Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Viettel ra mắt gói cước dành riêng để truy cập Facebook và Youtube, sử dụng SIM 4G

Trung Dt
29/5/2017 10:42Phản hồi: 113
Viettel ra mắt gói cước dành riêng để truy cập Facebook và Youtube, sử dụng SIM 4G
Viettel vừa ra mắt các gói cước dành riêng cho việc truy cập FacebookYoutube. Theo đó, người dùng chỉ mất 3.000 đồng / ngày để có thể truy cập Facebook không giới hạn trên mạng 4G, gói tuần có giá 15.000 đồng và gói tháng là 30.000 đồng / 30 ngày.

Đối với gói dịch vụ Youtube, Viettel không giới hạn dung lượng việc truy cập dành cho thuê bao trả sau. Đối với thuê bao trả trước sẽ giới hạn dung lượng theo các gói ngày, tuần và tháng, lần lượt là 10.000 đồng / ngày (3GB), 30.000 đồng / tuần (9GB) và 100.000 đồng / 30 ngày (30GB). Để đăng ký các gói cước này thì người dùng Viettel cần đổi SIM 4G.

viettel_4g_facebook_youtube_tinhte_.jpg

Tất nhiên những gói cước này chỉ miễn cước truy cập cho các dịch vụ Facebook và Youtube, nếu bạn truy cập các website khác, hoặc dùng các app khác trên điện thoại có tính năng truy cập Internet thì sẽ tính phí theo gói cước mà bạn đang dùng. Điều này sẽ rất nguy hiểm nếu bạn xài những gói data tính phí theo dung lượng sử dụng, còn nếu đang dùng các gói không giới hạn dung lượng thì không sao, vì lúc đó chỉ bị xài tốc độ chậm ngoài Facebook và Youtube chứ không bị tính thêm phí.

Trước đây thì Mobifone cũng có gói cước dành riêng cho Facebook, gói cước tháng rẻ hơn Viettel 10.000 đồng. Gói cước dành riêng cho Youtube của Mobifone thì có thể xem được ứng dụng FPT Play nên cước phí cao hơn khoảng 23-40% so với gói cước Viettel.

