sư này sau vụ kiện tụng sẽ về đây thi công chức. Với lợi thế tiếng Anh thông thạo, anh sẽ dễ dàng tiếp cận với khối kiến thức khổng lồ bằng tiếng Việt đã được kiểm duyệt. Một kỹ sư tự động sẽ có thuận lợi rất lớn khi đứng trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại đây. Thêm vào đó, sắp tới thành phố sẽ biến thành thung lũng Silicon, thì môi trường làm việc không đâu sánh bằng. Anh cho biết thêm: "từ rất lâu tôi đã muốn về nước bạn thi công chức. Môi trường sống lý tưởng, giá thành chi tiêu rẻ, ... v v đều tốt. Tôi đã nghiên cứu rất kỹ về hệ thống tính lương ở đây rồi, với tôi hệ số là 2,34, như vậy với mức cơ sở nhân với hệ số thì mức cơ bản tôi nhận được hàng tháng là hơn 3 triệu, đấy là chưa kể phụ cấp xăng xe nữa nhé. Quả thật là con số cực lớn tại US, bởi tôi mới bán cả công ty sở hữu công nghệ hàng đầu và vài chục thằng chất xám hàng đầu US cũng chỉ có 20 triệu. Như vậy, với tất cả mơ ước đến được với sứ thiên đường, sau vụ kiện tụng ùm xèo này, tôi sẽ đến với nước bạn luôn để kịp ôn luyện và thi công chức. à mà nghe nói bên bạn có ngành tự đông thăng tiến".

dcmn vừa nằm nghĩ rồi mơ lung tung.
thanhkl
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có tài nhưng mà không có đức. Giỏi nhưng mà ham tiền quá.
Nực cười, có tài không có đức, vậy tụi nào suốt ngày hô hào thấm nhuần tư tưởng đạo đức... cũng vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm. Chúng ta cũng là kẻ ngoài cuộc không thể đánh giá anh này qua bài báo được.
tuan 95
CAO CẤP
7 năm
Ổng không những kĩ sư giỏi mà còn là một cầu thủ xuất sắc nha các bác.
Moá, ông này giỏi vãi. Mình nghĩ không có vấn đề đạo đức gì ở đây cả. Mấy công ty công nghệ hàng đầu cũng dùng công nghệ và sao chép lẫn nhau rồi ra toà kiện tụng ì xèo đấy thôi, nhưng rồi cũng xuôi nếu tiền chồng đủ lớn. Trong kinh doanh tất cả đều được dàn xếp bằng tiền, vấn đề là bao nhiêu thôi. Một khi xảy ra xung đột lợi ích thì sự việc mới um xùm.
Tuyệt vời ! Nơi phát huy tài năng cá nhân hết sức có thể
Cha này giỏi đấy 😁
Nhưng mà chơi bẩn quá.
Giỏi kiểu bẩn khôn vặt.
Bán công ty lại bán ít để k cho anh em tiền.
Cái này kiểu gọi là lưa đảo r.
Bố láo ăn cắp.
Hóng thiến!!
kỹ sư nhà ngta :3
zFlashz
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tui nhớ anh này đang làm nhân viên cho hãng Bayern của Đức mà
Ngó bộ hấp dẫn :v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019