Các bác cho e hỏi, sao xe e mỗi lần tăng ga trong lúc chạy thì lại nghe tiếng cạch cạch...mà để im tại chỗ tăng ga thì lại k thấy kêu j hết ạ...bối rối quá
Anh em cho mình hỏi vừa lên ECU Arecer cho con raider fi thì bị mất tính năng đề máy đến khi nổ máy. Vậy cái tính năng này là do ECU quản lý ah? Có cách nào lấy lại tính năng này ko?
@kecodon0077
Hiện tại su chỉ ghi nhận rồi hẹn ngày gọi lên thay chứ chưa thay cho ai nên vẫn chưa rõ
Mà mình nghĩ là lúc mình lên báo lỗi , su lập hồ sơ cũng có đủ số khung, làm khung mới dùng đúng số khung cũ thôi
@kecodon0077
RẤT VUI LÀ SUZUKI ĐÃ GIẢI QUYẾT RẤT TỐT, AE CHƠI SU YÊN TÂM NHÉ!
Nguồn: Club Raider Việt Nam!
Tin buồn và tin vui cho Anh Em raider!
+ Tin buồn: sau khi kiểm tra một số lượng xe trong lô 1000 chiếc đầu tiên, Hơn 50% xe đã bị xé sườn và có dấu hiệu bắt đầu xé sườn (thanh giằng ngang sau đuôi)
+ Tin vui: Sau khi kiểm tra một số xe ở đợt sau (số máy 3xxx) nhận thấy khung xe đã fix lỗi đi rất nhiều, nước sơn, mối hàn... tất cả đều tốt hơn lô đầu, theo đánh giá của mình thì không thua gì satria mình nhập đợt đầu. (Còn máy móc thì mình chưa biết có thay đổi gì không)
-------------------------------------
Chuyên Mục chăm sóc khách hàng
Thân gửi lời chào đến tất cả anh em biker đang đi raider FI
Sau khi mình kiểm tra, lấy hình ảnh của một số xe raider fi sản xuất tại Việt Nam về vấn đề bị rạn nứt và gãy thanh ngang ở đuôi sườn xe. Mình và một số anh em đã liên hệ với suzuki Việt Nam, ngay lập tức bộ phận chăm sóc khách hàng đã có câu trả lời:
"Tất cả Anh/Chị kiểm tra lại xe của mình, nếu xe nào có hiện tượng rạn nứt, gãy khung sườn xe thì hãy chụp lại hình ảnh của vị trí bị lỗi, và chụp lại màn hình odo số km đã di chuyển. Gửi vào Email của bộ phận cskh của suzuki kèm sdt và tên của mình, suzuki sẽ liên hệ lại với Anh/Chị, tất cả các xe bị lỗi sẽ được đổi lại khung sườn miễn phí 100%"
A đù, rai fi có phốt khung sườn à? Đồ vn làm có lương tâm quá đi.....để xem chuyến này có bao nhiêu bác bị nhé, dạo này dưới mình có mấy con rai fi chạy hơi láo, mình đi cb 400 vtec 3 mà nó còn gạ đua, trẻ trâu khoái speed đã bắt đầu chú ý rai fi rồi ấy.
@cucucu
cho chúng no chạy rai fi tính ra còn đỡ hơn bọn làm xe độ drag tay lái cúi cúi các kiểu , rai còn an toàn hơn cho chúng nó đua :p mà chắc bọn này k biết rai fi mạnh , chứ biết chắc mua về đua luôn khỏi độ :p
Xe mình mua tháng 11 năm ngoái chạy khá ít tính đến nay chỉ 2000km mở yên lên xem thấy chỗ mối hàn nó bong cái sơn đen ra có vết hàn màu vàng vậy là có phải xé sườn ko bà con?
Bắt quá họ xả mối hàn ra, hàn lại ống sắt mới, ko ai chỉ vì ống sắt nhỏ đó mah đi thay cả khung sườn, chưa nói tới số khung trên sườn, trên cavet thay đổi đâu đơn giản. Nó chỉ là ống sắt chấm hàn với sườn để làm điểm tựa bắt pát, phần đuôi thì người ta đã hàn rồi. Có gia cố mah làm cũng chẳng đc thì chơi gì nhỉ
Theo thông tin này thì sau vụ này mấy lô xe sau mối hàn cực đẹp như satria nhập, vậy tính ra mấy ae lấy xe sau này ngon quá, xe đầu mối hàn mình nhìn lởm khởm quá. Nguồn tin này bên hội raider nên ae yên tâm 100% rồi.
Thanh giằng này Su cho là chịu ít lực và không quan trọng nên hàn ống mỏng với các vết hàn khá sơ sài. Về thị trường VN ông đăng kiểm bắt gắn thêm 2 trái lựu + đuôi vè sau dài hơn bản gốc tại Indo.Có thể do đường xấu + chạy tốc cao + đuôi vè rung = xé . satria hiện giờ vẫn chưa thấy hiện tượng trên, thanh giằng này trên satria cũng mỏng và chất lượng mối hàn cũng y chang trên raider.