Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mời các bạn xem clip đập hộp Sony A6500 rất dễ thương và dễ hiểu bằng thủ ngữ

sGear
13/6/2017 15:53Phản hồi: 68
Mời các bạn xem clip đập hộp Sony A6500 rất dễ thương và dễ hiểu bằng thủ ngữ
Người thực hiện video đập hộp này là anh chàng Mic Bergsma rất tài năng, anh này mặc dù bị điếc bẩm sinh 90% nhưng hiện tại đang là một giáo viên, một nhà quay phim, nhà sản xuất và đạo diễn. Trong clip đập hộp Sony A6500, Mic Bergsma đã chia sẻ lý do chuyển từ Canon 7D sang Sony và quyết định bán hết toàn bộ thiết bị Canon của mình sau khi phân tích ra được những ưu điểm của dòng Mirrorless so với DSLR


Mic Bergsma còn là một chuyên gia về GoPro và anh chuyên đánh giá thiết bị công nghệ với kênh youtube hiện tại có hơn 400 ngàn lượt follows và hơn 94 triệu lượt xem. Xem clip đập hộp của anh này mới thấy rằng mặc dù không nghe và cũng không nói được lưu loát như người bình thường nhưng cách thể hiện của anh rất thu hút, ngay cả những ai không rành nghe tiếng Anh cũng có thể hiểu được. Qua clip của mình Mic Bergsma cũng đồng thời truyền được cho người xem thấy được cảm giác vui mừng, phấn khích khi có được sản phẩm mới ra làm sao.

Ngày nay khi mà các bạn đã xem qua rất nhiều clip đập hộp và đánh giá thiết bị trong đó người nói trình bày quá nhiều hoặc nói quá nhanh thì những videos của Mic Bergsma trông trở nên thật khác lạ và có một sức hấp dẫn đặc biệt. Cá nhân mình tự nhận thấy sẽ còn phải học tập anh này rất rất nhiều.

