Các bài trả lời THIENGBP

Thảo luận trong 'Quảng cáo - Khuyến mãi' bắt đầu bởi TTKM, 17/6/17. Trả lời: 74, Xem: 23917.

  1. THIENGBP

    Tham gia:
    19/11/08
    Được thích:
    1,815
    Best Answers:
    0
    THIENGBP
    CAO CẤP
    Mobifone giờ làm ăn chán chết mẹ luôn, nhân viên thiếu kiến thức lại còn bố láo, nói chuyện với khách như ban ơn. Hôm đi đổi cái sim sang sim 4G theo chính sách free ở Xã Đàn mà nhân viên còn méo biết là có chính sách free, có cậu em (chắc sinh viên) ra đổi sim bị thu mấy chục ngàn tiền đổi sim, đến lượt mình, mình thắc mắc thì mấy em hỏi nhau rồi bảo là có chính sách đổi free cho khách...chán. Tiếp nữa cách đây ít hôm đi mua cái sim trắng 4G về tự thay cho cái sim iPad thì các em ở phòng giao dịch bảo: anh không tự thay được đâu, bên em không giống bên Viettel đâu...blah blah... Trong khi đó thì sóng 4G ở Hà nội chỗ có, chỗ không... Chả bù cho Viettel, gọi điện cho từng khách hàng, đến tận nhà thay sim 4G free. Làm ăn kiểu bố láo ăn cắp bảo sao mãi đ éo lớn được, chắc chưa ăn chia xong vụ AVG :rolleyes:
     
    JupR74 thích nội dung này.
    1. thienvk

      Tham gia:
      16/3/08
      Được thích:
      11,957
      Best Answers:
      0
      thienvk
      VIP
      thienvk
      @nhthien-pp Đúng là chém gió, Viettel thay sim ở nhà là mua phôi sim trắng về rồi soạn tin đổi sang chứ ai đến nhà mà chém ác thế, vẫn mất tiền cả thôi, Viettel nó trừ tiền vào tài khoản đấy
       
      ltphu thích nội dung này.
    2. magicmousehd

      Tham gia:
      14/12/10
      Được thích:
      32
      Best Answers:
      0
      magicmousehd
      ĐẠI BÀNG
      magicmousehd
      @thienvk Viettel có rất nhiều cách đổi sim 4G b nhé. Nếu mang ra quầy nó sẽ đổi free, mua sim trắng tự đổi sẽ mất 10k nhưng nó back lại ngay 10k sau khi đổi sim xong chứ nó ko lấy của mình. Ngoài ra các công ty, trung tâm, cơ quan... đều có nhân viên đến tận nơi, mang sim trắng theo và đổi sim free ngay tại chỗ chứ mình không phải đi đâu cả. Công ty mình là 1 ví dụ. Có 1 anh đến riêng 1 ngày để phục vụ đổi sim nhé. Phải nói việc triển khai 4G của viettel làm quá tốt.
       
      THIENGBP thích nội dung này.
    3. THIENGBP

      Tham gia:
      19/11/08
      Được thích:
      1,815
      Best Answers:
      0
      THIENGBP
      CAO CẤP
      THIENGBP
      @thienvk Ngu thì đừng tỏ ra nguy hiểm!
       
Đang tải...