Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] 5 mẫu điều hòa LG Inverter bán chạy nhất 2017

TTKM
13/6/2017 8:34Phản hồi: 69
[QC] 5 mẫu điều hòa LG Inverter bán chạy nhất 2017
V10ENQ – Điều hòa Inverter tiện nghi và rẻ nhất
Là một trong những mẫu điều hòa Inverter 1 chiều công suất 9000 BTU có giá bán hấp dẫn nhất trong các model mới 2017, giá niêm yết chỉ vào 10.490.000 đồng, đây là mẫu điều hòa phù hợp với các gia đình có mức thu nhập vừa phải.
V10ENQ.jpg
Ngoài ưu điểm nổi bật về khả năng tiết kiệm điện lên tới 70%, mẫu điều hòa này còn có tấm lọc kháng khuẩn bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm tiềm ẩn trong không khí.

Chức năng tự động làm sạch thông minh giúp ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn và nẩm mốc trên dàn tản nhiệt, từ đó tạo ra không gian dễ chịu và thoải mái cho gia đình.

V10ENP – Điều hòa Inverter tiêu chuẩn nhỏ gọn và bền bỉ

Điều hòa V10ENP có giá niêm yết 10.490.000đ được đánh giá cao về độ bền bỉ nhờ máy nén biến tần Smart Inverter giúp duy trì nền nhiệt ổn định, giảm tác động lên các thiết bị xung quanh. Đồng thời, dàn tản nhiệt mạ vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

V10ENP.png
V10APD – Điều hòa Inverter sang trọng cho không gian hiện đại
Điểm nổi bật của điều hòa V10APD là vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, công suất làm lạnh 9200 BTU, phù hợp với diện tích phòng 9 - 15 mét vuông.
V10-13APD_1_1350x1110.jpg
Dùng điều hòa suốt đêm khiến cho không khí trong phòng trở nên khô và khó chịu. Tuy nhiên, công nghệ ion Plasmaster tiên tiến của chiếc điều hòa này sẽ giúp duy trì độ ẩm trong suốt giấc ngủ. Chức năng chăm sóc duy trì độ ẩm cho da hoạt động dựa vào một linh kiện lắp kèm điều hòa, khi bộ phận này hoạt động sẽ giải phóng ra các ion phân cực (cả Ion dương và Ion âm). Các Ion này sẽ hút, giữ các phân tử nước trong không khí, tạo thành các phần tử nước có kích thước 10~20 nm, dễ dàng hấp thụ vào da qua các lỗ chân lông có kích thước trung bình 30~50nm
V10-13APD_4_1350x1110.jpg
Cánh đảo gió có thể điều chỉnh theo 4 hướng. Vì vậy sẽ giúp khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Ngoài ra, chế độ Comfort Air cho phép van đảo gió điều chỉnh đến vị trí mặc định, giúp tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người dùng.

V10APR – Điều hòa xua muỗi hiệu quả

V10-13APR-MOI-1600x940.jpg
V10APR sở hữu tính năng xua muỗi độc đáo, giúp các gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ tránh nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm qua muỗi. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm ở tần số thấp để tác động đến hệ thần kinh của muỗi khiến chúng không thể nhận diện và đốt con người được. Tính năng xua muỗi có hiệu quả lên tới 82% và hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Các kết quả kiểm nghiệm được chứng nhận bởi Viện sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng TW – Bộ Y tế và các tổ chức kiểm định toàn cầu như Intertek, TUV Nord…
V10-13APR-MOI-2-1600x940.jpg
Cùng với đó là tấm vi lọc bảo vệ 3M và tấm lọc kháng khuẩn giúp bắt giữ và loại bỏ những hạt bụi với kích thước lớn hơn 10 nm tiềm ẩn trong không khí, mang đến một môi trường sống trong lành cho gia đình.

