Những diễn viên Hollywood thu nhập cao nhất năm 2016

Nam Air
24/6/2017 5:1Phản hồi: 113
Những diễn viên Hollywood thu nhập cao nhất năm 2016
Làm diễn viên nổi tiếng là một trong những nghề nghiệp được trả lương hậu hĩnh nhất thế giới, đặc biệt là những sao hạng S của Hollywood, họ có thể được trả thù lao lên tới 100 triệu USD chỉ để đóng 1 bộ phim. Mời các bạn điểm qua danh sách những diễn viên Hollywood được trả thù lao cao nhất năm 2016 do Forbes thống kê.

1. Dwayne Johnson: 64.5 triệu đô
Đứng đầu danh này là Dwayne Johnson, hay còn được biết tới với biệt danh tay đô vật The Rock của WWE. Năm ngoái, anh chỉ đứng hạng 4 mà thôi, nhưng nay đã vươn lên đầu bảng diễn viên giàu có nhất Hollywood về mặt thu nhập năm 2016.

Trong năm 2016, Dwayne kiếm được hơn 64 triệu đô từ đóng phim, chủ yếu là các phim hài, hành động. Năm 2016 anh tham gia các phim Central Intelligence, lồng tiếng cho Maui trong phim hoạt hình Moana, TV series Ballers. Năm 2017 anh đóng phim Furious 8 và Baywatch, qua năm 2018 anh sẽ tiếp tục xuất hiện trong San Andreas 2, năm 2019 vào vai Black Adam trong Shazam!

The-Rock-Dwayne-Johnson.jpg

2. Matt Damon: 55 triệu đô
Đứng thứ 2 nhưng thu nhập của Matt lại kém The Rock tới gần 10 triệu USD, nhưng 55 triệu cũng là một con số quá dữ dội. Hầu như phim ảnh có Matt Damon tham gia đều là phim hay và được đánh giá cao.

Năm 2018 Matt Damon sẽ hóa thân thành Linus Caldwell, nhân vật chính trong phim Ocean's Eight, phần 4 của loạt phim Những Tên Cướp Thế Kỷ đình đám của nam diễn viên George Clooney và Brad Pitt. Có lẽ những thành phần chủ chốt của nhóm không còn, ví dụ Danny Ocean và Rusty Ryan, nên nhóm chỉ còn 8 người. Bù lại có những gương mặt mới xuất hiện do Rihanna, Katie Holmes, Sandra Bullock thủ vai.

matt-damon.jpg

3. Tom Cruise: 53 triệu USD
Trong năm 2016 Tom chỉ có một phim chiếu rạp đó là Jack Reacher: Never Go Back, trong năm 2017 anh có phim The Mummy và American Made. Năm 2018 Tom Cruise sẽ tiếp tục trở lại với Mission Impossible 6, bộ phim này chưa có tên chính thức, dự kiến khởi chiếu 27/7/2018.

tom-cruise.jpg

4. Johnny Depp: 48 triệu USD
Nổi tiếng với loạt phim Cướp biển Caribbean, năm 2017 anh tiếp tục xuất hiện với phần mới nhất là Dead Men Tell No Tales (còn có tên khác là Salazar's Revenge).

depp.jpg

Quảng cáo



5. Jennifer Lawrence: 46 triệu
Cô nàng JL là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất năm 2016, khi kiếm được 46 triệu USD. Jennifer từng tham gia đóng phim truyền hình từ năm 2006, nhưng sự nghiệp chỉ thật sự cất cánh khi thủ vai Katniss Everdeen trong The Hunger Games (2012). Cũng trong năm đó, phim Silver Linings Playbook đem về cho cô nàng tượng vàng Oscar, biến Jennifer tỏa sáng thành sao hạng A và có thu nhập cao nhất Hollywood hiện nay.

jennifer-lawrence.jpg

6. Ben Affleck: 43 triệu USD
Nam diễn viên bảnh trai tham gia tới 4 phim trong năm 2016, gồm BvS: Dawn of Justice, Suicide Squad, The Accountant, Live by Night. Nhờ làm việc chăm chỉ mà năm ngoái anh đã bỏ túi 46 triệu đô.