68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

shensai_1
TÍCH CỰC
7 năm
Klq mà m định đổi a6000 lên a6500 ^^ xem xong chắc quất quá ^^ cũng đang có ý đinh lấy 18 105 thay cho kit luôn
@binhtran89 em có 1 con mới khui hợp ngày 4/6 này bác, hàng snvn 2 năm bảo hành nhé, 11.9tr, đồng ý thì anh em giao lưu :D
@tanpna6222 màu gì bạn, có kit luôn chứ
shensai_1
TÍCH CỰC
7 năm
@binhtran89 Hiện em không ở Vn nên k bán đc rồi :3
@shensai_1 😕
Tiêu đề: đập hộp Mic Bergsma 😁
HuyHayHoc
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lần đầu xem video không có tiếng hay nhạc nền mà thấy thú vị thế này. Rất hay
Cảm giác DSRL nó đánh cơ tạch tạch nó vẫn chân thật và đậm chất chụp hơn! Còn ML thì nó thiên về gọn nhẹ. Nói chung tùy hoàn cảnh tùy sở thích mà chơi còn mỗi dòng đều có ưu có khuyết!
@An Thảo Store Mirroeless nó cũng có màn chập cơ tạch tạch mà bạn? Chỉ là bình thường thì nó luôn mở, khi chụp nó mới trập.
@An Thảo Store ^,^ mỗi người 1 ý .... Cá nhân mình thấy : đang cầm con Canon 600 + kít mà giờ quay qua con sony 5100 + kít thấy phê quá 😆 . Mấy con DSLR to vãi chưởng , dùng có hơn gì mấy con nhỏ nhỏ của sony đâu .
chu0tjnh
TÍCH CỰC
7 năm
@hoanghaidang con 5100 tớ thấy quảng cáo cũng ngon, ko biét thua a6500 ở điểểm gì nhỉ bạn? bạn có cho tớ xin mấy bức chụp bằng nó dcd ko
@chu0tjnh ^,^ A6500 là máy cao cấp hơn ... bạn thích xem ảnh của A5100 thì vô flrick tìm sony A5100 ý , người ta chụp nhiều lắm . Còn mình thì toàn chụp ảnh gia đình thôi nên ko tiện up lên
@chu0tjnh Thua nhiều khoản: tốc độ lấy nét, số điểm lấy nét, khử nhiễu iso cao, vi xử lý yếu hơn, ko có màn cảm ứng. Nhưng nếu chụp ảnh tĩnh và môi trường đủ sáng với cùng lens thì chất ảnh như nhau. Nhưng cầm a6500 chụp sẽ sướng hơn.
Tommy297
TÍCH CỰC
7 năm
Biết anh này qua các clip hướng dẫn gopro,cũng vui 😃
Của anh đây to thế này này ☺️☺️☺️ IMG_0688.JPG
lackentattoo
ĐẠI BÀNG
7 năm
nghe nói chuyện nhiều rồi quen. nhàm.
giờ nghe nói chuyện bằng tay chân và biểu cảm khuôn mặt thấy thật là thú vị.
kenzoxd107
TÍCH CỰC
7 năm
Ông Mic này bị kiểu khó phát âm từ nhỏ chứ không phải dạng bị câm, vẫn nghe được. Video ông này khá hay, mình heo dõi các video ổng từ hồi chơi Gopro 3 với Phantom 1. Nhiều người thích coi kênh của ổng vì cách diễn đạt độc đáo, dễ hiểu, mấy cái tips cũng hay. Anh em chơi Gopro, DJI nên subscribe 😃
bitback
TÍCH CỰC
7 năm
@HDai9X Cám ơn bạn đã chia sẻ. Điều mình thắc mắc là nếu trẻ bị khuyết tật ốc tai thì vùng thính giác và ngôn ngữ của đại não vẫn hoạt động được và trẻ sẽ nghe nói bình thường được chứ nhỉ? Hay là các tổn thương thường đi kèm với nhau? Chi phí cho 1 cái IC có cao không?
Tất cả những gì mình biết chỉ là học từ sách vở, chứ không có cơ hội tiếp xúc với người điếc nhiều.
@HDai9X Vậy ông bà ta mới có câu ếch ngồi đáy giếng đó bạn. Không phải cái gì gặp cũng tưởng là mình biết đâu ạ. Nếu một loại phẫu thuật mà không hiệu quả gì thì chẳng ai áp dụng cả. Cấy ốc tai được FDA của Mỹ cho phép làm ạ. Và càng mổ sớm thì tỉ lệ thành công càng cao nhé bạn.
Ngay cả giúp ích được 1% trẻ câm điếc hết câm điếc thì người ta cũng phải làm. Chứ bạn đừng nói chuyện bác sĩ dụ dỗ hay kiếm tiền gì cả. Thân!
http://www.agbell.org/Document.aspx?id=455
HDai9X
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bitback Tất nhiên là có hoạt động nhé nhưng ốc tai đó chỉ truyền được âm thanh vào vùng thính giác có thể cảm nhận được chứ không cảm nhận hiểu được âm thanh của mọi vật xung quanh và cũng có thể nguy cơ bị tai biến, hoặc nặng nhất là liệt mặt và thậm chí tử vọng nếu đi tắm (hên xui). Trẻ em Điếc khoảng 5~7 tuổi cố gắng rèn luyện miệng nói 30% là có khả năng nói rõ nếu được ba mẹ biết cách dạy tốt (dạng này rất hiếm lắm) bạn ạ. Chi phí cấy CI rất đắt đỏ gấp chục lần chiếc máy trợ thính cao cấp, việc cấy CI có nhiều nhược điểm, vậy nên sử dụng máy trợ thính là tuyệt đối an toàn bạn ạ 😁 Thân!
HDai9X
ĐẠI BÀNG
7 năm
@jackchien1410 Hi bạn, mình biết nhiều điều này nhé, mình đi công tác ở các hội nghị cộng đồng Điếc Quốc Tế thuộc World Federation of the Deaf [viết tắt WFD], các đại biểu người Điếc đến từ các nước khác nhau nhấn mạnh nói "Không với CI" vì lí do sâu xa, người ta trình bày "một cách kinh khủng" rất nhiều lần liên quan đến vấn đề CI. Tỉ lệ mổ sớm từ nhỏ thì không bao giờ chữa được hoàn toàn bạn ạ. Mình cũng có vài lớp em nhỏ được cấy CI bên Mỹ từ nhỏ 3 tuổi-nay 14 tuổi vẫn ko thay đổi gì cả 😃 chỉ có cộng đồng người Điếc Quốc Tế biết rõ bác sĩ cấy CI là người như thế nào, ng bình thường như bạn niềm tin vào bác sĩ cấy CI mà thôi bạn. 😁 Nếu bạn có time rỗi tí, chịu khó research thông tin liên quan đến feedback about CI nhé bạn! :rolleyes: Thân! ^^
tinvas
TÍCH CỰC
7 năm
Bộ canon ổng bán được chua nhỉ, chỉ quan tâm cái đó ah
K2DnC
CAO CẤP
7 năm
Mấy năm trước toàn xem anh này review về GoPro. Khá thú vị.
kids0407
TÍCH CỰC
7 năm
giá 6500 giờ ko biết thế nào 😁
@kids0407 Năm ngoái có đợt Tiki giảm kit A6000 còn 11tr9 mà không mua, giờ nó lên 13tr9 rồi khỏi mua luôn :(
Chau757
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kids0407 e cg chờ mãi a6000 hạ xuống tí nữa nhưng vẫn chưa hạ chắc do e nó vẫn còn ăn nên làm ra nên sony ko ngu gì hạ giá.
xman9491
TÍCH CỰC
7 năm
@kids0407 700D với 750D tù vãi chưởng, t cũng rất tiếc khi lúc đấy ko mua a6000
@Chau757 Giá A6000 hiện nay đã quá tốt ko thể hạ, Sony vẫn sx và bán 6000, 6300, 6500 cho các mục đích khác nhau: 6000 lấy nét đủ nhanh dành cho ai chỉ cần quay phim HD, 6300 dành cho ai cần 4k, lấy nét chuyển động nhanh, cải thiện viewfinder, weather seal, 6500 là nâng cấp của 6300 có chống rung 5 trục cải thiện quay video tăng bộ đệm để chụp liên tiếp , màn hình cảm ứng. Ba mức giá cho body: 12, 18 và 28. Riêng A6500 đúng là overprice, giá đó thường nghĩ tới FF A7, body A7 Ii giá trên 30t.

