[Đập hộp] HTC 10 evo chính hãng, giá 6tr có màn 2K, USB-C, kháng nước, QC2.0

TDNC
21/6/2017 10:32Phản hồi: 352
352 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xịn trong tầm 6tr.
ngày mai Oppo sẽ quảng cáo mạnh hơn về con F3 của hãng hòng hút máu chị em mù công nghệ 😁
Màn full HD cho tiết kiệm pin. Máy đẹp và nhìn cứng.
tiennhiemxd
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mặt sau đẹp mà mặt trước xấu kinh khủng. Nhất là phím home lệch. Ko bằng cái điện thoại đồ chơi của cu nhà mình. Quá đáng tiếc cho HTC
@TDNC Ngoài SOC 810 bị mang tiếng ra thì mình chả có gì để mà lăn tăn em này . Hi vọng tinh tế sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết cái máy này , để ^,^ mọi người còn có tự tin đi mua em nó !!
@thawsng199⅞77777777 Vậy chắc bạn tự biết chẳng cần so. Con 950 chạy continuum cũng bị báo nhiệt độ cao nhé bạn. Con 950Xl mình mới bị hôm quay film chụp ảnh thôi (của bạn). Phần mềm thì công nhận WP có thể không tối ưu, nên gây nóng máy, nhưng nếu chạy full 100% công suất thì giống nhau thôi. Hiện giờ con 950 đã bị trộm lấy mất 😔 Khá tiếc. À, khác nhau cũng có thể xảy ra nếu như Sony can thiệp thông qua phần mềm làm giảm xung của con chíp, tản nhiệt tốt > giảm nhiệt độ.
@Do Xuan Tuong vấn đề loanh quanh vẫn chỉ là giảm xung thôi mà, bọn lumia nó KHÔNG giảm xung, để chip gần như tác vụ nào cũng chạy max tốc nên mới vậy, bác có thể xem lại thím vật vờ vừa đăng video em này để tầm 1.5 hay 1.6 em cũng chả rõ, khi nào cần tác vụ nặng, chắc khi game hay khi làm video trên đt gì gì đó mới lên max, và khi đấy thì ai cx hiểu là chip nào cx nóng, nếu như bác chơi game nhiều trên đt thì chắc cx biết. Tuy nhiên em này thì khá nóng khi chơi game, cái đó thì khỏi bàn! nhưng vỏ kim loại và tản nhiệt thì cx oke đấy nên đừng lăn tăn hay khắt khe gì quá với em nó, nếu so sánh với tầm 8 -9 tr thì tiêu chí đánh giá nó khác, tầm 12-15tr tiêu chí nó khác, nhưng nó đang là phân khúc 6tr, cận trung, bác nên đánh giá khách quan so với những em tầm tiền đó, còn 950 hay 950xl bác nên xem lại vì 2 em này khi ra mắt giá nó là bao nhiêu hàng chính hãng, em nghĩ bác sẽ có cái nhìn nhận đúng, còn nếu bác hỏi em là nếu e có 6tr e có mua con này không thì em xin thưa là không =)) em thà chọn flagship năm ngoái năm kia còn hơn mua mấy máy tầm trung!!!
@thawsng199⅞77777777 HtC trước có con One. Đầu tiên hơn 13 tr sau đó còn có 6tr9 nhưng vấn đề pin khá yếu. Trước đây con HTC Desire HD cũng vậy. Flagship đc cái phần cứng nhưng sẽ lỗi thời về phâng mềm, ứng dụng. Tầm 6,9 tr chắc Flagship của 2 năm trước. Nếu HTC không tối ưu đc hoạt động của con chip 810 thì dự là pin của con này sẽ hết rất nhanh nếu chơi Candy Crush Saga trên màn hình 2k đó 😁. Vậy nên nếu có thể mình cũng ưu tiên chọn Flagship cũ, S7 hoặc 6s xách tay lock các kiểu hoặc một em tầm trung khác mới.
@Do Xuan Tuong em thì em ngắm note 5 hơn là s7, 6 plus hơn là 6s 😆 quen dùng to rồi
yen_12ctd
ĐẠI BÀNG
7 năm
810 mua về nghe gọi thôi chứ làm ăn gì . cấu hình thì nhất phân khúc rồi, được luôn cái tai nghe cổng C ngon luôn.
Cái lưỡi không xương nhỉ? Hay cố dìm hàng htc? Con này dày 8.1mm ngang con s8 plus 8.1mm mà sao không ai kêu s8 plus dày vậy?
IMG_0165.PNG
@ly_tam_hoan Vẫn cái kiểu ngồi đọc thông số và bình luận kiểu như đúng rồi. Giữa một cái máy bo tròn gần như toàn bộ và một cái máy góc cạnh như thế này thì 8mm nó có mang lại cảm giác như nhau không? Mình đang nói về ấn tượng và cảm giác mà chiếc máy mang lại. Bạn cầm máy chưa? Mà lưỡi bạn có xương hả? 😁
BABY-TK
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ly_tam_hoan Chắc ý bác kia phải cỡ kotex thì mới là siêu mỏng! Hihi
kien2810
TÍCH CỰC
7 năm
Trước định bem e này nhưng mà thấy e ấy dùng " Rồng Lửa " nên hơi ngại.

Trước dùng Z3+ ,cái mùa hè này thì ôi thôi rồi luôn 😁
lhp2006
TÍCH CỰC
7 năm
hàng new thì rất đẹp trong tầm giá, chỉ quan tâm khoản chụp ảnh thế nào thôi.