V13ENR – Điều hòa tiêu chuẩn mạnh mẽ
Điều hòa Inverter V13ENR tiêu chuẩn có công suất làm lạnh 12000BTU nhưng chỉ có giá 12,290,000 VNĐ, mức giá tương đương với điều hòa không có Inverter của hãng khác.
V13ENR.jpg
Mẫu điều hòa này sử dụng máy nén BLDC (Brushless DC – Máy nén sử dụng động cơ biến tần một chiều không chổi than), loại có nam châm được tăng mạnh từ tính giúp tăng hiệu suất cao hơn so với các máy nén thông thường. Bộ điều khiển tốc độ chính xác cho phép thay đổi 13 mức tốc độ khác nhau giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, từ đó giảm thiểu điện năng tới 70%. Tương tự các mẫu điều hòa khác, V13ENR cũng được trang bị tấm vi lọc 3M giúp khử mùi, diệt khuẩn và những thành phần có hại siêu nhỏ trong không khí.

69 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

không phải inverter hả bạn
Lapras
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình dùng con V10ENQ cho phòng 20m2 cũng lâu và chả có gì phàn nàn cả
Bên lotte.vn đang có mgg 11% đấy, các bác xem dùng được không có gì vớ đc đồ ngon https://canhcoupon.com/ma-giam-gia-11-lotte.html
taonhan114
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hackieuhoang Chỉ có thể là pana
khanhtuoi
TÍCH CỰC
7 năm
@taonhan114 Giờ bác mới biết à.đồ gia dụng giờ LG đang là số 1 về giá thành và độ ổn định.cái này hầu như do người dùng phán xét và truyền tai nhau chứ em thấy LG ít pr quăng bom như Sam.riêng bình dân như em thấy đồ LG là lành nhất. Sau toshiba em đã ủng hộ LG cái máy giặt và đang định rước thêm 1 con điều hòa nữa
theghost6472
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Depchailaicho ko inverter mà 10 năm rồi thì bạn còn mong chờ gì hơn nữa 😆), đến lúc thay con mới rồi đấy
kaitokid1248
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Depchailaicho vậy cũng đỡ, em dùng con daikin mới gần 6 năm lạnh yếu lắm, có khi còn mất lạnh, kêu thợ hoài
betapdanhsc
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình đang dùng con xua muỗi V10APR mà đã lạc hậu rồi. Máy lạnh bây giờ còn có chức năng bắt chuột nữa cơ! Ai biết con này hiệu gì, pm cho mình với nhe!
kebipbom
ĐẠI BÀNG
7 năm
tầm giá 10tr thì cứ daikin với panasonic má triễn thôi, 😃
@kebipbom Dòng inverter của daikin và panako có con nào 10 củ đâu bạn. Đh lg dùng ngon, nhà có trẻ con mà mình dùng con ko inverter từ hè 2011 cho phòng khách đến giờ vẫn chạy tốt, khá êm, chạy như trâu, con daikin 2 chiều cho phòng ngủ ít dùng hơn. Vừa rồi lắp thêmcon lg V10ENP 9000, tổng thiệt hại hơn 9 củ.
limann
TÍCH CỰC
7 năm
Bán chạy nhất ở Mặt Trăng hay ở Sahara ? 😁
Kusa123
TÍCH CỰC
7 năm
Điều hòa thì theo mình: Daikin -> pana -> Mitsu -> LG, SS,Hitachi ->...... 😁( theo thương hiệu). Quan điểm nữa là tiền nào của ấy :D
rainway_ds
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Kusa123 chắc ý bác ấy là hàng nội địa
Kusa123
TÍCH CỰC
7 năm
@imperius_king Xét tốt hay ko thì ngoài chất lượng còn vấn đề hảo hành, dịch vụ sau bán hàng..... mình thấy Tos yếu về vấn đề này
taonhan114
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Kusa123 Nói chung tuỳ mỗi người,nghiên cứu kỹ rồi chọn ko theo tâm lý đám đông,mìh cứ lg mà phang,trúng vietlot thì pana,ngoài 2 thím này thì loại hết từ vòng giữ xe 😃
Wasimodo
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Kusa123 Tvi toshiba thì mình sắp chỉ trên China và Vietnam, nhưng về máy lạnh thì mình xếp nó đầu bảng, hơn pana và daikin 1 bật.
quyit84
TÍCH CỰC
7 năm
Quảng cáo thì tiết kiệm 70% điện năng. Vãi cả tiết kiệm.
mình vừa mua con V10ENP trên Lazada, giá niêm yết trong bài này 10.5tr nhưng lazada bán có tầm 6.5tr thôi, chả bis sao rẻ thế 😆. Ko lẽ mấy cửa hàng điện máy ngoài thị trường bán 1 cái máy lời những chừng đó. 😃)
Xài thấy tạm ổn, lạnh nhanh, ko bị khô da như con Daikin mua năm ngoái, có điều máy kêu to quá, tối im ắng nghe nó chạy như máy cày. Cơ mà tầm giá đó thì chấp nhận được. Cảm thấy khá hài lòng.
taonhan114
ĐẠI BÀNG
7 năm
@superx2016 Enp hình như model từ 2016,lên site chủ coi model 2017 mà mua,hàng máy lạnh nên mua mẫu mới nhất
taonhan114
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nguoidaukhohcm Có người giống mình dùng daukin là khô tới đau lỗ mũi,kkk
Nói chung là thích hãng nào thù mua hãng đó,tiền nhiều mua pana hàng cao cấp,còn rẻ thì đầy ra ấy
