HMD Global ra mắt Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại Việt Nam, giá từ 2,999 triệu

Trung Dt
10/6/2017 3:47Phản hồi: 324
HMD Global ra mắt Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại Việt Nam, giá từ 2,999 triệu
Ba chiếc điện thoại với thương hiệu Nokia gồm Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên của HMD Global, công ty từ Phần Lan được khai thác nhãn hiện Nokia cho điện thoại. Qua đó Nokia 3 sẽ là sản phẩm đầu tiên được bán ra với giá 2.990.000 đồng, phân phối từ giữa tháng 6/2017. Hai chiếc điện thoại Nokia 5 và Nokia 6 sẽ được phân phối từ tháng 7/2017 với giá bán lần lượt là 4.259.000 đồng và 5.590.000 đồng.

Livestream trên tay Nokia 3, 5, 6, 3310 và drop test 3310, Nokia 6


Đại diện HMD Global chia sẻ họ rất tự hào về việc ra mắt các sản phẩm Nokia bởi thương hiệu này được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng, thiết kế đặc trưng, dễ sử dụng và độ bền đáng tin cậy. Với sự trở lại của thương hiệu này, thế mạnh của các sản phẩm sẽ về hệ điều hành Android với giao diện gốc, có tính bảo mật cao và được cập nhật liên tục từ Google. Ngoài ra người dùng sẽ thấy thiết kế hoàn thiện tinh xảo ngay từ sản phẩm có giá thấp nhất.

Nokia 6 là chiếc máy được phân phối với nhiều lựa chọn nhất với 5 màu sắc. Nokia 6 thời gian đầu tiên được phân phối sẽ có phiên bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ. Phiên bản Nokia 6 arte black với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ sẽ được phân phối sau. Nokia 5 đầy đủ 4 màu với đen, xám, xanh đậm và đồng, Nokia 3 cũng có 4 màu, trong đó phiên bản viền màu bạc và đồng sẽ có mặt trước màu trắng. Phiên bản màu đen và xanh đậm sẽ có mặt trước màu đen.

