[Video] Xe tải thùng 10 cửa của ISUZU: tải trọng 14,1 tấn; cửa kiểu xếp

levuongthinh
23/6/2017 12:21Phản hồi: 25
[Video] Xe tải thùng 10 cửa của ISUZU: tải trọng 14,1 tấn; cửa kiểu xếp
Nếu như xe tải thùng cánh dơi mở lên phía trên thì xe tải thùng 10 cửa của ISUZU mở theo chiều ngang và xếp lại. Cả 2 đều cùng chung mục đích là tạo ra không gian mở hoàn toàn để thuận tiện nhất cho việc xếp dỡ hàng hoá.


Kiểu thiết kế này có thể không thông minh và ấn tượng bằng kiểu cánh dơi nhưng rõ ràng là vẫn có hiệu quả cao. Tuy nhiên sẽ phải cần không gian rộng bên hông xe và phía sau để có thể mở cửa ra hết và xếp lại.

Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-34.jpg

Mỗi bên hông có 4 cửa, cộng thêm 2 cửa phía sau là tổng cộng 10 cửa. Phần thùng được đóng với vật liệu nhôm, dưới sự hợp tác giữa ISUZU và Nippon Fruehauf của Nhật Bản.

Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-50.jpg

Chất lượng hoàn thiện của thùng khá đẹp và cứng cáp. Tất cả các cửa đều có giảm chấn bằng cao su. Khi cửa mở ra hết sẽ có dây thừng để cố định cửa chắc chắn.

Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-52.jpg

Chiếc xe này cũng được đóng trên nền xe tải nặng ISUZU F-Series và có tải trọng lên đến 14,1 tấn. Động cơ ISUZU Common Rail, 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 7.790 cc, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 883 Nm. Hộp số 10 cấp, gồm 9 tiến và 1 lùi.

Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-51.jpg

Theo thông tin mình có được thì giá của phần thùng là khoảng 450 triệu, còn chiếc F-Series của ISUZU có giá cơ bản khoảng 1,6 tỷ đồng.

Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-54.jpg

Giá của xe tải thùng 10 cửa sẽ rẻ hơn một chút so với xe tải thùng cánh dơi. Nếu vẫn muốn có không gian mở hoàn toàn để dễ bề xếp dỡ hàng hoá mà không cần thiết kiểu mở hông thùng cánh dơi thì có thể chọn chiếc này.

Quảng cáo


Thông số kỹ thuật:
  • Vật liệu thùng: Nhôm
  • Số người cho phép chở: 3 người
  • Kích thước tổng thể: 10.030 x 2.500 x 3.650 mm
  • Kích thước lọt lòng thùng: 7.700 x 2.370 x 2.335 mm
  • Chiều dài cơ sở: 5.050 + 1.300 mm
  • Vệt bánh xe (Trước/sau): 1.970/1.845 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 275 mm
  • Chiều rộng cabin: 2.400 mm
  • Khối lượng toàn bộ: 24.000 kg
  • Khối lượng bản thân: 9.705 kg
  • Tải trọng: 14.100 kg
  • Tên động cơ: 6HK1-TCS, D-core Common Rail Turbo Intercooler
  • Loại động cơ: Diesel, Euro 2, 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng khí nạp
  • Dung tích xi-lanh: 7.790 cc
  • Công suất cực đại: 280 mã lực tại 2.400 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 883 Nm tại 1.450 vòng/phút
  • Hệ thống phun nhiên liệu: Common Rail điều khiển điện tử
  • Hộp số: 9 số tiến & 1 số lùi
  • Cỡ lốp trước: 11.00R20 - 16PR
  • Cỡ lốp sau (bánh kép): 11.00R20 - 16PR
Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-48.jpg Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-49.jpg Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-53.jpg Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-55.jpg Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-56.jpg Xe.Tinhte.vn-Isuzu-Truck-57.jpg
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đẹp đấy , không biết chở hàng thế này được bao nhiêu con Iphone 7 nhỉ 😁
con xe to như vậy mà có 1,6 tỷ?
@Phúc_Nguyễn_1996 Vì thuế của nó rất thấp, ngoài ra tính năng cũng ít hơn rất nhiều so với xe du lịch. Ở vn xe tải là cái thùng tôn biết đi đúng nghĩa, chứ ko xao cấp như châu âu
@Phúc_Nguyễn_1996 Xe tải/ bán tải được hưởng VAT nhập thấp, nên giá rẻ bác ơi.
Bốc hàng ở kho rộng còn được..vào kho hẹp thì ăn cám
Xe này hàng nặng nó bẻ thùng ra ngay
der_titan
TÍCH CỰC
7 năm
@toivaem986 Hàng nặng người ta xích vào sàn và khung 4 cạnh hết chắc không sao đâu. Sợ không xích thôi. 😃
@der_titan Với thùng như trên thì xích kiểu gì bạn.
@der_titan Nhà m chở hàng m biết, b nhìn xem lz có điểm ghì nào khoẻ, tóm laik cái này chở hàng nhẹ or vừa là ok, ko kể tiền sửa khi va quệt cũng cao, ah quên có bh r @@
Kết cấu nhiều cửa thì chịu lực sẽ kém hơn. Thiết nghĩ cũng ko cần nhiều như vậy...
Làm cái đi hát dạo, Cafe dạo, bán đồ ăn dạo được 😁
fu09fjtnhj
TÍCH CỰC
7 năm
quảng bá sản phẩm màu mè quá
Kiểu thùng này dùng được 6 tháng - 1 năm là những cánh cửa hong sẽ bị xệ (chệch xuống). Lúc đó sẽ đóng kín mãi mãi không dám mở ra luôn.
xe này đi du lịch ngon nè. :v trải nệm gỡ hết cửa ra. thoáng mát
hiepmu
CAO CẤP
7 năm
công nghệ ô tô của người Nhật luôn nằm trong tốp dẫn đầu thế giới mà các thím này toàn dìm hàng ko hư chỗ này thì hư chỗ nọ là sao ta?
a12009
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hiepmu Hư thì nó sẽ hư, đâu phải lúc nào hàng Nhật cũng hoàn hảo. Thực tế sử dụng mới là đáp án chính xác. Các yếu tố mọi người đề cập đến nãy giờ đâu phải là không có lý đâu.
hauyenhd
ĐẠI BÀNG
7 năm
Kinh nhất mấy cái sáng kiến này cũng như thùng tự đóng của ông Việt Nam. Xe bé thùng to tướng đi nó rung lắc nhìn thấy sợ. Mà mấy cái kia nó quên chốt mà phóng ra đường thì đúng là thảm hoạ
doquangphong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có thể không ấn tượng nhưng không thông minh thì cần xem lại. Kỹ sư Isuzu cũng nghiên cứu cả rồi họ mới sản xuất ra thị trường. Nếu cánh dơi thì đóng kiểu gì, ấn tượng nhượng nhưng không hiệu quả, phải bắc thang lên đóng cửa chắc.
@doquangphong Điều khiển bằng ben thủy lực mà bạn, ngồi đứng nằm bấm nút thôi.
Mở làm sao đừng gây tai nạn là được
có ai mua xe không, mình cho vay trả góp tới 80% ( xe+ thùng) lãi 6.49%
Mod cho mình hỏi về loại động cơ này vs! Đây là công nghệ mới ah.
20170624_212558.png
Thật sự mà nói cái thùng này 1 là vứt đi 2 để chở gió
hieunhi
TÍCH CỰC
7 năm
Sao ko thấy dc cái đầu xe???
truongpv
ĐẠI BÀNG
7 năm
không ăn được hàng Đức đâu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019