Sony vượt qua Samsung và LG để dẫn đầu phân khúc TV giá trên 1500 USD đầu năm 2017

agp8x
12/6/2017 4:25Phản hồi: 293
293 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SONY thì không phải bàn. Em vào chỉ coi ảnh tit thôi
12345w
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ít có thời gian do bận nên vẫn sài tivi tcl,điều hòa nagakawa,chạy phà phà chả hỏng gì..
Con 32" w550 của mềnh vẫn chạy tốt từ 2009 đến giờ...
TV thì samsung như đồ phế. Dùg được thời gian ngắn thì hỏng màn vs loa rè. LG thì ngon lành. 2 con LG chả con nào có vấn đề. Chốt câu chỉ LG là Tv còn ngon
Chúc mừng Sony. Đã TV thì phải chọn Sony (dòng X và A).
Công nhận nhiều thằng cuồng Sony thật, vào mới đọc tít đã bắn tung toé, rồi làm trò con bò đem cái crt ra nữa mới hài.
Sony mà tích hợp Android cho dòng series 6, 7 thì doanh số hàng trung cấp còn cao nữa.
boylovemuzic
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tuyệt vời! Sony đang trở lại vô cùng mạnh mẽ 😁
Chọn android tv là quá đúng
gaming-amd
ĐẠI BÀNG
7 năm
phong độ chỉ là nhất thời,đẳng cấp mới là mãi mãi.😁
@gaming-amd Phong độ của sony chỉ là nhất thời vì những năm gần đây hình ảnh mà màn hình tivi sony đem lại cho người dùng không tốt, luôn cho hình ảnh ám màu, chỉ xanh, trong khi đó LG khắc phục được với tấm nên OLED
Thạch Ala
ĐẠI BÀNG
7 năm
@gaming-amd Phong độ của sony mang lại chỉ nhất thời, vì luôn sử dụng HDR, mà ông biết đó HDR không thể mang lại hình ảnh sống động, thực tế như OLED của LG đâu;);)
7xpro
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chào mừng em đã trở lại sony 😁
Cố lên em để 2 ông hàn ngự trị lâu wúa
Em hok giàu có gì chứ Tivi 15tr trở lại em hok có nhu cầu mua tới 1500 đô ! Nên em mua LG ! Ngon nhất trong tầm giá
VietAnh olol
ĐẠI BÀNG
7 năm
@picothienhoa quyết định đúng đắn luôn á, OLED LG có điểm mạnh nhât là chất lượng hình ảnh luôn sống động, đep, chân thất nữa :p
synguyen7989
ĐẠI BÀNG
7 năm
cho thấy sony chọn android tv là 1 phần đúng
nodame_chan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ss và lg chỉ hơn sony ở mặt hàng phổ thông, pr và giá thôi, chứ tinh hoa cn tv sony ở hết bọn trimaster kia kìa, vài năm gần đây sony bớt atsm mang cn mạnh xuống dòng phổ thông là biết maejt nhau nagy
@nodame_chan Tuy vậy, ở phân khúc TV siêu cao cấp với giá từ 2500 USD thì vẫn được thống trị bởi thương hiệu Hàn Quốc. LG tiếp tục là ông vua của những mẫu TV đắt tiền với thị phần lên đến 40%, thể hiện sự thành công trong chiến lược đầu tư vào TV OLED với hàng loạt mẫu mã đa dạng" bác đọc hết bài chưa hay chỉ mới nhìn cái tít 😆)
nodame_chan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hongnguyen1013 Mình đang ns về mặt công nghệ cơ bạn, bạn đã đọc hết cmt của m chưa....
Theo bạn thì qled, oled thuộc hàng siêu cao cấp á, cao ở hàng phổ thông thôi:
- oled của lg là wrgb oled, ko phải true oled như pr đâu. True oled bh chỉ có sony là có vs dòng trimaster mà dân chuyên ms dùng thôi.
- qled theo ss nổ từ năm ngoái là nano led cơ, nhưng mà năm nay anh ấy chơi quả qled cải biên từ lcd, và là egde led, ko phải full array như sony. Gần nhấy vs nano hay micro led bh là hệ thống cledis của sony và đã đc thương mại hoá, ss chắc phải vài năm nữa 😃))) ... Bạn có thể xem review nc ngoài sẽ thấy họ bảo tv ss năm nay còn xấu hơn năm ngoái, dòng cao nhâdt q9 còn ko bằng các dòng cận cao cấp của sony, và xác định là còn lâu ms bằng đc flagship lcd #1 bh là sony z9d, càng ko với tới lg, sony oled. Vậy mà các báo điện tử vn lại nâng bi là qled hơn oled, r đi đâu cx thấy qc, seeder 😃)))
Kết luận là công nghệ tv của ss chưa hơn ai đâu, chỉ có khả năng pr của họ hơn bọn nhật mấy chục năm thôi :3
@nodame_chan Mình thì ko tìm hiểu gì về v.đề công nghệ này, công nghệ kia, thực tế mình thấy nhiều khi trên mạng ngay cả phân tích công nghệ cũng là quảng cáo.

