Top 5 ứng dụng iOS hot nhất hiện nay

Jolee_1296
12/6/2017 7:42Phản hồi: 19
Top 5 ứng dụng iOS hot nhất hiện nay
Máy quét PDF – 109.000đ
Một chiếc máy scan tài liệu ngay trên smartphone của bạn. Chiếc máy ngày có thể biến toàn hoàn những tài liệu in ấn trở thành bản mềm để bạn có thể chuyển email cho đối tác một cách nhanh nhất. Việc này giúp bạn đỡ mất công sức và thời gian phải đánh máy các ký tự một cách thủ công.

Được góp mặt trong bộ sưu tập Best of 2016 Top Paid trên App Store tại Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha và nhiều quốc gia khác! Được tối ưu hóa cho iOS 10! Quét, in ấn và quản lý tài liệu với thiết bị iOS của bạn!

Chỉ cần sử dụng chiếc iPhone hoặc iPad là bạn có thể ngay lập tức quét và in ấn bất kỳ tài liệu dạng viết tay, bản in hoặc đồ họa, bao gồm:
- Hợp đồng cho các đối tác hoặc khách hàng của bạn;
- Danh thiếp;
- Hóa đơn để theo dõi các khoản chi tiêu của bạn;

- Giấy ghi chú và bản đồ tư duy để lưu lại những ý tưởng hay nhất nhằm tham khảo trong tương lai;
- Các trang sách và bài báo để đọc và phân tích sâu hơn;
- Các văn bản không cung cấp bản sao kỹ thuật số;
- Hoặc bất kỳ tài liệu nhiều trang nào khác phục vụ cho các mục đích khác nhau.



Ứng dùng này không chỉ có mỗi chức năng quét tài liệu mà còn được tích hợp nhiều chức năng khác:
- QUÉT bằng máy ảnh hoặc chọn ảnh từ Cuộn Camera. Bạn có thể tha hồ quét nhiều trang như bạn muốn!
- CHUYỂN ĐỔI bản quét của bạn thành văn bản có thể chỉnh sửa với công nghệ OCR (Nhận diện Ký tự Quang học). Tính năng nhận diện sẵn có đối với văn bản bẳng Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Ý, Tiếng Nhật, Tiếng Bồ Đào Nha và Tiếng Đức.
- IN tài liệu đã quét, cũng như văn bản từ Clipboard, tài liệu kèm theo email và các trang web.
- CHỈNH SỬA góc nhìn và biên của bản quét, áp dụng bộ lọc, điều chỉnh độ tương phản, chỉnh sửa hoặc thay đổi hướng.
- KÝ TÊN vào tài liệu ngay trên màn hình thiết bị của bạn! Tạo & lưu một chữ ký trở lên và thêm nó vào bản quét bất kỳ khi nào bạn cần.
- ĐÁNH DẤU những điểm chính trong bản quét của bạn để nắm bắt được ý tưởng chính trong nháy mắt.
- LƯU TRỮ toàn bộ bản quét của bạn trong iCloud và đồng bộ chúng trên toàn bộ thiết bị iOS của bạn.
- BẢO VỆ tập tin của bạn bằng ID Touch hoặc mật mã.

Quảng cáo


- CHIA SẺ bản quét riêng rẽ hoặc gửi một số tập tin trong một tập tin PDF duy nhất thông qua Mail, iMessage, hoặc đơn giản là lưu vào Ảnh.
- TẢI các bản quét của bạn LÊN Dropbox, Evernote, Google Drive, Box và nhiều nơi khác chỉ với một thao tác gõ nhẹ vào nút “Sao chép đến" (hãy bảo đảm ứng dụng bên thứ ba bạn đang chia sẻ đến đã được cài đặt trong thiết bị của bạn).​