Dưới A6000 là 5100 giá tầm 8t. Phân khúc giá rải đều vậy nên A6000 ko giảm giá dc nữa
oxechip
TÍCH CỰC
7 năm
thật ấn tượng với cách truyền đạt của anh này quá,

mún mua a6500 quá đi.
@oxechip a co nè
"dễ hiểu bằng thủ ngữ"

LOL ... éo có sub thì hiểu bằng niềm tin =))
Cái clip này hay hơn clip của Việt Nam vì: bớt nói nhảm, nói xàm về cái hộp

Cái clip này cũng hay hơn phần lớn clip của khoai tây vì: ít nói nhảm ở bước dạo đầu
Anh LK
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cách lấy nét của 6k5 hay vậy ta, hay là do mình ko biết?
mình coi anh mic này lâu rồi, anh ấy review sản phẩm dễ hiểu nhất là go pro.
mình cg tính chuyển qua sony (hiện nay đang dùng 700d với tamron 16-300, canon 50mmf1.4) giờ tính chuyển sang sony a6k5 với lén sel 18-105) mà ko có tiền nên chỉ chơi dc với a63oo với sel 18-105 oss để quay phim với chụp hình. anh em thấy combo đó quay chụp tốt không ạ? ( nhất là quay đêm, hiệu ứng ngôi sao với phơi sáng ạ??? cho em xin chút ý kiến. em cám ơn!
@alphanguyen123 Quay đêm khẩu 4 hơi đuối, 18-105 mình đã dùng quay ban ngày rất tốt đêm thì tạm đc , nhưng body A6... nhỏ mà len này nặng nên khi cắm vào cầm ko đằm, bokeh cũng ko đc đẹp cho phơi sáng.
Ai có lương 5-6 triệu/Tháng thì ước mơ sắm luôn một cái Body A6500 với giá 29,490Tr là điều không thể nhé 😁
Còn ai lương 3-4 Triệu/Tháng thì quên luôn đi nhé :D
Và Ai lương làm thuê 10 Triệu/Tháng thì nhịn ăn,uống,quỵt nợ tiền nhà,V.v Tiết kiệm 3 tháng thì có luôn Body nhé :D Còn cái Len nữa thì cứ chờ đấy!?!? :D
Nói chung máy A6500 dành cho người có dư dả tiền :D
Untitled.png
1234214.png
Bóc tem cái máy thôi mà, công nhận ông này cảm xúc vãi 😔

Cái tiếng tạch tạch mà bạn nghe, từ cái đời khoảng 2010 trở lại đây nó giả lập hết rồi bạn nhé, nó ko phải thuần tiếng cơ học đâu =)). Hiện nay các hãng đều cố gắng làm tiếng gương lật/màn trập một cách nhỏ nhất có thể, thậm chí triệt tiêu được càng tốt. Lý do vì người làm nghề thực sự cần. Ai muốn tiếng to như bạn thì chỉnh trong menu.

P/s: Cách đây mấy năm, mình có đi nghe 1 buổi độc tấu guitar rất hay của 1 bạn trẻ người Nhật. Rất nhiều người mang máy (kể cả mình) nhưng ko ai chụp. Có 1 thằng cầm cái máy DSLR tạch tạch 2 phát, cả phòng quay lại nhìn nó. Cảm giác cá nhân là muốn cầm cái búa đập bẹp đầu hắn ngay lập tức.
Trên chỉ là một ví dụ, rất nhiều lần mình khó chịu về tiếng đó và chỉ ước cái DSLR đang cầm không có tiếng luôn. mình đi chụp tại sự kiện quan trọng, nhất là các cuộc họp cũng hạn chế tối đa lượng bấm máy có thể vì cái tiếng màn trập và gương đó.

Nói chung mỗi người một sở thích, nhưng thật sự thấy rằng nhiều bạn ham mê tạch tạch hơi bị vô ý 😃

16-70 gọn hơn nhiều.
18-105 dành cho ai chụp đa dụng, nhưng thiên 1 chút về chân dung. Hoặc những ai thích quay phim như ông trong video này.
shensai_1
TÍCH CỰC
7 năm
@EvilCrab Em không quay phim. Mà đa dụng chút thiên chân dung^^. 16 70 cũng đc mà em.thích zoom trong. Ảnh thì một 9 một 10 nên cũng k hề hấn gì, mỗi tội hơi to 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019