iOS 11 Beta: bật Airplane Mode không còn tắt cả Bluetooth và Wi-Fi nữa

Duy Luân
25/6/2017 0:33Phản hồi: 175
175 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hay, mình hay làm điều này lắm
Ghét nghe đt, chỉ muốn dùng wifi và Bluetooth
Hèn gì bữa đi máy bay mà airpods vẫn kết nối
Kết mỗi câu này! :D
Tính năng vớ vẫn! làm cho đã rồi giờ mới chịu sửa!
Ngon

Vl, mấy fan Android vào cãi nhau kinh quá 😁
30 Tháng 2
ĐẠI BÀNG
7 năm
Con iPhone 6 của mình vẫn ở 10.3.2 chưa dám cho lên 11, còn con huawei gr5 2017 thì cứ có bản cập nhật là lên, đang ở 7.0 rồi
athena16
TÍCH CỰC
7 năm
@8800 Carbon Arte Ờ chắc vậy. ;)
hiennh1
ĐẠI BÀNG
7 năm
@30 Tháng 2 Vì IOS bản 11 chưa có chính thức chứ sao.
30 Tháng 2
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hiennh1 Kể cả Android có beta thì mình cũng lên luôn, ko nếu lag giật hay sao thì vẫn còn đường lui, còn IOS lên có mệnh hệ gì lại hẻo 😆
hiennh1
ĐẠI BÀNG
7 năm
@30 Tháng 2 Hình như hqua mình quote nhầm comment thì phải ....
athena16
TÍCH CỰC
7 năm
Haizz, đến nản vs trình độ của mấy thằng óc ch, ăn nói như thằng ko có văn hoá giao tiếp. Chỉ có riêng thằng óc ch như m kêu ko cần cái nút đó thôi. Uả mà sao kì ta, cái bàn thờ của nhà m nó tự làm ra cái nút đó mà sao phản biện nó ghê vậy?
@ByY.6261 "Cũng có người" nha bác, mình cũng kinh doanh đây nhưng vào thời điểm như nửa đêm, giữa trưa mình rất muốn tắt đi, ko khách nhắn tin nhức đầu lắm.
ByY.6261
TÍCH CỰC
7 năm
@Apple Haters 2.01 Thì "cũng có người" mà. Người này người kia chứ. Mình thì luôn muốn khách nt để phục vụ, giữ khách. Mục đích cuối cũng sinh lời cho mình thôi 😃
longku25
TÍCH CỰC
7 năm
Máy ad lỗi rồi của mình vẫn bị tắt hết như ios cũ
luuhoanghieu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nầy ngon, chứ bật chế độ máy bay rồi cầm dt chỉ còn có chơi game, mà game thì mình có bao giờ chơi. Hóng anh 8 ra mắt sớm để bọn em có chú 11 để mò ..
PhamtLinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có bác nào ip 5s lên 11beta thấy tạm ổn không ? Đợt up thử lên bản DP lấy lag, pin tụt không phanh với nhiều lỗi quá phải về 10 vội. Nghi ngờ ra bản chính thức ip5s khó mà cân nổi 😔
@athena16 Haha . lấy 4s chạy ios 9 ra để nói thì cũng chịu đám seeder thật rồi , s 2 s3 s4 chết mất xác chẳng thấy ai dùng nữa kìa 😁
athena16
TÍCH CỰC
7 năm
@Apple Haters 2.01 E đọc mấy cm của mấy thằng khùng này thấy khó chịu lắm bác ơi. Bản thân em thời còn sinh viên rảnh rỗi, cứ tầm 6 tháng lại bán ip qua ăn roi rồi lại vài tháng đổi lại ip nên em cũng biết dc điểm mạnh điểm yếu nó là gì. Còn mấy thằng cả đời chỉ dùng 1 máy rồi nghe mấy con gà về ăn roi đồn nhau là giật lác này nọ thôi chứ có biết vẹo gì đâu. Bản thân cái ăn roi thì muốn ngon phải tinh chỉnh 1 vài thứ, còn ios thì như kiểu mỳ ăn liền, tối ưu khá oke rồi, thích hợp vs nhu cầu sử dụng bth. Đơn giản vậy thôi mà đi đâu cũng gặp mấy thằng bệnh hoạn nói móc nhau về cái hdh nó dùng. Bó tay.
athena16
TÍCH CỰC
7 năm
@OneMoreThings M quote nhầm ng rồi nhé, bản thân t chưa bh dùng đến cái trường hợp 1 cái ip chạy kịch nóc ios đâu. Chả thằng ngu nào so sánh kiểu con của 1 mẹ đẻ ra với đám con nuôi của 1 cái trung tâm bảo trợ cả, nói thế hiểu được bn thì hiểu, đừng quote t nữa. Thế nhé!
@athena16 Em đang ngồi cafe và lướt tinh tế, iphone bỏ trong túi quần còn tay đang cầm mi max. Nói thật nếu iphone dùng sướng hơn em đã bỏ ra dùng rồi. Ừ thì nó nhanh nhưng so với màn hình 6.4 inch thì còn lâu mới lướt web sướng bằng. Đừng lôi ipad ra vì ipad ko bỏ đc túi quần.