Trên tay Nokia 3 và Nokia 5 tại MWC 2017
Trên tay Nokia 6 tại MWC 2017


hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_2.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_3.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_4.jpg
hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_1.jpg
hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_5.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_6.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_7.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_10.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_8.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_9.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_11.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_12.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_13.jpg hmd_global_nokia_3_5_6_tinhte_15.jpg
324 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hóng trên tay nokia 6
@dinhthanhliem Cấu hình đâu ? màn bao nhiêu?cpu gì ram nhiêu !
thegiang889
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dinhthanhliem Xài rồi, pin cũng tạm, vân tay ngon, cứng cáp có cái hơi cấn tay
bkis1112
TÍCH CỰC
7 năm
Hơi dày thì phải, chờ trên tay cụ thể xem thế nào
Giá có vẻ ngon bổ và rẻ
sakuza199x
TÍCH CỰC
7 năm
nếu mua cũng chỉ vì cái logo 😃
tintincon
ĐẠI BÀNG
7 năm
@sakuza199x đồng ý 2 tay
quocbiin
ĐẠI BÀNG
7 năm
không ưng, nhìn hình không thấy đẹp
Điện thoại gì mà quá xấu, viền màn hình trên dưới 2 bên quá dày, thử hỏi thời đại nào rồi mà còn thiết kế như vậy, NOKIA bây giờ chẳng ai nhớ nữa đâu
@do.vuonggia1990 Xưa nay Xiaomi luôn giữ thế mạnh cấu hình cao giá rẻ. Thậm chí độ sang cũng đc tăng cao rồi. Nhưng hầu hết người dùng vẫn còn e nhại cù là hàng TQ thôi. Chất lượng thì có vẻ Sony hơn thật, nhưng nếu tầm 2-3 năm thì Xiaomi vẫn còn xài tốt. Như thằng bạn em có con Xiaomi xài 3 năm rồi vẫn tốt chán. Mà người ta thường xài từ 3-4 năm rồi đổi đt thôi. Bền quá cũng chả làm gì.
Hơn nữa chính vì Sony ko hạ giá thành nên mới khó cạnh tranh vs Sam hay iPhone. Ừ thì đồng ý là Sony có sang đấy. Ra đường người ta nhận ra Sony liền. Nhưng nhiều người dùng ko thích kiểu thiết kế của Sony mặc dù thiết kế của nó luôn đc bên nước ngoài đánh giá cao. Còn Xiaomi mặc dù thiết kế một số mẫu ko đc đẹp lắm nhưng cầm rất là đầm tay, ko bị cấn.
Bản thân em đã cầm nắm và trải nghiệm cả 2 rồi, thật sự trừ khoản phần mềm vs cam ra thì Sony khó ăn đc Xiaomi ở khoản cấu hình.
Còn mấy bác bảo Xiaomi mà lên 18 triệu ko cạnh tranh nổi vs Sony thì đó là điều tất nhiên. 1 hãng đang từ cấu hình cao giá rẻ mà độn giá lên gấp đôi thì ngay cả fan Xiaomi cũng bỏ chứ ko phải người dùng thông thường.
Còn em nói thương hiệu Xiaomi ngang Sony vs HTC thì sai sao, hay muốn đẩy 2 hãng này xuống. Xiaomi cũng đã từng lọt top 5 hãng lớn nhất thế giới thì ko có lý do gì về thương hiệu Xiaomi lại thua cả. Có chăng thì thua về tuổi đời cũng như độ phổ cập do Sony vs HTC ra trước thôi.
Nói vậy chớ nếu chọn thì em vẫn chọn Sony. Ok??? Are you understand????
@nguyenvtu Bộ cứ giá rẻ thì thiết kế phải xấu à
@zeroboy9x Bạn ăn nói rất mâu thuẫn.
1>Bạn cứ khăng khăng nói thương hiệu xiaomi lớn. Nhưng bạn lại nói người ta e ngại hàng TQ.
2>Bạn cứ khăng khăng nói Xiaomi thương hiệu lớn. Nhưng bạn lại cũng nói:"ừ thì Sony ra ngoài đường người ta nhận ra liền". (Trong khi Xiaomi mấy người biết đến). Mình đảm bảo số người biết đến sony nhiều hơn xiaomi gấp Trăm lần.
3>Bạn cứ khăng khăng nói xiaomi thương hiệu lớn. Nhưng bạn lại nói: "Còn mấy bác bảo Xiaomi mà lên 18 triệu ko cạnh tranh nổi vs Sony thì đó là điều tất nhiên. " .
4>Bạn cứ khăng khăng nói xiaomi thương hiệu lớn. Nhưng sau đó bạn lại nói: "1 hãng đang từ cấu hình cao giá rẻ mà độn giá lên gấp đôi thì ngay cả fan Xiaomi cũng bỏ".
5>Câu trước thì bạn nói: "Xưa nay Xiaomi luôn giữ thế mạnh cấu hình cao giá rẻ."
Nhưng câu sau thì: " Thậm chí độ sang cũng đc tăng cao rồi."
=> Máy cấu hình cao giá rẻ thì không sang đâu bạn à.
6>Bạn nói máy bền quá cũng để làm gì.... cái đó là sai đấy bạn nạ. Máy bền... tức là linh kiện tốt. Bạn không thích xài máy linh kiện tốt sao?
.....
Nói cho bạn biết nhé. Xiaomi mình cũng dùng rồi. Mình biết đến thương hiệu xiaomi từ ngày nó mới chập chững xách tay sang Việt Nam. Xiaomi cũng có thương hiệu tại TQ. Về độ lớn thương hiệu cũng như quy mô tập đoàn thì vẫn thua Huawei, ZTE, Vivo...
Chất lượng sản phẩm điện thoại của Xiaomi ở dạng chấp nhận được, dùng cũng khá. Nhưng khi bóc máy ra thì xiaomi vẫn sử dụng khá nhiều linh kiện của các hãng kém tên tuổi. Đó là lí do camera kém. Mục tiêu là giảm giá thành sản phẩm. Tuy Xiaomi có rất nhiều dòng máy sử dụng Chip Snapdragon nhưng ngoài cái CPU ra thì có rất nhiều linh kiện đến từ các hãng TQ không tên tuổi. Mà camera là 1 ví dụ.

