Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Digiworld chính thức phân phối laptop Fujitsu tại Việt Nam

QuanNDD
16/6/2017 9:3Phản hồi: 87
Digiworld chính thức phân phối laptop Fujitsu tại Việt Nam
Theo đó, công ty cổ phần Thế giới số (Digiworld Corporation) trở thành đối tác chiến lược và phân phối laptop Fujitsu tại thị trường Việt Nam. Điều này cũng đánh dấu sự trở lại của một thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản với triết lý thiết kế takumi; kết hợp giữa “taku” - sự sáng tạo và “mi” – tính chính xác.

Fujitsu_tinhte.vn 1.jpg

Hai đại diện cao cấp nhất được Fujitsu giới thiệu đợt này là LifeBook U937LifeBook U747. Sản phẩm hướng đến doanh nhân thường xuyên di chuyển, đáp ứng được nhu cầu cần sự gọn nhẹ, tính bảo mật cao và đạt chuẩn MIL-STD 810G của quân đội Mỹ khi vượt qua một loạt các bài thử nghiệm nghiêm ngặt về độ bền và chất lượng linh kiện phần cứng.

Đặc biệt cơ chế bảo mật dựa trên công nghệ sinh trắc học nhận dạng tĩnh mạch bàn tay với sự chính xác cao, đảm bảo việc xác thực người dùng và ngăn chặn truy cập dữ liệu trái phép. Tính năng bảo mật bằng Smartcard tăng khả năng bảo mật khi sử dụng dịch vụ ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến.

Fujitsu_tinhte.vn 2.jpg


Không chỉ vậy, các laptop mới còn được nâng cấp cấu hình phần cứng, chuyển sang nền tảng Kaby Lake với chip Core i thế hệ 7, lớp vỏ chất liệu hợp kim magiê cùng những chi tiết thiết kế mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

Theo đại diện Fujitsu cho biết LifeBook U937 còn là mẫu laptop mỏng nhẹ nhất hiện nay của dòng sản phẩm 13,3 inch mà hãng từng thiết kế với độ mỏng 15,5 mm và chỉ nặng 799 gram. Sản phẩm có giá tham khảo 41,9 triệu đồng cho phiên bản cấu hình Core i5-7200U, 8GB DDR4 bus 2.133 MHz, SSD 256GB chuẩn NVMe và tích hợp cả modem 4G LTE, tiện dụng hơn trong việc kết nối mạng ở bất cứ nơi nào mà không cần đến chia sẻ kết nối tethering.

Fujitsu_tinhte.vn 4.jpg

Tương tự LifeBook U747 hướng đến người dùng doanh nghiệp nên yếu tố bảo mật cũng được chú trọng. Không chỉ có kiểu dáng gọn đẹp, thiết kế sản phẩm cũng thể hiện sự khéo léo và chăm chút trong từng chi tiết. Màn hình 14 inch Full HD với góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị sắc nét và độ sáng cao nên vẫn hiển thị rõ ràng khi sử dụng ngoài trời hoặc ở nơi ánh sáng mạnh.

Sản phẩm có giá tham khảo 32,9 triệu đồng. Cấu hình phần cứng U747 trang bị chip Core i5-7200U, 8GB DDR4 bus 2.133 MHz và SSD 256GB hỗ trợ tính năng tự mã hóa SED (self-encrypting drive) và có thể xóa sạch dữ liệu trong trường hợp khẩn cấp.

Fujitsu_tinhte.vn 3.jpg

Cũng tại sự kiện, Fujitsu giới thiệu dòng LifeBook E series với thiết kế hài hòa giữa tính năng, nhu cầu sử dụng và giá thành. Cả hai tích hợp sẵn công nghệ bảo mật qua vân tay FingerPrint, cấu hình phần cứng với chip Core i5, 4GB DDR4 bus 2.133 MHz. Điểm khác biệt là E547 trang bị màn hình 14 inch, ổ cứng truyền thống 500GB trong khi LifeBook E557 trang bị màn hình 15,6 inch và SSD 256 GB. Sản phẩm có giá tham khảo lần lượt là 19,9 triệu và 24,9 triệu đồng.

Xem thêm danh mục giải pháp và sản phẩm Fujitsu trình diễn tại sự kiện

Quảng cáo



87 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái lap Hơn 40 củ. K biết so với phân khúc các hãng thì có ngon hơn k
@Akay Nhím Đánh giá cá nhân nhé: về design có thể ko bằng hãng khác vì tuỳ thẩm mỹ từng người nhưng độ bền thì vô đối trong dòng máy business chạy win, cấu hình ko kém gì và thường là có hàng tá các loại cổng mà cắm đồ
@Akay Nhím Có lẽ dành cho doanh nghiệp/doanh nghiệp công
qtgalaxy
TÍCH CỰC
7 năm
nồi đồng cối đá vào Việt Nam! 😃
chào mừng Fjs 😃
@qtgalaxy Fujitsu vào VN lâu rồi bác ợ, chủ yếu bán cho doanh nghiệp và giáo dục, bên em chuyên bảo hành Fujitsu đây.
Máy laptop dòng này nhìn đẹp ko ta???
Cuối cùng cũng đã có laptop Japan chính cống để cày các bộ phim nghệ thuật của bác Tokuda ủng hộ hàng quê nhà rồy :rolleyes:
MoNoJi
CAO CẤP
7 năm
Nghe doanh nhân là đi ra được rồi 😁
ice.akai
ĐẠI BÀNG
7 năm
Fujisu máy rất ngon cơ mà giá cũng rất vãi. 😔
huybm
TÍCH CỰC
7 năm
Trước cũng có xài một em Fujitsu này, công nhận đồ tụi nhật bổn ngon, sài chẳng biết hư gì ngoài pin. Do vậy mấy thằng lớn của Nhật chết dần dần cũng là đúng, sản xuất ra cái đồ dỏm như anh tàu mà lại hay, giờ lại còn đầy tiền đi mua lại anh Nhật. Đời chẳng biết đâu mà lần...
@huybm Kẻ tức thời là trang tuấn kiệt, nhanh nhạy thay đổi theo thời thế là dc
@ ict
TÍCH CỰC
7 năm
@huybm Đồ nhật tốt thật mà cũng đắt không tưởng
Ko có tấm nào của mấy cái laptop vậy anh mod! mà ko có gái pr sao vô thị trường nước ta ;)
40 chắc thôi để mua pro suface
Giá mắc quá
tieuphong31
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nghe thấy ham, nhưng giá làm cụt hứng!
Mr Gil
TÍCH CỰC
7 năm
đồ nhật vừa đẹp mã lại vừa bền
Bền quá cũng không tốt 😃
anhhoang02
TÍCH CỰC
7 năm
Hàng chất lắm. Nhưng giá cũng khá cao tương ứng với chất lượng
chỉ khi sa sút tại quê nhà mới chịu trở lại thị trường VN
Đang xài 1 em mà loại bèo nhất ! Hành mãi chưa chết
giá cực chát
Đang có cái ổ cứng gắn ngoài 320 GB của Fu. 7 năm rồi chưa hỏng.
vupicaso
TÍCH CỰC
7 năm
Giá ko thể yêu nổi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019