Trên tay OnePlus 5: vẫn là flagship killer, nhưng liệu nhiều người có còn dám mua?

Didu
25/6/2017 5:2Phản hồi: 151
151 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

giống iphone 7 quá
yanaro
TÍCH CỰC
7 năm
Hàng ăn cắp thiết kế, bảo hành ko biết thế nào mà giá đến ~500$. Chừng đó tiền ra mua iPhone 7 hay S8 đi cho rồi, nếu ko thì mua con Mi 6 giá chưa đến 10tr, như vậy mới đúng là flagship killer.
huybm
TÍCH CỰC
7 năm
Công nhận hàng copy mà còn đẹp hơn bản chính
Chạy quái gì mà cần 8gb ram, tỏng khi cần cái màn 2K cho đẹp hơn thì ko làm.
Thiết kế khác đi thì may ra chứ ếch nhái trắng trợn mua xài xấu hổ thêm.
Kiểu dáng quê vậy giờ ko ai mua đâu 😃
Nhìn cái viền màn hình như vậy mà kêu dày, trong khi cầm trên tay 7plus sao ko lấy ra mà so sánh hả thớt? Còn nữa với giá thành ~500 cho 1 cái đt nhái thiết kế, phần mềm ko có gì mới mẻ, chất lượng cam xóa phông gần như chỉ để cho có thì nhg ai nói đây là flagships killer, làm ơn ngậm mồm lại đi, mắc cười !!!!
microghost
TÍCH CỰC
7 năm
Thời buổi bây giờ nếu thấy đẹp và đáng giá cho số tiền mình bỏ ra thì mua thôi, đừng hở ra là nhái này nhái nọ làm chi cho mệt. Thiết kế còn này cũng đẹp mà, viền dầy là so với mấy con Android mới, chứ apple vẫn dầy hơn nó thôi.
Chả là fan cuồng hãng nào cả.
Điện thoại viền mỏng nghe có vẻ dễ nhưng làm có vẻ khó, đến giờ mới thấy những hãng nắm giữ nhiều công nghệ màn hình trong tay làm được, như Sharp, LG, Samsung. Vẫn không hiểu anh Xiaomi lấy công nghệ đâu ra để làm con Mi Mix, hay là đặt hàng đại gia nào? Đến như Apple mà 3-4 năm rồi vẫn để cái viền iPhone dày cui là đủ hiểu.

Sent from my ASUS_Z017D using Tapatalk
@DJ Khánh Bee Ok, vậy giờ so với 1 mình Samsung thôi nhé. Điện thoại chống nước Samsung có trước, từ đời S5. Điện thoại màn hình lớn và độ phân giải cao Full HD Sam có trước, tiên phong từ dòng Note. Điện thoại viền cong/không viền Sam có trước, từ Note Edge. Còn Touch ID chẳng qua là công nghệ nhận diện vân tay thôi, mà cái này thì Motorola và các hãng Nhật họ làm được trước đó lâu lắm rồi. Hồi lâu Microsoft với Fujitsu còn làm được cả nhận diện mống mắt và bây giờ Sam chạy theo, vậy iPhone chừng nào thì có?

Bạn thấy đó, việc Apple đi sau về công nghệ là chuyện có thật, và việc iPhone tốt cỡ nào hay việc nó bán chạy ra sao không làm thay đổi sự thật đó. Bạn vẫn tiếp tục kể ra các ưu điểm có liên quan đến hệ điều hành đóng iOS của Apple (Android vẫn có các giải pháp thay thế, đó là WhatsApp, Viber, Skype, Allo, dù kém đồng bộ hơn), và nó không liên quan gì đến vấn đề công nghệ mà nãy giờ mình đang bàn tới hết. Những đợt sóng công nghệ sắp tới sẽ là VR, AR, AI (trí thông minh nhân tạo) và Apple có vẻ đang tiếp tục đi sau trong tất cả những lĩnh vực đó. Nhưng tất nhiên doanh số và lợi nhuận ngành cao nhất vẫn sẽ thuộc về họ thôi, ít ra trong tương lai gần là vậy.