ben-affleck.jpg

7. Vin Diesel: 35 triệu USD

Quảng cáo


Mặc dù chỉ tham gia 1 phim ra rạp năm 2016 là Billy Lynn's Long Halftime Walk, nhưng nhờ những phim đóng trong năm 2015 và ra mắt 2017, Vin vẫn bỏ túi 35 triệu đô trong năm 2016. Dominic Toretto là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Vin Diesel.

vin-diesel.jpg

8. Melissa McCarthy: 33 triệu USD
Ngoại hình không hấp dẫn, khán giả chỉ biết mặt chứ không nhớ tên, sự nghiệp thì chuyên đóng phim truyền hình, phim điện ảnh thì toàn là vai phụ. Nhưng Melissa lại là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ 8 trong danh sách, vượt qua cả những tên tuổi nổi tiếng khác. Cùng với Jennifer Lawrence, Melissa McCarthy là 2 nữ diễn viên xuất hiện trong top 10 thu nhập cao nhất 2016.

Melissa McCarthy.jpg

9. Robert Downey Jr.: 33 triệu USD

Người Sắt - Iron Man đóng khá ít phim, trong năm 2016 anh chỉ tham gia phim Captain American: Civil War. Kể từ năm 2010, trung bình mỗi năm anh chỉ đóng 1 phim, và kể từ đó tới nay trừ phim The Judge ra, Robert chỉ nhận thủ vai chính trong 2 franchise là Iron Man/Avengers và Sherlock Holmes.

Năm 2014, Robert Downey Jr. được Forbes bình chọn là diễn viên quyền lực nhất Hollywood. Tony Stark/Iron Man là hình tượng siêu anh hùng tỷ đô mà Disney/Marvel đã dày công xây dựng, chắc chắn không thể thành công được như hôm nay nếu thiếu sự diễn xuất tuyệt vời của anh.

Downey.jpg

10. Brad Pitt: 31.5 triệu USD
Brad Pitt là một trong những diễn viên quyền lực nhất Hollywood, chuyên được mời đóng các phim bom tấn. Năm 2016 anh đóng phim Allied thuộc đề tài thế chiến 2. Năm 2015, Brad cùng vợ là Angelina Jolie đóng phim By the Sea do chính Jolie viết kịch bản và đạo diễn, tuy nhiên bộ phim không thành công như mong đợi.

brad-pitt.jpg

Ngoài danh sách 10 diễn viên thu nhập cao nhất 2016 kể trên, danh sách tiếp theo còn có những cái tên quen thuộc là:
11. Adam Sandler: 30 triệu đô
12.Mark Wahlberg: 30 triệu đô
13. Leonardo Dicaprio: 27 triệu đô
14. Chris Pratt: 26 triệu đô
15. Scarlett Johansson: 25 triệu đô
16. Jennifer Aniston: 21 triệu đô
17. Will Smith: 20.5 triệu đô
18. Charlize Theron: 19.5 triệu đô
19. Matthew McConaughey: 18 triệu đô
20. Harrison Ford: 15 triệu đô