Trước mua đh cũng than khảo tùm lum cuối cùng chọn lg ,dùng thời gian thấy rất hài lòng
Ai biết đh nawasaky ko,hàng đó của vn hay của nhật thế ko biết,cq mới lắp 4 con 24000 BUT mà thấy cái lạnh của không khí nó khó chịu kinh,mấy em gái cảm cúm 1 loạt 😔
@khanhtuoi bảo hành điện tử bác ơi, ko có miếng giấy nào hết á 😆
khanhtuoi
TÍCH CỰC
7 năm
@nguoidaukhohcm Cảm ơn bác ạ!
hoangtuechmo
ĐẠI BÀNG
7 năm
điều hòa chỉ có daikin thôi 😃
namlinhct
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vatlitre Bạn trả lời sai quá
vatlitre
TÍCH CỰC
7 năm
@namlinhct Em sẵn sàng sửa sai
namlinhct
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vatlitre Bạn à gar r22 là gar công nghệ cũ , có hại cho tầng ozone lên rất nhiều nước trên thế giới không dùng nữa , những máy (cũ) dùng gar r22 ở Việt Nam thường chưa áp dụng công nghệ invertor (ngoại trừ một số mẫu daikin cũ) .còn gar r410, r32 là ga bây giờ các hãng hay dùng , hay được dùng trong những máy có công nghệ invertor.gar r410,r32 có tỉ số nén cao hơn gar r22 khoảng 1,6 lần (đòi hỏi đường ống dầy hơn) nói tóm lại như thế này gar 22 hay 410, 32 không liên quan đến khô da hay không khô da mà là ở cái công nghệ invertor .máy invertor có vòng tua máy nén thay đổi bằng phương pháp biến tần (thay vì lốc nghỉ / chạy máy thường) máy khong lạnh buốt như máy ko dùng invertor 》nước ngưng tụ ít trên dàn lạnh 》không khí ít khô hơn. Khi nhiệt độ trong phòng bằng nhiệt độ người dùng cài đặt vòng tua lốc giảm lúc ấy máy chỉ chạy cầm chừng để duy trì nhiệt độ cài đặt cho lên không khí rất dễ chịu ít cảm giác khô da hơn.
Còn máy êm hay không cũng không liên quan đến gar mà liên quan đến lốc dến hãng chế tạo bạn à
vatlitre
TÍCH CỰC
7 năm
@namlinhct Oke e đã sửa lại kiến thức của mình.
Cái tít giống kiểu "các mẫu điện thoại hk phone cháy hàng"
Trong 5 em trên, em nào đáng mua nhất ạ. Bác nào đã mua đánh giá giùm e cái.
Quảng cáo vớ vẩn lừa đảo khách hàng! Tiết kiệm lên đến 70% ? Tức là chỉ tiêu thụ điện 30% hả,câu chữ mập mờ gây hiểu nhầm cho khách hàng.Nói tiêu thụ điện 70% so với loại ko tiết kiệm thì được.
Inverter 9000btu hơn 10 tr thì chọn daikin hoặc Panasonic cho rồi.
Microbird
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vinhforever
==> Cái này ở VN bạn muốn bao nhiêu mà chả được hả bạn. Bạn muốn 90% cũng có, có điều bạn có ... bao nhiêu thôi. Họ quảng cáo thì cứ quảng cáo, mình thích thì nhích bạn à. Đừng tin họ nói, mà tin họ làm.... 😃
killer4568
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vinhforever 2 con v10enp vs v10enq thực tế chưa tới 8 tr, chứ đâu phải 10tr như bác kia viết
@vinhforever thì so với mấy loại điều hòa thường thôi bác, có nói là so với các hãng khác đâu, bác hơi nghiêm trọng quá 😆)
Microbird
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chủ thớt cho hỏi là máy này cục nóng là dàn đồng hay dàn nhôm vậy? Nếu là dàn đồng thì quá tuyệt vời, dàn nhôm thì phải cân nhắc.....
vatlitre
TÍCH CỰC
7 năm
@Microbird Làm gì có hãng nào dám làm dàn nóng bằng nhôm. Kể cả gree thương hiệu đến từ phương bắc. Dàn nóng máy điều hoà buộc phải làm bằng Cu bạn ợ.
khanhtuoi
TÍCH CỰC
7 năm
@vatlitre Bác ơi giàn nóng bằng nhôm mà, mặt lạnh thì bằng đồng.em vừa rã xác 1 con LG 12000 bán sắt vụn xem giàn nóng toàn nhôm, cả con funiki nó còn sơn màu xanh lên nhôm nữa cơ.
Microbird
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vatlitre ==> Thế bác hỏi lại bên bán hàng hay check lại nhé. Nên hỏi kỹ trước khi mua vì đôi lúc người mua ham hay thắc mắc sao công nghệ như nhau và cai thì đắt, cái thì rẻ.....
Nhưng chắc chắn có cả Cu và Al. Làm = Al thì rẻ hơn, nhưng dễ bẹp méo và chịu va chạm kém --> độ bền không được lâu. Có thằng service nào đó muốn khách hàng thay cái này nó chỉ cần lấy cái tuốc lơ vít chọc mạnh vào là coi như xong, ga là bye bye chủ nhà và ra đi và phải thay em mới hehehehe ...
Microbird
ĐẠI BÀNG
7 năm
@khanhtuoi
==> Chuẩn không cần chỉnh 😃
vatlitre
TÍCH CỰC
7 năm
@khanhtuoi Ôi đó là cái nhôm tản nhiệt thôi. Ống bằng Cu mà. Nhôm tản nhiệt đuợc mạ một lớp màu xanh để chống ôxi hoá
VagabondIT
ĐẠI BÀNG
7 năm
Điều hòa LG, samsung bữa ni nhiều tính năng hay ho vãi, như có màn hình LCD hiển thị nhiệt độ khá tiện! 😃

