iMac Pro sẽ sử dụng CPU Xeon máy chủ thế hệ mới Skylake-EX/EP, bổ sung thêm chip ARM

agp8x
24/6/2017 17:49Phản hồi: 100
100 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quangvfx
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vãi cả mac! Chẳng ra máy bàn, chẳng ra wokstation, mua về chẳng biết sử dụng chính vào việc gì. Em này mà kéo render 3d khác gì bảo Ngọc Trinh đi đạp xe ba gác. Chẳng hiết mấy ông "dân chuyên nghiệp" tung hô cái gì?
Làm con hpZ840 cho lành. Nâng cấp sửa chữa sờ đâu cũng tiện.
@quangvfx Đù, giờ có thể loại mua về ko biết làm gì quay ra chửi Apple nữa cơ đấy! Đơn giản là nó ko dành cho chú mày và nên ngậm họng lại!?
tero247
ĐẠI BÀNG
7 năm
@quangvfx Thấy tên acc là vfx. Vậy show ít demo render ra xem render tới đâu mà nói mạnh quá.
@quangvfx có thể nhu cầu workstation mạnh mẽ nhưng mỏng nhẹ và chạy mac thì sao? còn chả ai tung hô cả, mỗi người một nhu cầu khác nhau còn imac là aio đi so sánh với con m-atx
anphuc1
TÍCH CỰC
7 năm
Khi nào mà có mấy topic như thế này là kiểu gì cũng có mem bảo là tự build rẻ hơn,mạnh hơn.....Điều mà quan trọng là tính ổn định để hoạt động 24/7/365 ngày thì mấy mem tự build chắc dễ làm quá! 😃
tự build case rồi có đảm bảo nổi chạy 24/24h suốt 10, 20 năm không,
@killed Nguyên tắc số 1: đừng bao giờ cãi nhau với thằng ngu bạn ạ :D. Khéo còn chưa chạm được vào 1 con work station đúng nghĩa nào ấy chứ :D.
@killed What ?
pinepine1010
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kkzbanana Hàng chính hãng ổn định và hiệu suất cao hơn nhiều. Riêng chuyện tự build ko có được 1 số công nghệ, tính năng độc quyền của hãng đã là 1 thiệt thòi. Còn muốn build tốt phải có kiến thức cực kỳ tốt về thế giới linh kiện (ko thì đẻ ra vô số thứ như: ko tương thích nhau, ko hỗ trợ nhau, hiện tượng thắt cổ chai..., mà cái này là kinh nghiệm, phải trải nghiệm nhiều, tốn cũng ko ít tiền của mới có dc.
Ví dụ HĐH android, ko phải do các hãng sản xuất điện thoại viết ra nên tinh chỉnh kiểu đéo gì cũng ko thể ngon dc. Còn Apple nó biết trong IOS có cái gì, nó thế nào nên nó tận dụng triệt để hiệu suất.
vuonghoa
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tbdat11 thành phần này thì cực kỳ nguy hiểm
😆
20k Trump làm được con deep learning 100t flops rồi. Giá apple đưa ra khó ngủi quá.
MasaruHN
ĐẠI BÀNG
7 năm
17,000$ cho cấu hình mạnh nhất thêm màn 5k, cũng ngon chán so với hàng dựng PC. Riêng con CPU xeon dòng mới nhất cũng đã 90tr. Sướng ở cái chạy render ko lo bị đơ giữa chừng, ngốn ít điện, hình thức đẹp, màn hình ngon, đồ chất lượng. Cũng thích PC chỉ ghét nhất đang render nó quay cu lơ là mất toi cả ngày công cốc. Hóng macpro 8k ( chắc cũng cỡ 20,000 đến 40,000$ ) 😆
400 củ max cấu hình 😁 bằng tiền mua xe ô tô cũ rồi :D
Mua về cài win Chơi game có dc không?
9to5Mac, ko phải 9Mac5 @agp8x
nếu mua máy bộ của mấy hãng cũng rất bền và cũng bán kèm win chứ ko phải mua riêng.
p/s: apple chưa rút kinh nghiệm từ mac pro (thù rác) máy mạnh nhưng ko gian chật hẹp chạy full load toàn trên 95 độ dễ hư hơn máy trạm thông thường.
Biết ngay thế nào cũng gặp mấy thằng đầu khấc vào lôi pc tự build ra so mà 😁. Toàn mấy thằng ráp pc chơi game với chỉnh ảnh, video vớ vẩn là chính nên thấy cái gì cũng theo thói quen khoe tự ráp cho rẻ. Nào có biết đâu workstation nó hoàn toàn khác. Yêu cầu độ tương thích cao và độ ổn định khác hẳn. Bao nhiêu cái đầu nghiên cứu từng chi tiết linh kiện với thiết kế mới ra đc 1 cái cấu hình ổn định nhất để ra 1 dòng máy AIO như con imac pro. Mà cứ có mấy thánh sống vào khoe ráp pc cấu hình tương đương rẻ hơn. Mắc cười vc=))
Tiện hôm trước mới thấy MS ra con xbox one X giá 500$ chơi ngon game 4k ở 60fps mà giá có 500$. Thằng nào ráp pc giỏi build hộ 1 con pc chơi tốt game 4k 30fps ở giá đó xem nào
@Meliodas3001 Có giá ở Việt Nam! Thì đã k đưa ra mốc 500$ theo giá hãng để build theo, có ai cấm ông dùng giá mẽo hay giá linh kiện theo các hãng đưa ra để build đâu. Có giá ở việt nam thì đã đưa mốc XX triệu chứ ko phải là 500$. Xbox one có phân phối chính hãng việt nam đâu, toàn xách tay về và giá thổi vô cùng tận tuỳ nhu cầu thị trường.
@Meliodas3001 Ps phổ biến ở Việt Nam! hơn là vì thương hiệu của ps và sony quá mạnh ở Việt Nam! So với xbox. Cái này thì k liên quan gì đến vấn đề cấu hình mạnh yếu cả. Còn nếu nói con xbox one x ko bằng ps 4 pro thì bạn lí giải hộ xem nó k bằng cái gì? Ở đây đang nói vấn đề cấu hình máy nhé
Meliodas3001
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Carvalho1986 mà nãy ông nói giá 13 triệu con pro là giá trị bị thổi thì ko đúng nhé đó là giá chính hãng đấy ko phải giá bị thổi đâu nhé sau 1 năm h còn 12 triệu.cỡ như con xbox đã ít người biết sách tay đi chăng nữa bảo đám vẫn như cái giá khi con xbox 1 về đây.
Meliodas3001
ĐẠI BÀNG
7 năm
http://www.titancomputers.com/Intel-Xeon-Based-Workstation-Computers-s/953.htm người ta build cá nhân thôi mấy máy workstation phải để chuyên gia nó build.
dự đoán 17k à mình dự đoán 25k cơ.
I.Corp
TÍCH CỰC
7 năm
Với nhiêu đây tiền mua dc nhiêu con wacom max cấu hình nhỉ 😁
Khilokchok
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mây ông khoe khoang tự build tưởng hay ho lắm nhể,nói như mấy ông thì cần mẹ gì đi mua chính hãng,thuê mấy ông về ráp cho đỡ phí tiền =)))))
I.Corp
TÍCH CỰC
7 năm
Theo tui
Có tiền = làm gì chả đc
Giới hạn tiền >>
Cá nhân = tự build
Công ty = prebuilt = AIO