Sent from my ASUS_Z017D using Tapatalk
@Hùng Dũng 1988 Thì ai cũng biết đt Samsung có chống nước và đpg cao hơn. Nhưng cá nhân mình đã dùng qua Samsung S6 Edge rồi, mình thấy màn hình AMOLED của S6 Edge chất lượng ko tốt, ám vàng nặng, hiển thị sai lệch màu, đến cái màu xanh đặc trưng của Facebook nó cũng hiện ra 1 màu khác. Thế nên mình ko nhìn vào cấu hình để mua đt. Ngoài ra thì RAM của Samsung cũng cao hơn, chip cũng nhiều nhân hơn... vân vân và mây mây... nhưng hiệu năng thua iPhone.

Bạn ko thể nói là cái này các hãng đã có từ lâu lắm rồi, ko liên quan cho lắm, chỉ biết iPhone 5s là smartphone flagship đầu tiên có Touch ID chạm ko cần quẹt. Samsung ra sau mà Touch ID vẫn còn tệ hơn phải quẹt quẹt...

Bạn cũng ko thể lấy WhatsApp, Viber, Skype ra nói, vì nó là app bên thứ 3, nền tảng iOS hay Android cũng có. Nó ko thể sánh với iMessage hay Facetime của Apple đc.

Tóm lại thì đt nào cũng có cái mà đối thủ ko có. Quan trọng là bạn thích và cần cái nào hơn thôi. iPhone ko chạy đua và nhìn Android có gì để copy sang, khi nào họ thấy cần thì họ đưa vào. Ko có 1 chiếc đt hoàn hảo mà tất cả mọi thứ đều là đi trước như bạn mơ mộng.
fuyin
TÍCH CỰC
7 năm
@DJ Khánh Bee Hiệu năng tốt thiệt.
Nhưng cái iMesage và Facetime cũng chả ngon lành gì nếu so với Hangout, rất tiếc Hangout ko hiểu sao ko phát triển dc
fuyin
TÍCH CỰC
7 năm
@DJ Khánh Bee là sao, nhắn tin thì phải tính ký tự chứ @@
2017 màn vẫn 16:9 lạc hậu ngay từ lúc ra mắt. bất kể của hãng nào
chotoi
CAO CẤP
7 năm
Iphone chất lượng trong lẫn ngoài, chỉ từng này thôi cũng đủ các hãng phải hụt hơi, chỉ biết chạy đua theo hình thức, nhét ram. Nực cười, seeder lúc thì khoe hình thức đẹp, khi chống chế chỉ cần mượt mà, tiện ích.
firestork
TÍCH CỰC
7 năm
giá này thì HTC U11 mà chơi thôi. mua con 6 này làm gì
bothangtay
ĐẠI BÀNG
7 năm
Điên mà đi rước của nợ
buihai
CAO CẤP
7 năm
Con Macbook Pro của mình cũng mới chỉ có 8gb Ram
luong1994
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhìn sơ là y chang Iphone. Đẹp, cấu hình ngon nhưng nếu bị nhận nhầm là iphone kể cũng hơi cay =))
hiennh1
ĐẠI BÀNG
7 năm
"Có một điều mình phải nói rõ, ở chế độ zoom 2x thì không phải zoom quang mà chỉ là kỹ thuật số, OnePlus có nói họ đảm bảo hình không bị mất chất lượng (lossless) ở chế độ 2x này"

Đoạn này thật hay chém vậy Mod? Zoom kĩ thuật số mà không làm mất chất lượng hình ảnh thì chắc bọn One plus này vô cmn địch rồi. Chém gió khó ngửi quá.
phuongvn87
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hạ xuống 6GB Ram, 64GB bộ nhớ trong và thêm cảm biến mống mắt thì mình sẽ mua. Chứ với người không chơi Game như mình thì thế này ko thấy có gì hấp dẫn để từ bỏ S7 đang dùng cả
@phuongvn87 hạ xuống 4gb ram đủ rồi. thêm chống nước, nâng cao chất lượng âm thanh tí thì ngon hơn rồi, tiếc là bên khựa nó thèm ram lắm
Có bán ở đây đâu mà quan tâm ghê
to kill oneself
noMacLe
CAO CẤP
7 năm
Không đáng với số tiền bỏ ra.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019