Link cho bác nào quan tâm điều hòa LG: http://www.lazada.vn/may-lanh/lg/


Hôm nay có mã giảm giá Lazada cho bác nào thích sắm hàng online:

Link chi tiết khuyến mãi: http://www.lazada.vn/thu-tu-vui-ve/#flash-voucher


thu-4-vui-ve-lazada.jpg
khuongs26
ĐẠI BÀNG
7 năm
ra cửa hàng hỏi thì toshiba mắc nhất trong đám máy lạnh dân dụng... rùi đến panasonic, daikin...lg, samsung thì giá thành dễ chịu nhất rẻ lắm, chất lượng thì không biết như thế nào
prince8882
TÍCH CỰC
7 năm
Sao ở đây đắt thế nhỉ. Em mới mua 02 cái cho văn phòng có 8.550.000/1 cái thôi. Miễn phí công lắp đặt. chỉ mất khoảng 2tr tiền ống đồng cho cả hai máy.
http://dungvan.vn/dieu-hoa-1-chieu-inverter-lg-v13enr-12000btu_id12269.html
mobitv
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mua LG thì dùng cũng được, tiết kiệm điện giá rẻ. Phòng ngủ đối với một số người mẫn cảm thì nên dùng điều hòa Pana sẽ ngủ ngon và sáng dậy ít khô họng hơn.
Em bán máy lạnh ở Q2, các bác nào gần thì ghé ủng hộ https://sieuthimaylanh.com

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019