Mấy bác có sài hàng workstation k có bao h thử build chưa mà cứ lôi mấy cái ổn định của AIO hay cấu hình của tự build ra so cứ như chuyên gia lol nói chung ai có nhu cầu sao, thích s sài v
Thời này rồi mà nhiều em sinh viên còn thần thánh chuyện ra Phong Vũ lấy báo giá xong đọc, đọc, nghiên cứu chọn linh kiện ráp thành cái PC thì cũng lạ!
Riêng việc để cái iMac lên bàn làm việc là nó đã đẳng cấp hơn vạn lần cái máy thùng và cái màn hình của các chú rồi!
Đi cộng giá linh kiện máy Windows rồi so với máy máy Mac thì cãi nhau cả chục năm nay rồi, cãi làm gì cho mệt!
Mà toàn thấy mấy thằng ko tiền vào chê Mac ko nhỉ!?!
bitback
TÍCH CỰC
7 năm
v
vậy thì bác nên đi học y tự chữa bệnh, học sửa xe, sửa điện nữa để tối ưu hiệu quả đi :p
Ý tôi muốn nói là mỗi nười một thế mạnh, đâu phải ai cũng thông minh như bác để đi build PC.
mr_tam
TÍCH CỰC
7 năm
cãi nhau nhiều.
tóm lại là tự build có đẹp như kia k? :v
Hi Im Pig
ĐẠI BÀNG
7 năm
con này mà về VN thì fpt chỉ nhập 100 đến 500 con là cùng
Tính mua con về chơi GTA V 4K max setting mà khốn nỗi Rockstars chưa hỗ trợ cho Mac

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019