Sau những tháng ngày tích cóp và vay mượn hôm qua e đã có đủ số tiền để mua ninja 300, ra tới cửa hàng chọn xe mới té ngửa : mình méo biết đi xe côn tay và chưa có bằng a2, đành ngâmk nhùi ra về luyện tập và học bằng lái...nhọ
Trong khi châu âu ABS bị buột là trang bị tiêu chuẩn thì các thanh niên tay lái cứng lại ko thích.
Xàm!!!
Vậy cùng này, cùng xe, cùng điều kiện tình huống các bác có muốn có ABS ko???
Trong khi bao nhiêu clip mô phỏng đầy trên youtube ko coi, xe thì đi mượn thử mà chạy xem có với ko có khoảng cách thắng chênh lệnh bao nhiêu, tỷ lệ trượt bánh bao nhiêu.
Con ng có tập luyện cũng ko nhấp nhả thắng nhanh hơn máy đc nha...
topic về việc giảm giá xe, mấy bác cứ ném đá nhau vụ có vs ko có ABS.
tui nói thẳng là công nghệ chỉ hỗ trợ thêm cho ng lái. Còn trình chạy ngu hay lỗi định mệnh thì cũng sml hết ok =))
NVX mình chưa trên mông nên chả biết cái ABS trên con NVX thế nào chứ còn SH thì đã thử và thấy là với tốc độ đi lại hằng ngày 30 đến 40 Km/h thì bóp phanh vẫn lết bánh ầm ầm nhanh hơn thì chưa dám thử vì vẫn còn yêu đời lắm 😃 bác nào gan to thử rồi cho nhận xét phát chứ nếu với cái tốc độ 30 với 40 mà ko có tác dụng thì có cũng như không 😃
@fundesign
Nghe đám ABS trên Piaggio đời sau này từ 5 km/h đã có tác dụng hôm bữa mình cũng chạy thử Liberty mới thấy đúng là có tác dụng thật. Còn SH chưa biết hihi
Các bác muốn biết ABS trên R3 nó như tnao, có ngon ko thì đợi các thanh niên trên tay MT-03 là sẽ rõ, nếu mốt R3 có ABS là cũng sẽ thửa y chang MT-03 sang thôi 😁
Ko phải tự nhiên mà tiêu chuẩn của Châu Âu bắt buộc xe pkl phải có abs. abs nó không phải thần thánh gi, nhưng nó tăng độ an toàn cho người dùng.
Trời mưa chạy 40 km/h khi thắng gấp vẫn có thể trượt bánh ngã. Mà pkl ngã thì nguy hiểm hơn xgm nhiều.
Tóm lại abs là cần thiết với người dùng bình thường. Tất nhiên dân đua chuyên nghiệp thì họ ko cần rồi