Máy quét ảnh: 219.000đ
Bạn đã bao giờ nghĩ về việc số hóa hình ảnh của bố mẹ mình? Bạn muốn chia sẻ kỷ niệm ấu thơ của mình trên Facebook với phong trào Puberty Challenge ? Thứ bạn cần chính là một chiếc máy chụp quét nhanh,đáng tin cậy và dễ sử dụng ngay trong thiết bị của mình


Kỷ niệm trường tồn với Photo Scanner For Me

Sau đây là những tính năng thú vị mà Photo Scanner For Me mang đến cho bạn:
- Tính năng nhận dạng nhiều ảnh giờ đây, bạn có thể dễ dàng quét nhiều ảnh cùng một lúc
- Quét ảnh tự động và thủ công: Hướng camera của bạn vào một hình ảnh và để ứng dụng tiến hành quét. Hoặc bạn chỉ cần tự điều chỉnh mọi thứ.
- Dễ sắp xếp: Gộp các ảnh quét của bạn thành album ngay trong ứng dụng
- Cải thiện ảnh tự động: Ứng dụng sẽ trau chuốt hình ảnh của bạn

Quảng cáo


- Công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp: Chọn từ một loạt bộ lọc, cắt, xoay chiều, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và nhiều hơn thế nữa.
- Chia sẻ tiện lợi: chia sẻ những hình ảnh riêng biệt hoặc toàn bộ album với người thân và bạn bè!

VSCO CAM
VSCO là ứng dụng được khuyên dùng bởi rất nhiều chủ tài khoản Instagram nổi tiếng. Bạn có thể tải về miễn phí ứng dụng này, tuy nhiên bên trong ứng dụng có thể rất nhiều bộ lọc màu mà bạn phải bỏ tiền ra để tải về và sử dụng.


Điểm thú vị của VSCO nằm ở chỗ những bộ lọc màu nó mang lại được thiết kế mô phỏng cái nhìn cổ điển của máy ảnh film. Cory Staudacher, người sở hữu tài khoản @withheart với 635.000 người theo dõi, chia sẻ, "VSCO là ứng dụng chỉnh ảnh yêu thích nhất của tôi khi nói về những bộ lọc màu. Tôi thích phong cách ảnh phim cổ điển chỉ với những bộ lọc đơn giản mà VSCO mang lại."

Analog Film - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh sống ảo đẹp nhất
Paris, Tokyo, London, Budapest,.. - 22.000đ


Trước đây, VSCO Cam là một thế lực sống ảo thống trị. Tuy nhiên, ảnh gốc dù có đẹp nức nở đi chăng nữa mà chưa quăng vô VSCO để tăng cái này giảm cái kia thì không thể nào yên tâm được. Ấy vậy mà một sớm mai thức dậy, em này đã rớt hạng, thậm chí đang đứng trước nguy cơ trở thành con ghẻ chỉ vì một ứng dụng khác mang tên Analog Film.


Analog - App từng ngồi phủi ruồi
Điều đầu tiên mà chúng ta cần biết đó là Analog không phải ứng dụng vừa ra mắt mà sự thật là nó đã nằm phủi ruồi trong App Store gần hai năm trời rồi. Hai năm trước, nhiều người dùng khi mới tải về xài thử và xóa ngay chỉ sau hai ngày vì nói thật là vừa tốn bộ nhớ mà lại không ứng dụng được nhiều. Giữa một biển các ứng dụng chỉnh sửa ảnh “trẻ trung, xinh đẹp” như Snapseed, Photoshop Fix, Darkroom, Priime… thì Analog như một bà cô già chán nản không ai thèm ngó tới và cũng chả thèm ngó tới ai. Bằng chứng là khâu PR của ứng dụng này cực chán, fanpage thì lèo tèo, còn Instagram thì không có!!! (tin nổi không, một ứng dụng dùng để chỉnh ảnh IG nhưng lại không có tài khoản IG???).

Nếu như VSCO cho bạn những màu sắc mang phong cách ảnh chụp phim, nhưng đầy tính hiện đại, thì với Analog Film, những gì bạn nhận được là 400 bộ lọc khác nhau với màu sắc tựa nhưng những bức ảnh cũ kỹ tới từ thế kỷ trước.

