Huawei giới thiệu nova 2 và nova 2 Plus: tầm trung 2 cam sau, cam trước 20MP

sonlazio
26/5/2017 23:54Phản hồi: 126
Huawei giới thiệu nova 2 và nova 2 Plus: tầm trung 2 cam sau, cam trước 20MP
Huawei giới thiệu dòng nova hồi tháng 9 năm ngoái với mong muốn tái định nghĩa các sản phẩm trung cấp của họ. Huawei gọi đây là các máy trung cao cấp, nó vẫn có thiết kế đẹp, tính năng tốt nhưng giá rẻ hơn dòng P đầu bảng để dễ tiếp cận nhiều người hơn. Huawei nova mới có giá khoảng 365$ cho bản nova 2 4GB RAM 64GB ROM và 420$ cho bản nova 2 plus 4GB RAM 128GB ROM.

Huawei-Nova-2-1.jpg
Nhìn từ bên ngoài thì hai sản phẩm này không khác biệt nhiều so với P10, cũng có nhiều màu sắc khác nhau và thiết kế gần tương tự. Chúng cũng khá mỏng so với dòng trung cấp, chỉ 6.9mm mà thôi. Tuy mỏng như vậy nhưng pin của cả 2 vẫn lần lượt là 2950mAh và 3340mAh.

Huawei-Nova-2-2-1200x843.jpg
Về cấu hình, nova 2 có màn hình 5" còn 2 plus là 5.5", đều dùng kính 2.5D và tấm nền LPTS LCD FullHD. Chất lượng hiển thị của các máy Huawei đều rất ổn nên chúng ta không cần quá lo lắng về vấn đề này. Về CPU thì hai máy dùng Kirin 659 (4 nhân Cortex A53 2.36GHz + 4 Cortex A53 1.7GHz, GPU Mali T830 MP2), nâng cấp từ con chip Kirin 650 của các đời Huawei trước hoặc SnapDragon 625 của thế hệ nova đầu tiên. RAM mặc định của 2 máy là 4GB, máy nova 2 có bộ nhớ trong 64GB còn nova 2 plus là 128GB.

Huawei-Nova-2-Plus.jpg
Cuối cùng, camera của cả 2 đều là camera kép với 2 cảm biến độc lập. Một cảm biến chính 12MP, ống kính khẩu độ f/1.8 và cảm biến 8MP thứ hai sẽ phụ trợ cho zoom quang và chế độ xóa phông. Mặt trước thì Huawei cũng trang bị cảm biến ảnh selfie 20MP.