Góp ý cho bọn sheeple đúng là như nước đổ lá khoai.
thành q
ĐẠI BÀNG
7 năm
máy của mình tắt luôn hai cái đó
linhrock
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có ai sau khi update bị lỗi k hiển thị wifi như mình k 😔 SE ạ
athena16
TÍCH CỰC
7 năm
@linhrock Bị mờ nút bật tắt wifi hả bạn? Nếu dfu restore lại ko hết thì mang ra tiệm check ic wifi nhé.
fdtre
TÍCH CỰC
7 năm
chế độ mình xài từ bản ios 9 để chế độ máy bay nhưng vẫn bật đc wifi mà ??
có mấy ông tưởng apple mới up lên 11.0 , chẵng qua ko tự mò thôi
caichettrang
ĐẠI BÀNG
7 năm
@fdtre Tất nhiên là vẫn bật được lại. Chủ top đang nói là khi chuyển về chế độ airplan thì nó Ko tắt cái Bluetooth và Wifi đi. Mặc định trước bản ios 11 beta 2 ngày thì nó sẽ tắt tất cả các kết nối. Bạn hiểu vấn đề chưa.
Trên diễn đàn này thấy topic nào cũng chửi nhau ! Chán vãi ra ! Những tên châm ngòi chửi nhau toàn thể loại ko nói chuyện được, không thể dùng lý lẽ để tranh luận trong khi mang tiếng tinh tế
Vâng, đi trước thời đại luôn đấy =))
Rồi Apple bảo ko đc dùng phụ kiện ngoài các chú cũng tuân theo, sheeple thế này thì thảo nào dễ bị vặt lông 😁 tự trọng không phải là ngu dốt đến độ ai bảo gì cũng làm nấy.

Đi học chính giáo viên người nước ngoài còn dạy học sinh nếu vào siêu thị mà vô ý làm vỡ bình vỡ đồ thì tốt nhất nên lờ đi, đơn giản vì siêu thị họ quá giàu, còn mình quá nghèo nếu đền thì mình sẽ tổn thất nhiều hơn.

Nếu việc ko tắt điện thoại thực sự gây mất an toàn bay thì họ đã phạt cả đống tiền cho mỗi người ko chịu tắt, nhưng mọi việc chỉ dừng lại ở mức khuyến nghị, vì đơn giản bố tây cũng ko biết đc là nó ảnh hưởng như thế nào.

Và chế độ máy bay các hàng làm là để cho chó gặm hay sao mà phải tắt hẳn máy?
@Apple Haters 2.01 Ah, tự trọng để tránh rắc rối cho mình, đừng để ng ta nói thẳng mỉnh trc mặt ng khác, hình như chú có thói quen hay cãi nhỉ. Ngu dốt k0 liên quan đến tự trọng, chú nên hiểu sự khác nhau giữa 2 từ này...

Giáo viên nào dạy vậy thế, hay cái ng giáo viên đó là chú. Tôi đi siêu thị bên us, đã từng thấy 1 đứa bé Tây nó vào siêu thị, xé những gói bánh và gói kẹo ra ăn, thậm chí lấy cả lon nc ra uống, xong nó cho tất cả những cái vỏ vào cái giỏ siêu thị, đưa ra quầy tính tiền. đã từng thấy 1 đứa nhỏ làm vỡ cái tách, và nó cầm ra trc chỗ tính tiền, k0 hề có chuyện lờ đi, 1 đứa nhỏ mà ý thức vậy, tôi thấy chú nên coi lại nhân cách của mình, có làm sai, có làm vỡ thì phải đứng ra nhận trách nhiệm, ng ta truy cứu hay k0 là chuyện của ng ta, nhưng 1 ng có nhân cách thì nhất định phải biết nhận lỗi, nói thật tôi thấy chú coi lại mình vì chú còn k0 nghĩ dc như đứa nhỏ. VN tôi thấy nh ng cũng tư tưởng như chú, lỡ làm vỡ hay quẹt vào xe ng khác làm xước thì chạy làng, do đó nên ng nc ngoài khinh ng VN là vì có những ng như chú. Ng ta ghi cả 1 cái bảng "Coi chừng ng VN" trong khi ng Hàn,ng Nhật ng ta lại nể thì chú tự hỏi. Nói thêm cả lũ Khựa nữa, ăn ở dơ, vào quán k0 get line mà giành giật, thấy xấu hổ cho những dân tộc như vậy, nhữn ng như chú, hèn chi chú ủng hộ, đồng loại mà=))
@Apple Haters 2.01 bác cứ mắt nhắm mắt mở cãi bưà như con nít, tên giaó viên daỵ thế mà bác laị tin, trong khi bác laị đoì hỏi khoa hoc phải chứng minh ra cho bác xem thì mới tin à ? chẳng lẽ ai tìm ra điêù gì cũng goị cho bác laị xem?
Chuyện đổ bể trong cưả hàng rất bình thường, vì hàng hoá vẫn còn trong tiêm, nên tiệm sẽ thu don và không tính tiền cho khách hàng,.ban lỡ làm vỡ sau khi trả tiên vân đôỉ đc ngay, hoặc mang về nhà dùng không thich vẩn trả hay đôì hàng khác...đó là phương cách phuc vục khách hàng ở nưóc ngoaì....ở Vn bác nghe giaó viên thì có ngaỳ vỡ mồm vì cãi hay vỡ cả đăù
Bây giờ em tìm đc chân lý mơi , nêú bác không tin thì thử nhé.
- Cỏ là loaị thưc phẩm tao ra thit của bò, dê, ngưạ....vâỵ bác không cần phải mua thịt mà chỉ ăn cỏ cũng là ăn thịt bò rôì.... Tinh tế lên bác ạ, đừng để moị ngưoì đem bác đi "tế tinh"

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019