Hệ sinh thái của Xiaomi khá đa dạng. Nhưng vẫn có sự chưa hoàn thiện, hay có lỗi đi kèm. Thường phải fix lỗi.
Chất lượng phần cứng của điện thoại xiaomi đa số còn thua cả Oppo. Trong khi Oppo cũng chỉ là 1 hãng điện thoại tầm trung.
Về thương hiệu thì Xiaomi thua Sony 1_khoảng cách lớn đấy. Dù rằng Xiaomi dùng cũng ok, và hợp với đa số túi tiền.
......
Sony không giảm giá bán đó không phải lý do Sony không thể cạnh tranh được với Samsung.
Sony không giảm giá bán mục đích là để duy trì độ "sang chảnh" của nó. Để khách hàng nhìn thấy Sony là hiểu rằng.... Điện thoại Sony đắt lắm. Và "Sang chảnh" là ở điểm ấy.
....
Bạn cũng đừng nói là Xiaomi cấu hình cao hơn. Nói thế không đúng?.... Chính xác bạn phải nói là: Cùng 1 giá tiền thì Xiaomi cấu hình cao hơn.
Vì sao?
Với Sony, Samsung.... thương hiệu lớn. Nên khi mua điện thoại giá nó sẽ đắt.
Xiaomi thương hiệu nhỏ hơn 2_thằng kia... nên cùng giá, cùng cấu hình thì xiaomi không thể cạnh tranh nổi. Vì vậy nó phải tăng cấu hình.

Vì vậy: cùng 1 giá tiền là 5tr.
Nếu chọn thương hiệu có tiếng tăm, dùng xong bán lại có giá... thì mua Sony, Samsung. Tuy nhiên cấu hình thấp.

Với thương hiệu ít tiếng tăm hơn, dùng xong sẽ mất giá... thì chọn Xiaomi... bù lại bạn sẽ có chiếc máy cấu hình cao?

Nếu thương hiệu của Xiaomi mà lớn như Sony. Thì Xiaomi nó sẽ không bán với giá rẻ nữa đâu bạn nạ.
Xiaomi nó biết thân biết phận nó là hãng ít tên tuổi hơn Sony, Samsung. Nên nó phải sản xuất các máy cấu hình cao, giá rẻ thì mới cạnh tranh được.
Nói như vậy.... hi vọng bạn hiểu.
@sonnguyenpro Không biết thằng này là người hay ROBOT nữa ?
Bố khỉ nhìn em 6 đẹp quá, lại thêm chữ Nokia nữa là mê luôn. Dưng cơ mà đang dùng 930 với cả Xperia X rồi nên chưa có lý do để mua. Thôi hôm nào ra trải nghiệm thực tế máy xem sao, đến 6 mà đã đẹp thế này thì hóng 7-8-9 chắc ngon luôn.
Mà cái giá này thì Nokia 6 về cùng với em HTC evo thì cũng lăn tăn, trừ fan Nokia.
Mr Hùng™
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xin chúc mừng Nokia nhé đã quay lại trường đua khốc liệt
@Mr Hùng™
Cố lên no
Aduckuba
Nokia 5
vẻ đẹp tinh tế với sức mạnh của Android .
Nghe nó cứ sai sai làm sao ;)
50.xu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@minhthuvc đúng dòi , Tinh tế có thằng mod nào đẹp đâu
ansongjong
ĐẠI BÀNG
7 năm
@minhthuvc Thì nó là hdh dc dùng nhiều nhứt k mạnh nhứt là ji
Minhvu7911
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hóng rước em n6 về trải nghiệm thử xem có còn cái cảm giác xài No của ngày xưa kg.hii
dirtylove
ĐẠI BÀNG
7 năm
K biết hiệu năng của Snap 430 thế nào nhỉ
Cái thời một dàn lumia 1520,930,830,730,.... được để trên kệ vs đủ màu sắc đã qua,giờ chỉ còn lại một dàn máy tàu với thiết kể của samsung 4 năm về trước! Ôi thời oanh liệt nay còn đâu
@hiệp sĩ kanzaki Vậy cái con máy Tàu Iphone sao không ai chê vậy, nhìn qua thì thằng HMD này gia công có vẻ ngon hơn đấy
@hiệp sĩ kanzaki tôi thì không cần biết tàu hay ai sản xuất miễn sao chất lượng vẫn được duy trì của thương hiệu Nokia từ trước đến giờ là được..chưa bán chưa dùng mà phán rồi..chừng nào có máy mua về dùng rồi hãy đánh giá 😁:D
tomcat007
TÍCH CỰC
7 năm
@hiệp sĩ kanzaki Đã copy thì copy thẳng iPhone như oppo copy ấy, lại đi copy mẫu cũ của Samsung. Nản quá, k còn gì để nói.
qtkinhdoanh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giá thì ngon mà không biết chất lượng thế nào ah.
Nokia đánh mất niềm tin người dùng với loạt Lumia rồi.
Nhiều người nhắc tới Nokia với vẻ bực dọc vì mua phải hàng không đáng tiền.
@vnstockguru Vẫn tự hào vì Lumia 430 vẫn chạy ngon lành mà k lo. Mua cho mama 2 năm rồi
@nguyenduykhanh36 Mua để giúp hay là để dìm?
Mua về không chịu phát triển. Sau đó sa thải nhân viên & cộp mác của mình vào. Sở hữu đống bằng sáng chế & công nghệ. Đến khi ra WP10 thì máy nào có mác M$ là ưu tiên, còn Nokia thì dẹp, lại chống chế là do phần cứng (nói dối từ thời WP7 rồi chứ đâu phải chỉ 1 lần). Sau đó đến 950 thuần M$ thì chả ma nào thèm mua. Và giờ thì M$ Mobile cũng đang dẹp tiệm dần.
Vụ Lenovo với Moto, thực ra còn gì đâu mà mất chất. Những thứ ngon lành thì Google đã sở hữu trước, còn lại cái mác Moto bán cho Lenovo thôi.