Tuy nhiên gió bắt đầu đổi chiều khi đội ngũ phát triển ứng dụng này trình làng bá quan văn võ Analog Film City Series bao gồm Tokyo, Paris, London, Budapest, Jeju, Beijing, Portland và một app add-on là Analog Wedding. Giải thích đơn giản là bạn chỉ cần chụp một tấm hình, xong bỏ vào tên thành phố bất kì, chọn filter phù hợp (mỗi thành phố sẽ có 10 filter khác nhau) thì bức ảnh của bạn sẽ mang màu sắc và tinh thần của thành phố đó. Ý tưởng thú vị này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân sống ảo đến từ khắp nơi trên thế giới từ Tây sang Tàu. Chỉ trong một thời gian ngắn, gần 100.000 bức ảnh đã được gắn hashtag #analogfilm giúp ứng dụng này lội ngược dòng trở lại bảng xếp hạng những app chụp hình bán chạy nhất trên App Store.

- Tokyo: Dành cho những ai thích gu ảnh nhẹ nhàng, nên thơ. Hợp để chỉnh những bức ảnh chụp bầu trời, hoa lá, chụp các món ăn có màu nhã như kem, bánh, bàn tiệc trà chiều, chụp #outfitoftheday hay hình tự sướng. Chúng tớ đã thử và rất hài lòng, da dẻ đẹp hẳn nhưng không hề giả như xài Camera360 nhé!

- Paris: Phù hợp để chụp phong cảnh với bầu trời cao, chụp biển và các công trình kiến trúc. Màu sắc ban đầu có thể hơi “chỏi” nên bạn có thể tùy biến bằng cách giảm saturation và contrast xuống là vừa chuẩn!

- London: Tông màu khá lạnh nên phù hợp với việc chụp phong cảnh và lifestyle đời thường (tức ảnh có người đi lại/ làm việc/ nói chuyện…). Chụp đồ ăn cũng khá đẹp nhưng với điều kiện background như bàn, khăn trải bàn… phải màu tối như nâu, đen.

- Budapest: Các cô nàng bánh bèo thích màu pastel và theo gu nhẹ nhàng ngây thơ thì chắc chắn sẽ hợp với bộ filter này. Bảo đảm nghìn like nhé!

- Jeju: Chụp những cảnh thiên nhiên như rừng núi cây cỏ hoặc phố xá thì nên dùng thử bộ filter này.

- Beijing: Bộ filter này làm tôn và đẩy các màu sắc lên khá tốt nên có thể dùng tốt với những bức ảnh nhiều màu như một bàn tiệc với đủ mọi món ăn, ảnh #ootd với trang phục sặc sỡ, ảnh flatlay, khu vui chơi, quầy sách báo…

- Portland: Màu khá lạnh và buồn. Hợp để chụp ảnh đồ ăn kiểu sang chảnh và những bức ảnh cần “độ sâu sắc” nhất định.

- Wedding: Theo cảm nhận thì đây giống như sự kết hợp giữa không khí Nhật Bản và Hàn Quốc: nhẹ nhàng, lãng đãng. Dùng tương tự như Tokyo, không khác nhiều lắm.

Foodie

Ngày nay, xu hướng check in sang chảnh không còn là chụp selfie nữa, mà đồ ăn mới chính là chân ái. Chụp đồ ăn có cái hay của nó vì chứa cực nhiều ẩn ý. Nếu một khuôn mặt được make-up xinh đẹp, lung linh, hở ra chút vải áo trông sang chảnh, đáng yêu hay năng động thì người khác chỉ chốt lại là: xinh hoặc xấu. Còn chụp môt bức ảnh đẹp và tinh tế với đồ ăn là chủ đạo, bức ảnh ấy có thể nói lên cả vẻ ngoài của chủ nhân và ngầm hiểu một chủ ý “ Anh ơi em thích ăn” cực rõ ràng .
Kể từ khi smartphone và các mạng xã hội xuất hiện, nổi bật nhất là Instagram và Pinterest. Trước mỗi bữa ăn, không ít người đã tạo thói quen phải chụp ảnh và trình bày chúng cực kì đẹp mắt, khiến người xem phải phát thèm. Những người này gọi là Foodie những người yêu thích việc đi ăn và chụp lại các món ăn của mình. Và như vậy, ứng dụng chụp ảnh đồ ăn đẹp đã ra đời trở thành vũ khí sống ảo của nhiều người.



