@alabao1983
Đơn giản: Sản phẩm của chúng nó làm ra kém chất lượng, người tiêu dùng thiệt. Nó nhận lỗi sửa sai do gây phiền hà cho khách hàng, xe mới mua đã phải thay phụ tùng, thì tha cho nó đã là lịch sự cớ gì tế chúng nó như ân nhân?
Hiểu chưa? Loại này đầu đất khó dậy bảo.
@Hathuvahathu
Kiểu như mày chắc sống trên mây. Sản phẩm nào làm ra ko bị lỗi? Quan trọng là hãng đã thay cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu. Cái mày nói ở đây là gì? Mày là loại óc teo, ko có xe nên ghen ghét người khác ah? Cái người ta nói trong title này là cái phuộc mới như thế nào, ko phải bàn về vấn đề ko có não như mày nói. Pls đừng comment vớ vẩn đi, mày nên sống thực tế.
Đây gọi là bài
Biết lỗi Sửa lỗi nhưng không nhận lỗi
Nghĩa là Ya chấp nhận thay thế đồ mới cho khách nhưng với cách nói " Miễn phí nâng cấp phụ tùng tốt hơn"
Yamaha chưa bao giờ chấp nhận đời xuất xưởng trước có phuộc lỗi nhé bạn, bạn lưu ý lại lời hộ mình.
Đúng là làm ăn ở đâu thì bị ảnh hưởng của văn hóa nơi đó, nếu ở nước ngoài nó chấp nhận lỗi và thu hồi ngay, ở VN thì chối đây đẩy
Tới hôm nay vẫn chưa thay được phuộc sáng mới ra đl bên điện biên phủ quận 1 hỏi thì mấy ktv nhìn như thiếu nợ nó hay sao k thèm trả lời qua bên nguyễn duy trinh quận2 thì nó bảo mua chỗ nào ra chỗ đó thay còn bên yamaha quận 9 ra đk gần 2 tuần gọi đt hỏi nó thì nó còn nói giọng như k muốn làm kêu khi nào có thì nó gọi.
Thật sự khâu csks của yamaha thật sự tệ mua đc chiếc xe lúc xảy ra lỗi tới thì như thiếu nợ nó k bằng