Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Video] Lumia 950 XL đáng ra phải như thế này: hỗ trợ bút, cảm ứng viền

Duy Luân
27/5/2017 5:0Phản hồi: 159
159 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vẫn thích gioa diện windown phone, tiếc là ít ứng dụng quá.
Xài còn 950XL ức cmn chế vãi ra, chỉ dk cái camera ngon, màn đẹp kiểu dáng sang trọng. Ngoài ra nắp lưng hơi ọp ẹp. Hệ điều hành chán vãi nồi, xài zalo, email rất lâu mới nhận dk tin, mà xem tin đó rồi, lát nó lại báo tiếp,...950XL mà chạy Android nữa là tuyệt vời.
vietkey84
ĐẠI BÀNG
7 năm
cô bé ấy gõ mổ cò, thật đáng thất vọng
như thế nào cũng chết vì 1 hệ điểu hành quá ngu làm gì cũng khó khăn ít ứng dụng thực tiễn và có 1 lượng fan quá ít và lượng fan ấy cũng trẩu
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Ngu ở chổ nào ??? Đừng nói thiếu game nhé
@Chimdoicoi ứng dụng nào cũng làm tạm tạm ko bao giờ nâng cấp, game thì toàn game cũ , ứng dụng thiếu tùm lum , toàn ứng dụng rác đầu tư qua loa. chết là đúng còn cố thủ ah : ))
Bùi Định
ĐẠI BÀNG
7 năm
tiếc ghê tường thành to đùng với windown dành cho pc mà mảng mobile thì tệ quá.
voocman2008
ĐẠI BÀNG
7 năm
SIM 1 là S7E, SIM 2 là Lumia 950. Thích thì xài thôi 😃
đt hệ điều hành win ko đc ấn tượng lám,mình cũng từng sài qua 1 đời lumia rồi nói chung chán,kho ứng dụng thì thiếu thốn,đc cái các đòng của Windows mobile Microsoft camera chụp bao ngon,còn ngoài ra sp ko có gì để mình cảm thấy ấn tượng hết,mình cũng từng mua 1 con lumia 535 cho mẹ mình sài hiện tại còn sài mà từ ngày úp tex lên bản win 8.1 thì nó lỗi tùm lum và lâu lám rồi ko có bản cập nhật vá lỗi nào,ngày ko phải mình dìm hàng gì win phone nhân thật sự rất chán,có thể mình đã sài wen androi rồi chăng qua hệ điều hành win ko đc mặn mà lám,win mình chỉ thấy sài trên máy vi tính láptop là ngon nhất
KuTom1
CAO CẤP
7 năm
950 và 950xl là cái cái lờ thô kệch nhất trong họ lờ mu lumia.
kecodon1208
ĐẠI BÀNG
7 năm
nói chung là ms dẹp wp đi cho mọi ng nhờ
datzzz
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kecodon1208 ông nói cứ như thể nó lấy tiền ăn sáng của ông ra để làm điện thoại vậy 😆
vẫn thích xài tông xuỵt tông. máy tính, điện thoại, thiết bị thông minh của một hãng hệ điều hành nào đó. nhưng windows phổ biến nên điện thoại đc ăn theo
HuyHayHoc
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhớ lúc xài 920 ghê. Giao diện windows phone rất đẹp và trực quan. Các bác nào còn xài cho em hỏi giờ múc một em 950 có hợp lí ko ạ?
Bao Khangs
TÍCH CỰC
7 năm
@quanghuy0604 Giá cả 950 thì quá đẹp. Mình sd qua nhiều em Lumia lắm. Từ 930 lên 950 và hoàn toàn th61t vọng về 950. Thất vọng đến nổi định quay về với 930 luôn là hiểu.
timinghaft
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phần cứng của lumia đặc biệt là nokia lumia phải nói là tuyệt. Có nét riêng. K bao giờ lỗi thời. Nhưng HĐH tệ thôi rồi. Vẫn còn 1 e 925 lên wp 10 và không biết làm j với nó. Chậm và tệ hại hơn cả 3gs đừng nói gì so sánh với mấy cái máy khác.
@timinghaft Chỉ cách lên win 10 cho 925 với bạn ?
nipponx
TÍCH CỰC
7 năm
RIP WP 😁
@kientran31
ĐẠI BÀNG
7 năm
KHông thấy ai để ý tới cảm ứng viền nhỉ?
ai có 950 hay 950XL bán rẻ lại không ạ 😁 khoảng 3tr trở xuống :3
Quang bòi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đang sử dụng 2 cái ngu phôn nè một cái 1020 & và một cái pát pọt hai cái cộng lại tệ hơn chữ tệ nhưng vẫn sài vì bán dái ai mua. Nhưng phải nói winmobi sài muợt hơn cã ị phôn, có lẻ chẳng cài gi. Còn cái passpot nguời ngoài nhìn vào tuởng em đẳng nhưng ức chế nhiều lúc muốn lên face xem clip bựa của anh khựa mà cũng chẳng nên thân nhưng bù lại không phải vác láp thuờng trực. Hầy hai cái hệ điều ha
wp ko có mở đâu bạn, nhưng mà cũng ko đến nỗi quá tù như ios
khó xài là với wp7 8 thôi, từ hồi 8.1 và giờ win10 mobile thì chả có cái gì gọi là khó xài, giờ nhìn xem có thằng nào giao diện đặc trưng riêng biệt như win10mobile, giờ mấy cái live tile, thông báo action center trên win pc chả là lấy từ win mobile qua, giờ mic tạp trung phát triển kho app uwp đến lúc nó đồ sộ thì win10m chả lo thiếu app xài 😁
@GhostRiley đúng rồi, mình chuyển từ wp qua adr cũng lâu lắm mới quen được, chứ ban đầu tìm cái icon tin nhắn cũng phải nhìn một lát mới thấy, rồi còn bị nhầm với cái mail, ứng dụng hay game một đống đó nhưng mình thì đâu có xài nó, nên tùy nhu cầu tùy mỗi người thôi
@em đang làm gì vậy Thông với chả não nói chuyện là biết hạng Trẻ nghé rồi.