Nguồn: Vietteltelecom
113 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình hay coi youtube, xóa hết app để lại mỗi app youtube khỏi lo bấm lộn
@Du210786 B dùng noroot firewall đấy, cho phép app nào sử dụng 3g, app nào dùng wifi ....
@Du210786 thế xem vtel 4G chạy gói nào best? theo ngày hay tháng?
@cosmos47 Mình dùng trả sau
Chỉ dùng mạng 4g nếu sóng chuyển sang 3g thì tính phí bình thường. Bẫy người dùng. Chưa bao giờ tin tưởng Viettel.
Link đây: http://m.genk.vn/than-trong-khi-su-dung-goi-10gb-data-4g-mien-phi-cua-viettel-chuyen-sang-3g-van-bi-tru-tien-binh-thuong-20170417162417843.chn
@talktoyou9x Ý mình thao tác đơn giản vs người dùng phổ thông đấy. Nếu chọn 3g hay 4g thì dành cho người chuyên sâu hơn rồi.
@mannavod Vụ này chỉ khi đăng ký gói trải nghiệm 10Gb lúc mới đổi sim mới bị, còn khi dùng gói chính thức thì không bị đâu bạn.
@mannavod Vụ này Viettel mất nết thật, nhưng mà chỉ bị khi dùng 10GB khuyến mãi của Viettel tặng thôi bạn, còn bạn đăng ký tốn tiền bình thường thì xài 2G/3G/4G đều chung gói data
Minh Apple
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mannavod Phải công nhận là bọn Viettel chơi vụ này quá xấu tính luôn
Slogan "Hãy nói theo cách của bạn...và trừ tiền theo cách của chúng tôi" của Việt teo chưa bao giờ sai
Hồi xưa mình xài 3G cũng có gói này, sau bị ngưng do bộ 4T không cho, giờ có thì sẽ đk cho vợ
giờ ở đâu cũng có wifi với lại ng ta muốn xem youtube thì quen xài wifi rồi vì nếu xem video bằng 4G thì máy rất mau nóng, hao pin.
Với lại việc dùng 4g cho youtube là k cần thiết bởi vì k ai vào xem youtube mà ở những nơi k dc thoải mái. ai ai cũng ở những nơi thoải mái ( như quán cafe . khách sạn, nhà hàng...... ). để xem youtube. chứ 4G đa số ngoài đường.
12 giờ
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Đặng Vi Phú Chắc chủ có mỗi mình bạn vậy. Mình thì hiện đang sống ở nước ngoài thôi nhưng mình đj ra ngoài mỗi khi ngồi tàu,xe,... lắm lúc ra công viên thôi cũng toàn dùng 4G xem youtube đó thôi. Ngoài ra về kí túc cũng toàn dùng 4G để chơi game,nghe nhạc,xem youtube toàn bằng 4G đơn giản là vì wifi ở kí túc rất là chậm.
Ghost_suol
TÍCH CỰC
7 năm
@Đặng Vi Phú Đính chính là bác rất lạc hậu, thiệt là vào quán cafe/nhà hàng/khách sạn là lúc đang đi chơi với ai đó,chả tốn thời gian đâu đi cắm cái mặt vào đt để xem youtube miếc. Còn 4G nơi sóng sánh tốt, nói thật pin bọt chả thua gì wifi, nhiệt độ cũng chả nóng. 4G ở ngoài đường hay nói chính xác hơn là: đang ngồi trên xe khách, xe bus, ngồi gốc hẻo lánh nào đó chờ ai đó, đó là những lúc 4G và mạng quan trọng hơn bao giờ hết, vì nó giải quyết đc cơn chán....còn đi cafe/ks/nhà hàng ko lo tận hưởng, lo chuyện wifi với 4G đúng dư hơi.
mr.chunglv
TÍCH CỰC
7 năm
@Đặng Vi Phú Sao chỗ mình nhiều nơi không có, mình cũng không có.
Đi cafe mà cứ điện thoại bạn đi 1 mình à, đi nhóm mà cứ điện thoại là bất lịch sự, coi điện thoại trên cả sự giao tiếp, thưởng thức,.. người đi cùng bạn cũng thoải mái ? vì cũng móc điện thoại ra ?
@Đặng Vi Phú Bạn chỉ nhìn góc độ của bạn thôi. Hãy thử đến các bệnh viện, ở đó không có wifi cho bệnh nhân và các gói buffe kiểu này của các nhà mạng đang là cứu cánh cho bệnh nhân đấy, họ phải nằm cả ngày ở việc buồn lắm. Hoặc hãy xem các gia đình có con nhỏ, bọn trẻ con nghiện youtube lắm, không coi được còn không ăn luôn, mà không phải chỗ nào cũng có wifi mà dùng đâu.
plusvn
TÍCH CỰC
7 năm
Bên Mobifone cũng có gói FB, mà muốn đăng ký gói tháng thì phải đăng ký kèm gói MIU hoặc 1 gói 3G không giới hạn dung lượng khác, không biết Viettel có thế không 😁
Vấn đề là rớt xuống mạng 3G có trừ tiền như lúc cho 10gb free ko.
@lehai2701 Không bạn nhé!
Gói này dùng upload youtube được không hay chỉ để xem thôi hả các bác ơi.
vtv_gli
ĐẠI BÀNG
7 năm
upload_2017-5-30_16-27-50.png
Mobi có gói My coi YouTube tẹt ga còn thêm 2gb dùng ứng dụng khác
Mình có thắc mắc là khi sử dụng FB bấm vào 1 đường link nào đó chẳng hạn, nhưng vẫn sử dụng trình duyệt mặc định của FB thì có bị tính phí không?
@@nh Phú Nhà mạng không thể biết/không quan tâm bạn sử dụng phần mềm gì để xem FB, Youtube mà sẽ căn cứ thep ip. Nếu kết nối đến ip nào không phải của FB (vd: video youtube trên FB sẽ tính phí bình thường), nếu bạn sử dụng vpn cũng sẽ bị tính phí như thường, vì thế nếu ai quan tâm sử dụng gói này thì nên kết hợp với một gói giới hạn dung lượng nữa, tránh trường hợp cước internet cao.
@@nh Phú Đqng thắc mắc như bác
quocct3000
ĐẠI BÀNG
7 năm
hôm trước có đăng ký gói Youtube trọn gói của Viettel, nhưng thấy vẫn bị trừ tiền tài khoản bình thường...sợ lắm rồi.
anh em sử dụng phải mở trình duyệt internet trên smartphone, nhập đường link youtube vào, coi bằng phần mềm cũng bị trừ bình thường ah....
anh em cẩn thận không có sóng 4g mà dùng 3g là tài khoản về 0 nhé 😁
ctrl c
TÍCH CỰC
7 năm
Đang xài gói MIU90 của Mobi + gói FB30 (30k/tháng free lướt FB tẹt ga - tặng thêm 300MB)
Tốt nhất bây giờ đi đâu quất cái sim 1 năm bỏ vô cục quai phai .. vừa đỡ tốn pin mà ko lo bị hố ...kkk
@Bão Sài Gòn Mình đang dùng SIM đó đây. Nói chung là vi vu, không phải lo lắng. Mà tin đồn là năm sau sẽ không còn kinh doanh mấy SIM đó nữa ?!?!?
Có 1 thắc mắc là vào my viettel có gói khuyến mãi YT30 coi YouTube miễn phí 30 ngày ko giới hạn tốc độ ?? Vậy 2 gói cước 4gyt30 và yt30 khác nhau ak ?
Quá mắc, trả trước thì bị giới hạn dung lượng trong khi mobifone xài thả ga và còn được tặng 2GB ngoài gói. Hãy tinh tế khi sử dụng.
Mình đang xài VD2 của Vina 2000₫/ngày 500MB. Tính ra 1 tháng 60k dc 15GB. Xài mệt
tiennv12
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kidlawa_1625 Nhưng gói này có tháng được tháng không mà bạn. Ví dụ tháng này VD2, tháng sau sẽ VD10.
@tiennv12 Mình cug k rõ nữa. nhưng mình xài từ đầu năm 2017 đến giờ vẫn thấy còn vd2.
kutamitsu
TÍCH CỰC
7 năm
Thi thoảng bí thì cũng dùng gói fb ngày, lời khuyên cho các bạn là nếu ko dùng dịch vụ 3G thì các bạn nên turn off 3G trên sim, nghĩa là sim bạn sẽ ko có dịch vụ 3G và khi truy cập 4G mà hết lưu lượng hoặc dùng gói fb mà nhỡ truy cập vào internet thì sẽ ko truy cập được và sẽ ko bị tính phí linh tinh.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019