Cả hai máy đều chạy Android 7, tích hơp chip âm thanh AK4376A để tăng trải nghiệm âm thanh đa kênh.
Tham khảo: Huawei
126 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bóc chữ huawei ra là thành ngay Iphone. Tởm lợm bọn tàu khựa thật
@LamAnh88 So sánh chả nói lên điều gì, rất nhiều cái nhà vệ sinh của nhà này nó còn xịn hơn, đẹp hơn, tốt hơn vô vàn cái nhà của người khác nhé. Xin lỗi là có nhiều người còn ở cái chả đáng gọi là cái nhà nữa cơ, cũng như iP vậy thiết kế nhàm chán mấy năm nay, tuy vậy isheep nhiều, maketting tốt nên vẫn bán tốt, thành ra người ta cứ thích bắt chước kiếm chút cháo. Một con máy tầm trung lời lãi chả được bao nhiêu, nếu còn bỏ công sức ra thiết kế đẹp và tỷ mỉ như flagship như có mà húp cháo hết à.
Hỏi thật là bạn tự nhiên nghĩ ra cái so sánh kỳ dị vậy chắc bạn đã trải nghiệm nhà bạn không bằng cái nhà vệ sinh công cộng ở đâu đó phải ko?
LamAnh88
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thenhantinh Lải nhải gì dài dòng vậy, tôi chỉ nói ngắn gọn là giờ tôi xây cái nhà xí giống hệt nhà bạn ngay đổi diện nhà bạn thì bạn có muốn ở nhà nữa ko thôi, ngắn gọn vậy thôi.
Tại vì tôi thấy bạn so sánh nhảm trước nên tôi cho bạn ăn cái ví dụ vậy thôi, thế nhé
AngelaPT
TÍCH CỰC
7 năm
@LamAnh88
Thochs cách suy nghĩ của bác quá
@LamAnh88 Bạn cảm thấy xây được thì cứ xây, đất nhà bạn, tiền của bạn, chứ bạn có lấy của tôi đâu mà hỏi với chả han. Bạn có thể lấy nguyên mẫu nhà Tim Cook xây thành WC nhà bạn cũng chả ai phàn nàn, ok chưa?
À nhà tôi thì tôi vẫn ở nhé, liên quan gì nhau à, tôi nói rồi nhiều người còn éo có nhà ở chứ ở đấy mà so sánh với chả chọn lựa.
Huawei, oppo, gioone, cùng một số mẫu máy nữa nhìn cái nào y chang nhau giống apple, hôm trước ra bưu điện nhìn qua bên thấy bà kia cầm iphone, quái lạ iphone lại tích hợp tai nghe ở trên thế kia, ai ngờ là oppo. 😁:D:D
p/s: e là người dùng, ai kêu xíp xíp bồ bồ gì đó thì xin nhận :D:D
JarvisVH
ĐẠI BÀNG
7 năm
mấy thằng ai phông hài vãi :v
Cái viền ăng ten kia của bọn Meizu "tàu " nó ra trước cả tháng , mà cứ hễ con xiaomi hay oppo hay huawei ra mắt máy là lại kêu giống ai phông 😆
anhutsg
CAO CẤP
7 năm
@hieunhi Hãy nhìn tổng thể thiết kế của 1 con HTC M7 và 1 con iphone 6 xem nó thế nào . rồi hãy nhìn 1 con iphone 6 và 1 con htc a9 xem nó thế nào . đang nói thiết kể tổng thể đem 2 cái viền ra nói .
@JarvisVH Đấy là do iPhone nó lộ thiết kế trước đó mấy tháng rồi nên meizu nhanh tay bắt chước theo
JarvisVH
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tú art vì cái bọn ifan nó bảo bỏ logo đi thì giống iphong đó
@JarvisVH Lại chẳng giống, quá giống luôn ấy chứ.
Kích thước tương đồng, độ cong của 4 góc cũng giống nhau, cách làm cong các cạnh cũng y hệt, camera cũng đặt ở góc và thêm cái dải anten bê nguyên si sang nữa. Khác mỗi cái logo 🆒
MoNoJi
CAO CẤP
7 năm
Ông Hua Quây này suốt ngày nhét phím điều hướng vô trong màn, phát nản @@
MoNoJi
CAO CẤP
7 năm
@thenhantinh Mình trc đây đã dùng phím cứng sau đó chuyển qa phím ảo. Bây giờ cầm máy nào phím cứng đều thấy sướng hơn máy mình, chắc tại cá nhân mình vẫn thích cứng 😁 còn S8 là ngoại lệ rồi, viền nó mỏng đến mức có phím ảo mà nhìn vẫn cứ như là phím cứng, nhất là máy màu đen, màn hình rộng thênh thang:D
zodzeus
TÍCH CỰC
7 năm
@MoNoJi phím ảo chỉ sợ nó treo hay đứng thì phím đứng theo ^^ . vẫn thích phím vật lý
MoNoJi
CAO CẤP
7 năm
@zodzeus chuẩn bạn 😁 bởi v nhiều con mới ra nhìn cấu hình cũng thích lắm, mà thấy phím trong màn thôi ngậm ngùi bỏ qua =)))
@zodzeus Điện thoại nào chả có một phím nguồn để giải quyết vấn đề đó hả bạn. Thường thì mình thấy khi đã treo thì toàn khởi động lại chứ cứng hay ảo đều không có tác dụng (mình đang dùng android phím cứng nhé)
Công nhận a Khựa bá đạo thật.
474263977
ĐẠI BÀNG
7 năm
KLQ. Cho em hỏi các mod nhà mình đã từng sử dụng app Tinh Tế trên iOs chưa ạ? Có thấy nó tệ kinh khủng không? Nhiều lúc dùng bực hết cả mình 😔:(:(
@474263977 tapatalk cho khỏe tội gì phải bày ra thêm 1 app
75109
TÍCH CỰC
7 năm
@474263977 Chuẩn luôn. thỉnh thoảng nó crash ra ngoài. Quote thì ko quote đc. trc thì tưởng tại máy mình. đổi 4 máy rồi vẫn vậy. bực mình ta dùng safari 😁
@474263977 Đập cái IOS ấy đi mua Android hay windowsphone mà dùng 😁
Mà dùng bằng Safari ấy :D
Nhìn đẹp long lanh luôn á, màu săc nhìn mát quá
Nhái cái viền nhựa xấu xúc phạm người nhìn của ip nữa chứ
Nhìn giống Mi Max 2 quá , anh em sinh đôi cùng ông nội 😁
Cũng được, ghét huawie là 3 phím điều hướng luôn trong màn hình.
Nhìn giống vãi. Mấy em khựa này thì cho cũng éo thèm xài. :3
@JoseyHan muốn cũng có ai cho éo đâu mà làm màu
MrHải999
TÍCH CỰC
7 năm
Ăn nhau h là cái thiết kế. h mà còn thiết kế này thì vứt
king fox
TÍCH CỰC
7 năm
Cái màu xanh đẹp quá ta. Cam trc 20m luôn.kinh vãi
Giống iPhone đến từng chi tiết....quỳ với mấy anh Tàu. Nhái không từ 1 cái gì. May iOS đóng, không chắc anh Tàu chiếm luôn ấy chứ.
@Ga2018 Tàu mang danh là "công xưởng hàng giả toàn cầu" mà bác. Cái này thì chẳng cãi được 😁
Phân khúc 7-9 triệu đang cạnh tranh khóc liệt. Htc chuẩn bị bán 1 con Htc 10 Evo chống nước, chíp S810, màn 5.5" 2K, ram 3gb,Rom 32gb pin 3k2 mà có 6tr coi bộ hót quá.
Hoa Vĩ ra 2 camera TRC vẫn bị chửi SML à @_@
snackviet1
TÍCH CỰC
7 năm
Thích mà thấy hợp lý thì mua đi, chứ nhiều bác nói ăn cắp dữ liệu thì khỏi lo, có gì đâu mà sợ mất, mấy máy này mua về giải trí chọt chẹt thôi thì rẻ. Còn chứa tài liệu hay thông tin,mật mã thì hơi Nguy hiểm
100% đây là Seeder!😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019