[Đánh giá phim] Pirates of The Caribbean: Salazar Báo Thù - Hải tặc thì phải tạch

agp8x
26/5/2017 12:23Phản hồi: 109
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuan 95
CAO CẤP
7 năm
Thể loại phiêu lưu, thần thoại hay siêu anh hùng mình thích hết, giờ cho mình coi phim hành động thì thôi, ngán lắm r.. nhưng hành động lâu lâu vẫn có phim mình thích như sát thủ thợ máy, chứ như ff8, xxx thì ko bao giờ coi seri đó nữa.
selk1190
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chưa xem, nhưng xem review trên NYTimes thấy bị chê tơi tả hoa lá, méo biết sao lun :v
đọc mấy bài ông này review chán vãi. Ngán rồi nên đâu cũng chê hài nhảm. tiện có cái nào hài ít nhảm chỉ em với :> chán ghê
lion2411
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói chung là mod trên tinhte em kết nhất sếp này 😁

đọc văn phong hài hước mà tinh tế ko chê vào đâu đc
Bài đánh giá phim hay... vui vẻ
Mình chúa ghét thể loại hài nhảm như phim hày. Trước đây còn có the Mask.
Đoạn cuối hơi lởm
có ai nghe nhạc cái clip đầu thấy giống nhạc chủ đề game dishonored không??
bcbblue
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nước ngoài ngta bỏ cả trăm triệu đô ra để làm một bộ phim chỉ đáng để cho mấy thanh niên Việt Nam chưa đi coi hoặc đã đi coi về rồi phán 1 câu: Hài nhảm 😃 Ok i'm fine :v
renzoson
ĐẠI BÀNG
7 năm
mình là một big fan của PTC trilogy, xác định từ đầu là phần 5 này cố bôi thêm để ăn tiền thiên hạ thôi nên k có gì mặn mà đâu nhưng mà vẫn hơi thất vọng. phim vẫn giữ đc cái tinh thần tưng tửng ấy, nhưng thiếu rất nhiều yếu tố nhân văn tinh tế mà 3 phần đầu đã gây dựng đc, thậm chí còn thua xa phần 4.
phần 5 này tất cả nhân vật đều rất mờ nhạt kể cả Jack Sparrow, mà k biết do kịch bản ít đất diễn hay do diễn viên, hay do mình quá quen thuộc r mà cảm thấy Jack lần này hơi "nhạt".
Ở 3 phần đầu, mình rất khâm phục kịch bản ở chỗ dàn nhân vật khá rộng, cốt truyện cũng biến hóa liên tục nhưng nhân vật nào ra nhân vật nấy, kể cả nhân vật phụ nhất. Qua từng phần phim ng xem có thể hiểu được tính cách từng ng rõ nét hơn và mỗi nhân vật đều có lựa chọn + tính toán + cách giải quyết của riêng mình.
Jack tưng tửng nhưng rất nhân hậu và ẩn chứa trong đó là đầy sự tính toán, tầm nhìn hơn người, đặc biệt nếu ai để ý ở cả 3 phần, Jack tuy có vẻ như ko tuân theo bất cứ luật lệ, phe phái nào, cũng chẳng quan tâm bất kì ai nhưng luôn giữ được lời hứa hoặc giao kèo đã nói ra, luôn giúp đỡ những người tốt, chỉ có điều cách để Jack hoàn thành lời hứa nó rất...bựa, các nhân vật khác cũng phải đến lúc cuối mới có thể nhận ra Jack đã giúp mình như thế nào. Chính vì vậy mà Jack tuy có phần tưng tửng, lố lăng nhưng một cách nào đó luôn khiến ng khác phải khâm phục và kính nể.

là như vậy đấy, đâu cần một bộ phim sâu sắc đến tận xương, cũng k cần ý nghĩa gì cao siêu hầm bà lằng, nhưng ở phần 5 này, ngoài việc Jack chạy lăng xăng, nói mấy câu nhố nhăng, các nhân vật khác loay hoay thì đã hết phim r 😃 chán nhất là music ko có hans nên k có bài mới, toàn lấy mấy bài cũ xào lại 😃

mà đây cũng là cái chung của các phim mấy năm gần đây r
@renzoson Bác này nói chuẩn nhất!
Đọc xong bài reiw cười dụng răng, đúng là chuẩn không cần chỉnh, đã chỉnh sẽ không chuẩn, đọc thấy bác chủ hơi giống bác bùi an bên hdvietnam nhỉ
Bình thường, series đã không còn chất thần thoại gay cấn của Hải tặc và bớt hấp dẫn ở Sparow.
Nội dung thì đơn giản nhưng tình tiết lại phức tạp dài dòng, gây mất hứng thú cho người xem. Chủ yếu là trẻ em thì sẽ vẫn thấy thích.
Bác này chê anh Orlando Bloom là mình thấy ko thích rồi nè 😁
todayismine
ĐẠI BÀNG
7 năm
đánh giá phim,chưa coi phim, nhưng công nhận ông này đánh giá phim đọc thích è luôn . Hay đấy
Phim này nếu không có orlando thì chắc chắn sẽ không đi xem, không bao giờ hứng thú với vai diễn sparow
trannam.uet
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đã là phim giải trì thì nên gạt qua mấy cái nội dung đi. Xem và cười cho đã. Cứ soi xét hoài làm gì :v về cá nhân thì cứ thấy cái phim này là thấy hài rồi :v
nghia_hxn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cụ AB14 k review nữa ạ?
Phần 4 mê nhất em Tiên Cá, tiếc là phần này lại không có 😔

P/S : Phim này có bị cắt mất khúc nào không bác chủ ?
@kekk Dung đi coi bác ơi. Chán đến phát hờn.
Jaywalk
TÍCH CỰC
7 năm
@kekk ý bạn là e Àstrid Bergès-Frisbey, nếu thích coi em này thì đi xem King Arthur, mà vừa xong rạp hết chiếu rồi, em đóng vai mage rất bá!
@Jaywalk Đúng rồi đó bạn, vừa thấy em là mê luôn, đúng là vẻ đẹp lai luôn có sức hút
1 bộ phim khá tệ, mới đi coi về mà nản vsf thấy nhiều tinh tiêc rất là vô duyen, sạn quá nhiều .
Ưổng tiền
fancy90
CAO CẤP
7 năm
Phim ổn cho ai giải trí , cốt truyên dễ đoán nhưng vẫn nên đi coi , cười khá nhiều .Mỗi người 1 gu chán người này vui người khác .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019