Đọ độ tắc kè hoa với Android mà ko thấy buồn cười à. Không cần root, Không cần mod rom thay Launcher thôi là có Livetiles rồi. WP có làm ngược lại được không. Tôi muốn WP startscreen giống Android đó ông có làm được ko. Android chỉ cần cài 1 cái launcher. Xong trong 1 nốt nhạc nhé.
Còn Mod Rom thì thay gần như mọi thứ nhá. Lúc anh Port Rom, Mod Rom chả biết chú loay hoay với mấy trò cùi bắp đó có gì mà tự hào. Toàn tự động người ta bày sẵn cho làm. Chả đụng tới Framework, chả đụng tới fix code mà cũng xàm với ai. Mấy cái trò coi guide là biết làm mà cũng khoe được. Quá nản. Còn ko tin, ông ở SG thì đem cái WP của ông ra tui đọc guide 1 phát tui làm cho mà xem.
Nói livetile không lại rồi lôi cả continuum với Flat design vô nữa à. Livetiles chỉ là 1 Object và nó không phải là 1 ngôn ngữ thiết kế nhá (Livetiles#Flatdesign).
Android, iOS, MacOS học theo là Flatdesign chứ không ai đi học cái Livetiles như chú nói nhá. Coi lại comment của chú đi. Không phân biệt được mà cũng bày đặt tinh tướng. Nản với thể loại này.
Continuum là chuyện của tương lai và hiện tại chả ai xài cả. Ông có xài ko? Ông xài được bao lâu? Ông làm được cái gì với nó rồi? Khoe cái tính năng mà mình thậm chí chưa xài mà không thấy buồn cười à.
Livetiles thất bại do ko đồng nhất? Thế trên đt thoại đồng nhất đấy sao nó cũng thất bại thế. Ngay cái tên Livetiles đã là 1 thất bại rồi "Đống gạch sống động", ai muốn cầm đt lên chơi với đống gạch, ai muốn mở máy tính lên chơi với đống gạch.
Ông nói ko đồng nhất nên gom lại. Nếu hay vậy ông hỏi coi mấy người dùng Win 10 đụng cô cái Livetiles thần thánh được bao lần.
Lời cuối. Phân biệt được Livetiles và Flatdesign rồi hẳn nói tiếp nhá.
Còn tại sao tôi nói MS sẽ bỏ Livetiles thì cứ coi cái Fluentdesign mới của họ có nhắc tới cái Livetiles không trong khi trước đó nó là trọng tâm trong thiết kế của họ.
Cái Livetiles người dùng không xài, MS không quan tâm nữa. Chưa biết chết ngày nào chứ ở đó mà phát triển mạnh.
Tôi có ép ông nghe tui à. Nên nhớ ông là người quote comment của tui trước nhá. Ông gây sự trước giờ còn vừa cướp vừa la làng à. Buồn cười vậy.
P/S Não không có thì đừng kêu người khác thông não nhá.
GhostRiley
TÍCH CỰC
7 năm
@HoangNguyen9004 Máy tôi hoàn toàn ko bị nhé, nếu ông bị thì chắc do ăn ở thôi 😁
@GhostRiley Nó ko phải lag mà kiểu hiệu ứng hay gesture nó không ngon. Kiểu như ngón tay ông đang ở giữa màn hình bên startscreen vuốt lên vuốt xuống đi ông muốn qua Appscreen nhanh ông không thể quẹt ngang ngón tay nhanh tại điểm đó được mà ông bắt buột phải dời tay gần cạnh phải màn hình vuốt qua.
So sánh trên Android nếu ông dùng HTC nó có cái Blinkfeed vuốt theo chiều dọc, Home screen vuốt theo chiều ngang, ngón tay chỉ cần vuốt quanh 1 điểm giữa màn hình chứ chả cần dời về cạnh màn hình.
Như vậy biên độ di chuyển ngón tay ít hơn nhiều -> Thoải mái hơn, cảm giác mượt hơn.
Đt tui bán rồi chứ không tui show cho ông xem. Ông còn đt thì làm thử đi coi ăn ở ông có vấn đề không?
vinh0203
TÍCH CỰC
7 năm
Mình muốn mua đt win 10 qua sử dụng giá dưới 1 triệu để trải nghiệm. thegioididong có bán Microsoft 550 giá khoảng 850k bảo hành 3 tháng, cơ mà canh hoài vẫn chưa mua đc 😔
AngelaPT
TÍCH CỰC
7 năm
Chết đi là vừa cho chừa tính bảo thủ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019