Theo Forbes
113 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Usa Truong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sao không thấy Jason Staham nhỉ?
@Usa Truong Đóng nhiều fim nhảm quá nên ko đc đánh giá cao, catse thấp là phải
Usa Truong
ĐẠI BÀNG
7 năm
@AZwarrior Hehe
@Usa Truong cùng câu hỏi
@dangkhoa_2808 Đơn giản doanh số không bằng nên không vào được thôi, với cả phim của ông này thường không được đánh giá quá cao.
Tính luôn bên nhật thì chắc có thêm vài cô
cuteo79
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ko có diên viên đóng jav ah...những phim đó được nhiều fa nam đón nhận mà
CpT
TÍCH CỰC
7 năm
@cuteo79 Đóng porn đc trả nhiều nhất chỉ đc 100,000$ 1 phim thôi nhé bạn.
ThichBunCha
ĐẠI BÀNG
7 năm
thích nhất 2 ông Robert Downey Jr. với Johnny Depp, 2 ổng chuyên cái kiểu tưng tửng troll làm mình cũng bị lây theo 😁:D:D
Mong năm sau có chị đẹp Gal Gadot
Thích The rock vs Dom
phucalias
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Timkelvin Lương của Gal trong các phim cô đã đóng như Wonder Woman, BatvsSup chỉ có 300.000$ mỗi phim bạn à. Người mới cần phải tạo dựng thương hiệu trước các phim sau mới cao hơn được.
@phucalias Thì đó, giờ năm nay có hit cũng ngon rồi. Năm sau vô vai đẹp đẹp, sexy nua là ngon.
Ghệ mình cũng còn ngon hen...yêu ghê
@rongxike Nhìn ẻm đóng max điên cuồng xong vỡ hết mộng bác ạ 😃
Anh Depp mới mở mồm đòi ám sát Trump kìa. Ám sát xong thì gia nhập vào TPP lại giùm để VN có đường phát triển.


@nguyenminh56547 Tui ko thấy VN phát triển mà chỉ có bọn tư bản đỏ nó phình bự thôi. Mỹ, chính xác ông Trump bỏ TPP là sáng suốt
Play Boy
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đứng đầu danh này là Dwayne Johnson, hay còn được biết tới với biệt danh tay đô vật The Rock của WWE. Năm ngoái, anh chỉ đứng hạng mà thôi,

Tinhte không có được 1 người check lỗi bài viết ???
dangtu4444
TÍCH CỰC
7 năm
@Play Boy à dạ vâng, em ngu, em dốt, và các adm tinhte cũng toàn gà mờ dốt nát hơn cả bác,để lên suốt ngày sai chính tả với lỗi lặt vặt mà không sửa được, để bác phải " bận công dạy đời".... còn bác giỏi thì " thông minh " xuất chúng lên mới ngày ngày đi ngồi lê bắt bẻ, lên mặt dạy đời như bố đời.....
chửi ng khác ngu !!!
hahaahaha....
nói nhẹ nhàng tí mà dãy nẩy lên, đã biết cái loại trình độ cấp xóm nhà anh rồi. nghe ngứa cả....
Play Boy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dangtu4444 Về học lại lớp 1 cách phát âm và phân biệt "Lờ" và "Nờ" đi rồi lên đây anh tiếp chuyện 😃
dangtu4444
TÍCH CỰC
7 năm
@Play Boy Nói chuyện như con cẹc, cùn k cãi dc xoay ra soi mói vớ vẩn
Play Boy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dangtu4444 Tùy thôi chú BK não phẳng à 😃
hieudatinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thu nhập như vậy thì nghĩ chuyện để xài tiền thôi cũng mệt
Mà thích Will Smith kinh, đóng vai nào cũng có chiều sâu. Xem xúc động
bantayden
TÍCH CỰC
7 năm
@AZwarrior Đồng ý, xem Mưu Cầu Hạnh Phúc cảm giác rất sâu sắc 😃
@bantayden Yes, bộ phim tâm đắc nhất của mình, cả 2 bố con đóng đều tuyệt vời, cảnh đứa con làm rơi con búp bê xong bị ông bố quát xem mà rớt nước mắt
Yeah... Will Smith.
luyen
TÍCH CỰC
7 năm
Sao mình chả biết gì về ông số 2 nhỉ, có lẽ chưa từng biết ông ấy đóng những phim gì luôn.
@crazysexycool1981 Gần đây có các phim như Người về từ sao hoả, Tử chiến trường thành. Trước đây có The departed đóng cùng Leonardo Dicarpio rất đỉnh.
batman05
ĐẠI BÀNG
7 năm
@crazysexycool1981 Người ta nói rằng : ở thể loại phim điệp viên , 007 được xây dựng làm niềm tự hào cuả người Anh , thì Jason bourne được dựng làm niềm tự hào của người Mỹ. Không hào hoa, sát gái , hành động với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại như 007, bourne lạnh lùng , quyết đoán , hành động nhanh gọn , sử dụng công cụ thô sơ, sẵn có trong cuộc sống ...làm cho các cảnh trong phim rất chân thực chứ k kiểu ảo ảo...về cá nhân mình đã xem series Bourne xong , xem lại 007 thấy chuối chuối , nhiều thứ ảo tung chảo luôn
@batman05 Đúng rùi, mình cũng có cảm nhận giống bạn