đang lăn tăn con S7 đổi trả của FPT chỉ tầm 7,5 thôi
ktsson
ĐẠI BÀNG
7 năm
@lhp2006 Camera đủ sáng thỉ được, thiếu sáng rất tệ , màu sắc không tốt tí nào, bật HDR gần như không có khác biệt với chưa bật; camera trước khi thiếu sáng ảnh nhợt nhạt
Mod so thử cam em này với HTC 10 gốc luôn nha
Nếu mà Cam tốt như vậy thì chắc yêu luôn quá !!
presariocq40
ĐẠI BÀNG
7 năm
@maiminh006 Cam e Evo này chỉ là 16Mp đơn thuần thôi, không có công nghệ Ultra Pixel như trên em 10 nên chất lượng hình chụp sẽ kém hơn 😁
@presariocq40 Mình cũng để ý là thông số không bằng
nhưng mà bây giờ Camphone quan trọng thuật toán lắm
Như kiểu GG pixel ý>> thế nên là nếu thuật toán tốt thì chụp cũng ok lắm
hi vọng thế ;)
Juyventus
ĐẠI BÀNG
7 năm
8mm mà dày sao trời?
Thèm em này quá nhưng còn lăn tăn vụ chíp nóng, không biết màn 2K có đẹp không và pin dư lào. Thôi HTC từ thời One M7 rồi giờ vẫn ấn tượng cái vụ pin hẻo của nó
ktsson
ĐẠI BÀNG
7 năm
@daugauhp911 Màn hình đẹp, hơi ngã đỏ ( chỉnh lại được trong cấu hình ), ngoài nắng nhìn ok nhưng độ sáng max không cao lắm, pin tụt kha khá nhanh, riêng tối để chế độ máy bay sáng ra không mất % nào. Máy khi sạc và khởi động nóng nhiều, chụp hình lâu cũng nóng, chơi game khỏi nói
@ktsson Thế thì thôi chắc khỏi mua
lần đầu tiên cũng sài HTC, lúc ấy nghe con S810 mới ra, nghe mạnh lắm.
ra hàng mua con M9 công ty nguyên seal, active lên thì lâu bỏ bà, mà nóng phỏng tay. lên được màn hình thì liệt cmn cảm ứng luôn. lấy lại tiền và đi về.
Sau mấy đời qua nhiều hãng làm nhưng con S810 vẫn chỉ là phế phẩm, chỉ giảm xung để giảm nhiệt độ cuối cùng là hiệu năng thua cả con S801.
xuankage
TÍCH CỰC
7 năm
@TakaVainglory xạo lờ vừa thôi cha 😆 bảo nóng còn nghe chứ bảo yếu hơn 801 là biết như nào rồi
@xuankage Xạo lờ nên mới biết. Chứ mấy thằng không sài thì sao biết đc.
gress5555
ĐẠI BÀNG
7 năm
@TakaVainglory Dìm nhau vừa thôi bạn..
@xuankage Ko sài con nào 801 nên ko biết,nhưng sài qua 1 con htc10 bolt đen sprint rồi, có lẽ do dính máy lỗi, up rom stock đến cook đều lác lác sao á, mà hồi đó xda dev chỉ có duy nhất 1 người và 1 bản cook thôi.cảm giác lác lòi, thua xa j7 prime.
thaitd_2110
ĐẠI BÀNG
7 năm
màn 2k làm chi cho cái dung lượng pin kia nhỉ, full hd là quá đủ rồi :oops:
buonban2u
TÍCH CỰC
7 năm
co tien se mua e nay ngay va luon
Giờ mấy hãng đọ màn hình với mấy tính năng phụ trợ quá 😆 Quang trọng vẫn là tốc độ máy sau một thời gian sử dụng
BVS Trắng
ĐẠI BÀNG
7 năm
xách dép cho iphone thôi, giờ ĐT chỉ iphone là nhất, mấy con khác vứt hết
gress5555
ĐẠI BÀNG
7 năm
@BVS Trắng Thánh cuồng iphone cho hay..
Ko tin nổi HTC lại định giá sản phẩm thấp vậy. Họ đã thay đổi. 😃
Sau mấy tháng khi ra mắt Snap810 thì Qualcomm ra mắt bản 810 mới và ko nóng nữa rồi mà. Nhiều người gọi nó là Snap810 ver.2.0 😃 Thiết kế thì cũng tùy mắt mỗi người. Mình thấy nó đẹp nhưng chỉ ko hợp cho nữ giới.
@TDNC nên cho thêm nokia 6 vào bảng so sánh
Điện thoại tốt giá hợp lý thế này tại sao 1 số người cắm đầu vào mua Oppo vậy??
@hoanglonghs "Như iPhone" là sao bạn? Sao Oppo lại chung mâm với iPhone?
hoanglonghs
ĐẠI BÀNG
7 năm
@biahoi5ngan Dĩ nhiên mình ko nói chất lượng oppo = iphone. Ý mình là cách oppo sử dụng qc, marketing để lấy lòng fan rồi bán giá trên trời, bán cho mấy ng ko am hiểu công nghệ. Với họ vivo, xiaomi, huawel thậm chí cả htc cũng đều mới lạ, thậm chí chưa nghe qua. Họ chỉ mua cái đập vào mắt họ hàng ngày là sơn tùng, erik, issac thôi.Cũng như khi đại đa số người mua iphone, miễn nó là iPhone mới nhất, quan tâm gì đến công nghệ từ năm ngoái đâu.
gress5555
ĐẠI BÀNG
7 năm
@biahoi5ngan Lớp trẻ bây giờ không biết htc là gì đâu, chúng nó chỉ biết sơn tùng...thôi..
@batphonghan Oppo cho đại lý nhiều % trên mỗi máy và các e bán hàng cũng tư vấn nhiệt tình cộng thêm Từng núi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019