Với giao diện phẳng cực đẹp mắt và dễ thao tác, bạn có thể chọn những bộ lọc có sẵn, đặt tên theo các món ăn để bạn dễ dàng chọn lựa. Sau khi chụp xong bạn có thể tùy chỉnh lại độ sáng tối, cường độ của hiệu ứng cũng như làm mờ hậu cảnh mang lại điểm nhấn cho bức ảnh của mình.


Tải nhanh nhất các ứng dụng trên về Iphone của bạn?

Thẻ VTC MasterCard giúp bạn có thể tải các ứng dụng mất phí trên Iphone, Ipad một cách nhanh nhất. Xem hướng dẫn thanh toán tại đây.
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vulananh112
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thẻ vtc mastercard nạp tiền kiểu gì các bác
@vulananh112 Nó nạp bằng tài khoản ngân hàng chứ bằng gì, thẻ nào mà chả vậy
kaitoumiu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@chiến thần Devil thực ra là nạp tiền vào ví VTC pay xong mới nạp thẻ thẻ Mastercard
@kaitoumiu thẻ dùng vẫn oke chứ bạn
@Trương Thị Kim Anh Dùng được, nếu muốn dùng thì vào đây https://card.vtcpay.vn/dang-ky-the-vtc-mastercard nè bạn. Nhưng cá nhân mình cũng ít sài lắm. Giờ thẻ cứng thấy tiện mà nhỉ
Thẻ này phí mở bao nhiêu? có cần chứng minh thu nhập gì không bác chủ top?
@DoVanTungLam phí mở 6000 bác nhé, phí duy trì hàng tháng 4600. không cần chứng minh gì hết, bác chỉ cần sdt, thẻ ngân hàng để nạp tiền là ok
@Jolee_1296 Còn rẻ hơn cả thẻ mở ngoài ngân hàng, thế này thì rõ là lừa đảo quá rồi
@VuBao8993 Mợ này mở mồm ra là lừa đảo, đã lạc hậu rồi còn to mồm
Mịa, thẻ ảo dùng éo tin dc, lừa đảo cả đấy
@VuBao8993 Bác lạc hậu thì đừng có người khác lạc hậu theo m nhé
kaitoumiu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@VuBao8993 eo éo tin bác được
Có ứng dụng Blog Radio cũng khá hay, các bác tải về trải nghiệm xem ạ, của em đấy 😁
Chức năng có: Tải mp3, mp4 về nghe offline. Nghe mp3, mp4. Tự động lưu lịch sử nghe blog radio 😃
Thanks các bác!

https://itunes.apple.com/vn/app/blogradio-phát-thanh-những-xúc-cảm-của-bạn/id1253495377?mt=8&ign-mpt=uo=4
recommend cho em mấy app chỉnh ảnh với ạ
@dinhngoclan16 nếu muốn dễ dùng, app nhẹ thì sài snapseed
Ở VN chỉ cái app facebook là hot nhất đó giờ
1 Năm Sau
ĐẠI BÀNG
4 năm
@k8pro trời, app ảnh và chỉnh sửa ảnh hot lắm, em đảm bảo chẳng smartphone của bác nào mà ko có
@k8pro Đồng ý với bạn, ngoài ra mấy app kia xài 1 thời gian là chán
kaitoumiu
ĐẠI BÀNG
3 năm
giờ có cập nhật thay đổi các ứng dụng k nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019