Chi phí bảo trì bảo dưỡng kỹ thuật của máy bay rất phức tạp và yêu cầu thường xuyên. Sau mỗi chuyến bay cũng phải kiểm tra, cuối ngày cũng phải kiểm tra, định kỳ cũng phải kiểm tra... Nên chi phí là rất lớn.
@Bão Sài Gòn
Mình vừa liên hệ để huỷ cọc HondaJet, nó bắt chịu lỗ một chút. Thôi cũng được.
HondaJet to quá, hao xăng, cty em có vài người thôi, không cần máy bay to quá.
Hỏi câu cuối của mod ý là gì " nếu mình có tiền và mình ở Mỹ...." có tiền là mua được mà, chỗ ở Mỹ hơi thắc mắc? Có bán cho Vn chứ nhỉ? Hay mình hết cơ hội rồi .... 😔
Ta nói thế này.. máy bay này có hay ko có dù thì toi hết nhé nó không phải máy bay phản lực chiến đấu mà có ghế phóng... đừng tưởng như trong phim... vụ phi công vn năm qua rớt mb tuy có dù mà die hết thì hiểu rồi tại sao 2 động cốn an toàn hơn... hư 1 cái thì lo nhảy... chứ có 1 cái nó mà hư thì nó xoay như chong chóng.. chết mà còn bị say gió kkk
Nhiều bạn cứ nghĩ động cơ máy bay nó dễ hỏng lắm ấy. Trong các nguyên nhân gây tai nạn hàng không thì nguyên nhân từ động cơ chiếm tỉ lệ ít nhất.
Các bạn cứ xem cái ô tô các bạn đi 1 lèo 5000km xem có làm sao ko, tất nhiên ko nói những xe hàng chục tuổi. Trong khi máy bay sau mỗi chuyến bay là toàn bộ máy bay được check, pilot trước khi bay cũng phải bắt buộc thực hiện kiểm tra máy bay.
Đừng nghĩ động cơ máy bay nó chạy cà giật cà giật như xe Honda đời 6x 😃
@Hổ Báo Cáo Chồn
Bác nói đúng, cái động cơ phản lực cực kì đắt đỏ, lại được bảo dưỡng kiểm tra thường xuyên, cứ lo nó hư động cơ, thì chi bằng lo đi ra đường bị tai nạn bất tử còn hơn 😁
Nói chung là lo hão :D
Mình xin nhờ Bộ Tiền Thủng của Dziệt Nam mua khoảng 500 chiếc về,...cung cấp cho tất cả các Viển Đang trang bị như phương tiện đi làm thường ngày...hihihihi...Hy vọng người dân nghe tiếng nổ liên tục trong một ngày cho mau "sạch" ! hehehehehehehe !