Ngày xưa cũng có nhiều vụ "mua để dìm" rồi. HP mua Compaq, Palm. Rồi Yahoo mua mấy app khỏi nghiệp mới nổi về, sau đó im luôn.
@LRA Thì cũng kệ hai thằng đó thôi, công ty của chúng nó mà. Nếu nó làm ra máy ngon thì mua không thì mình mua hãng khác, điện thoại giờ nó nhan nhản như lợn con ấy mà, ra ngoài cắp nách về 1 con đơn giản
@nguyenduykhanh36 Thì ngày xưa cũng từng là fan Lumia. Mua cho cụ ông 1 cái nữa. Nhưng sau vụ troll WP10 lập tức đổi qua Android cho cả 2 cụ. Sau đó mình cũng nhảy qua iP vì đang cần 1 cái đt nhỏ gọn, tư vấn nhiệt tình trúng đợt khuyến mãi. Sony compact giá chát mà lại không có sẵn hàng, còn bán theo kiểu thích thì mua không thì thôi.
Nhớ lại vụ điện thoại Kin của anh M$. Làm đt theo kiểu không cần biết khách hàng cần gì. Đâu 1 tháng sau là khai tử luôn.
Máy Nokia thì siêu bền rồi.
Xem linh kiện bên trong con Nokia 6 quá tốt, hơn nhiều máy tầm giá cao hơn.
Sẽ mua 1 em Nokia 5, lâu lắm chưa đc sờ vào 1 chiếc Nokia mới rồi 😃
tieuquycodo
ĐẠI BÀNG
7 năm
@@nh Phú 3310: rung dữ dội ;)
@tieuquycodo Rung là em thích.
Huyền thoại đã trở lại
@phucluong0987 HTC Huỳnh Thị Cúc
HMD Hứa Mỹ Dung !
điều gì làm nên sự khác biệt? mình vẫn nhớ mãi Nokia N9 với meego, tiếc là nó bị khai tử quá sớm
@ ict
TÍCH CỰC
7 năm
@Airblade14 Vẫn tiếc là không có tiền mà mua n9 mẫu đẹp nhất trong dòng cảm ứng hồi xưa
Giá rất bình dân. 😃
Seeder bơi lẹ vô chê nà, lẹ đi. Đây là đt rẻ nhé, hóng thánh chê xấu
@impressive2000 Thật ra chỉ có seeple mới hay chê thôi.
@impressive2000 Gì mà làm quá lên thế

Trước Nó bị chê vì hđh chứ có phải vì thiết kế đâu mà cứ xồn xồn lên
Thích gặp seeder thì vào box iphone vs ss nhé
blackeye09
ĐẠI BÀNG
7 năm
có ai mua ko trời

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019