Samsung chuẩn bị ra mắt loa thông minh cài trợ lý ảo Bixby

jackson96
25/6/2017 3:8Phản hồi: 3
Samsung chuẩn bị ra mắt loa thông minh cài trợ lý ảo Bixby
Nguồn tin từ Hàn Quốc cho hay Samsung đang phát triển một mẫu loa thông minh có tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm cạnh tranh với Apple HomePod.

Theo Korea Herald, loa thông minh của Samsung sẽ được cài sẵn trợ lý ảo Bixby. Đây là trợ lý ảo do Samsung phát triển và hiện đã có mặt trên bộ đôi smartphone cao cấp S8/S8+. Dự kiến trong tương lai Samsung sẽ cài đặt Bixby trên nhiều thiết bị hơn nữa, bao gồm cả smartphone, tablet và thiết bị IoT.

Gần đây, Samsung đã trì hoãn việc triển khai Bixby cho các mẫu S8/S8+ tại Mỹ vì trợ lý ảo này gặp vấn đề trong việc hiểu tiếng Anh. Điều này là dấu hiệu cho thấy còn rất lâu nữa loa thông minh cài sẵn Bixby của Samsung mới được trình làng.


Thông tin về việc Samsung phát triển loa thông minh xuất hiện ngay sau khi Apple trình làng HomePod. Với chip xử lý A8 và tích hợp Siri cùng chất âm tuyệt vời, HomePod là đối thủ đáng gờm với Google Home và Amazon Echo.

"Apple đã phát minh lại máy nghe nhạc cầm tay với iPod và bây giờ HomePod sẽ sáng tạo lại cách chúng ta thưởng thức âm nhạc không dây quanh ngôi nhà của mình", Phil Schiller, phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Apple, tuyên bố.

"HomePod gói công nghệ loa tiên tiến, Siri thông minh và khả năng truy cập không dây vào toàn bộ thư viện của Apple Music vào một chiếc loa tuyệt đẹp với chiều cao chưa tới 18 cm. Nó có thể lấp đầy bất cứ căn phòng nào bằng những bản nhạc tròn đầy và cung cấp cho bạn một trợ lý hữu ích".

HomePod sẽ lên kệ vào tháng 12 với mức giá 349 USD.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngon rồi 😃 Không biết có khá hơn không nhỉ
Chắc chắn là ngon hơn rồi bác!
@jackson96 HÓNG !!! 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019