Từ 2-3 năm trước, khi SS rất mạnh (ko biết quảng cáo hay thật) mình đi check để đổi TV đến gần 1 năm, ngoại trừ mấy hãng lởm kiểu AOC,... thì SS không hơn nổi ai. Cùng thông số TV, cùng công nghệ (theo như trên vỏ ghi) SS xấu hơn hẳn LG, Toshiba, Sharp, càng đừng nói tới Pana vs Sony. Trong khi đó giá trung bình cũng ngang ngửa Pana chứ chẳng đùa =.=!

Cái đó là mình trực tiếp cảm nhận, trước đây đi mua TV đến chỗ nào cũng bắt bọn nó test với video giống nhau vs mình tự chỉnh màu từng dòng.
Nói chung mình thấy hãng nào cũng có giá trị riêng đáng để mua, như LG, TV cơ bản giá rẻ và chất lượng hiển thị quá tốt so với giá (độ bền là cái đương nhiên phải chấp nhận, không bao giờ có miếng ăn hời không trả giá). Sharp, Toshiba, Pana cũng vậy, ... trừ SS... ngoài mấy tính năng kết nối vớ vẩn chả thấy điểm gì đáng để mua nó T___T
theghost6472
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nodame_chan oled của LG vẫn vô đối nha bác, đọc hết bài kia kìa, sony chỉ hơn ở phân khúc 1500$ thôi
nodame_chan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@theghost6472 Sony mới ra oled nên chưa thể tính vào thị phần, nhưng lg với oled cũng chỉ hơn lcd sony có vài phần trăm mà thôi, còn ss tít tắp ở dưới, nên chuyện thị phần thì năm sau nói ms vui nhé...
Còn Mình ns ý chính đến mặt công nghệ cơ, bạn có thể kéo lên xem cmt trc đó của m, chứ thị phần ko có ns lên được yếu tố công nghệ hay chất lg sp của 1 hãng đâu bạn ( điển hình là ss đó, trùm pr )
Ardyn Izunia
ĐẠI BÀNG
7 năm
-Tấm nền oled của lg + thêm hàng tá công nghệ hiển thị hình ảnh độc quyền của sony , thiết kế cá tính k lẫn vào đâu đc . Sony đạt đc doanh số như vậy rất xứng đáng . Mỗi lần ra điện máy xanh nhìn dàn tivi cao cấp của sony thực sự k cưỡng lại đc .
- Thị trường tivi hiện h đã hình thành thế chân vạc SS , sony , lg . SS hiện tại có vẻ là hụt hơi so vs lg , sony .
samjutom_9x
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đã dùng Sony và cảm thấy rất hài lòng 😃
samjutom_9x
ĐẠI BÀNG
7 năm
QLed giờ ế ẩm, chi 10 tỷ ra PR mà vẫn không ăn thua, người tiêu dùng giờ thông minh rồi
vẫn có cảm giác giá sony hơi cao so với phần còn lại
@fructozo Nước nào mình ko biết, nhưng tại VN hiện nay:
Cùng thông số, TV Sony giá cao hơn các bọn khác. Nhưng dùng qua vài loại rồi thì bạn sẽ thấy chất lượng/giá thành là xứng đáng, thậm chí vượt các hãng khác.

Đối với dòng giá rẻ hơn thì LG rất xứng đáng với chất lượng/giá xét theo tiêu chí ~2 năm sử dụng. Lâu hơn thì tuỳ độ may mắn và bảo quản cũng như cách dùng của ng mua. Tất nhiên nếu bạn mua LG dòng cao cấp thì tuổi thọ cũng sẽ ko thấp như thế.

Cao hơn chút thì Toshiba, Sharp là lựa chọn tốt.
Pana chất lượng tốt, khá bền nhưng ko phải ai cũng hợp gu bọn này.

SS, nói thật là chất lượng hiển thị mình không ngửi nổi... - Đang so trên cùng giá tiền/ hoặc cùng cấu hình.

Ở đây mình chỉ tính trên tiêu chuẩn hiển thị/âm thanh. Mấy cái internet các kiểu thì nhà mình ko quan tâm nên cũng ko để ý lắm.
sony bền đẹp, lg đẹp, còn sam không biết có gì mà nhiều người mua vậy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019