007 xem cho vui, xem xong ko muốn xem lại. Ngoài sát gái, chịch chọt, công nghệ hỗ trợ...thì kịch bản kiểu đi tìm địch, bị địch tóm, nhân lúc sơ hở diệt lại địch là mình ko khoái, nh lại được lặp lại rất nhiều lần. Nói thật gặp đội bên Bourne là die lâu rùi, ở đó mà tìm sơ hở. Hơn nữa xây dựng nhân vật 007 quá hào hoa, thần thánh, thích thì làm, ko thì thôi...nó vượt qua con người thực tế. Cốt ch dễ đoán trước. Xem seri Bourne lần đầu tiên thấy ngấm kinh khủng, xem lại 3-4 lần vẫn thấy hay. Đánh đấm tay mình như muốn vung theo

Trong các phim điệp viên. Bourne là mình thấy hay cả về kịch bản, nội dung, diễn xuất và hấp dẫn nhất. 007 thì diễn xuất được, nh kịch bản bình thường, nội dung ko hay lắm. Phần mới nhất được mỗi nhạc phim hay và Bond Girl mình đánh giá là đẹp, gợi cảm nhất từ trước đến h( đẹp theo cảm nhận cá nhân nhé). Còn MI thì thấy phần 1là hay. Các phần sau cái mô tip đó hết hấp dẫn rùi. MI chỉ còn được tiếng của Tom để hút khách chứ kịch bản ko hay
@batman05 Bạn nói đúng thật.
Tại đoạn bourne gọi tìm địa chỉ khách sạn của palm landy tại đức mà thấy thật thán phục, đơn giản, hiệu quả.
Về diễn xuất thì mình nghĩ các diễn viên nam trên chỉ có brad pitt với vin diesel là sánh dc với Matt.
Ấn tượng nhất Dwayne Johnson từ cách đây 3-4 năm khi lần đầu xem "The rundown", trước đó thì "The scorpion king", diễn hay, body quá đẹp, nhiều câu thoại hài hước [​IMG]
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
Đây thì chúa ghét Will Smith . Diễn cứ tưng tửng không khác gì Trấn Thành của VN cả .
Và thích ông số 2 . Đơn giản ko màu mè nhưng hiệu quả ;)
@minhthuvc anh Will này còn bỏ cả đống tiền để lăng xê thằng con trai, làm phim nhảm hai cha con lãnh một đống mâm xôi... bỏ tiền mướn cả Thành Long lăng xê con mới ghê chứ hehehe
@minhthuvc Trấn Thành được so với Will Smith thì sướng rân cả người.
@minhthuvc Coi The Pursuit of Happiness rồi hãy quyêt định nha bạn. 😁
@minhthuvc wtf, will smith diễn hay mà, coi pursuit the happiness diễn hay vl, ông này diễn nội tâm hay vcl, i am legend củng hay... sao lại tưng tửng...

Trấn Thành thì đm ghét vcll
Sao hạng A chứ ko phãi hạng S mod ơi.
Cả lũ ko đọc bài toàn cmt ;))))))
@pitidi@gmail.com http://www.imdb.com/list/ls076982890/
Em cũng thấy nghi nghi nhưng khi search thì thành ra là thật bác ạ. Có cả hạng S nữa. VL!
dual1
CAO CẤP
7 năm
trong danh sách thích a Brad nhứt, mấy phim anh đóng về chiến tranh rất hay, còn phim hành động thì lại thích a Matt và a Mark Wahlberg mà tiếc ko có a trong lít này.
Chị số 8 đóng nữ chính trong phim Spy phải ko ta? Đúng là nhớ mặt mà ko nhớ tên thật 😁

P.S: mà Hollywood có sao hạng S à o_O

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019