[Điện ảnh] Marvel xác nhận sẽ có siêu anh hùng hi sinh trong Avengers: Infinity War

agp8x
25/6/2017 12:15Phản hồi: 218
218 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Iron Man thôi, series riêng cũng đến phần 3 là dừng lại và Robert không có ý định đóng tiếp phần 4 nữa, nếu có thì Marvel phải tìm người khác nên giờ là lúc anh dừng lại rồi
vtchung123
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vision thôi. Sau khi Thanos lấy đủ 6 viên đá vô cực thì a iron, cap, eye vẫn đánh với Thanos.
Trừ khi Robert Downey ko hợp tác nữa chứ còn thì IM chắc khó chết. IM vẫn là một hình tượng hái ra tiền. Ko biết các bạn sao chứ riêng tui xem phim Marvel mỗi lần IM xuất hiện tui phấn khích cực kỳ luôn.
Ngươi dễ tạch nhất sau Víion vì tội của quý đem gắn lên đầu dễ là Hawk Eye. Mình thấy team ko có HE hình như chẳng ảnh hưởng gì cả. Vô dụng như anh chết đi để người khác đc sống âu cũng là một việc làm để a xứng đáng vs danh hiệu sah.
Tiếp đến là Cap Mỹ. Anh đẹp trai lạnh lùng boy liệng khiêng cool ngầu miễn chê nhưng nhọ là còn có thằng Bucky Banner trong truyện có thể thay thế a làm Cap Mỹ với cát xê ít hơn Cap - Cris Evan. Thôi cầu trời cho thằng khốn nạn Winter Soldier chết. Xem phim hầu như chẳng thích nổi nó điểm nào ngoại trừ cánh tay nhìn khá ngầu.
Đáng ngại nhất là một trong số ít nữ chính xinh đẹp nhưng khổ nỗi sức mạnh quá ghê gớm là Scarlet Witch. Sao tui thấy nghi nghi trước thằng trâu bò như Thanos dễ mà Marvel cho bả bung sức rồi hy sinh cao cả quá. Hy vọng ko phải.
Còn 1 nv cũng ko kém phần ít zé chắc rất nhiều người mong chết nhưng vì là một trong những nữ hiếm hoi của phim toàn là đực rựa nên Black Widow chắc vẫn còn khoe mông vs zú tiếp đc vài năm nữa.
@Nhất Linh 93 chẳng ai vô dụng.cả ,chỉ vì những nhân vật kia quá bá đạo nên HE bị lu mờ thôi
Cap\Bucky ,HK ,IM ,Honda sẽ out 😃
erio0502
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ironman có phần mới nên chắc chắn ko chết
leopark121
TÍCH CỰC
7 năm
Chắc blackwidow rồi vì méo có phim riêng :v
g_p3
TÍCH CỰC
7 năm
Mình đoán khả năng cao nhất là nv Hawkeye.. nv này khó khai thác thêm.
Blackwidow của Scarlett cũng chẳng khác Hawkeye mấy.. nhưng nhờ là nv nữ + sắc đẹp.. nên chắc còn sống nhăn răng.
Captain với iron sao die đc.. nói bậy
Vision mới toanh sao die đc.. bậy luôn
denhun
TÍCH CỰC
7 năm
Vote Gamora chết. Nhìn mặt thấy gớm. Chết đi khỏi đẻ trứng.
ng0cthang0
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tony già rồi ko biết sao đây
z[H.U.Y]Zz
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vision ra đi là cái chắc chắn HAHA
Vision chết rồi, tại đang gạ chén em phù thủy mà em phù thủy lại nhỏ tuổi nên ko phù hợp
mindstone ko ảnh hưỏng sịp xanh vì anh méo có suy nghĩ 😁
@kixx người ta gọi là éo có não =)) thằng này lúc phê thuốc chỉ có vai u thịt bắp toàn gây họa cho cả hội thoy, chỉ khi nó bình thường nó mới khôn vl ra
Không theo dõi series phim này nhiều nhưng có biết qua sơ sơ. Theo mình thì:
- Batman chết (nếu có Batman) mấy cha kia ông thì bị nhện cắn thành thần. Ông thì speed hack, ông thì đại gia mua đồ admin mặc (Iron Man). Batman căn bản thanh niên cày đc mỗi set đồ, vẫn là ng thường. Set đồ thua cả đồ thanh niên Iron chơi đồ admin. Ra map vũ trụ war toàn thần với thánh khả năng tạch cao.
- Ông Cap: tạch để làm cộng đồng dậy sống. Đc hiểu ngầm là biểu tg Mỹ. Tạch để PR cho phim ==> số rồi con trai. Ngoài ra thánh này phế. Lúc thánh Iron nhờ tank hộ để thánh ấy sửa quạt cho tàu bay thì có mấy con mobs mà thanh niên Cap lăn tăn mãi mới xong.
- Ông bắn cung: quả aim như hack canh ngược gió các kiểu. Đen cho thanh niên là war vũ trụ thì dek có gió nhé. Khi mobs toàn xài súng lazer, boss sức mạnh thần thánh thì cung ông phế. Trừ khi tìm đc góc lag bug cung lên max hoặc mua đồ admin. Ko thì khả năng tạch cao
- Thiếu nữ goá phụ: thiếu nữ này chắc 50/50 ông cung chết thì em này chết theo cho gọi là có cốt truyện. Hoặc không do ít có nhân vật nữ anh hùng, nên team toàn đực mà ko có đám nữ buff tinh thần thì cũng khó ăn boss
- Thanh niên khổng lồ xanh: chết vì bá. Khi anh biết viết chữ bá thì đến lúc anh bị gank đầu tiên. Thanos lập team gank. Kiểu nào cũng tạch trừ khi bug char. Thôi tạch khi đỉnh cao cho lưu danh. Còn hơn bị team hành chết mang tiếng ngu nữa.
- Thanh niên người kiến: tạch do ít đất diễn. Thêm nữa có ông nhện quẩy map thì thêm ông này sẽ khó lập team. Do sức mạnh 2 cha này Nhìn Chung ngang ngang. Mà nói về chất quẩy thì cha nhện hơn, có 3 phần solo rồi doanh thu khá tốt, quẩy chung với gái xinh nữa. So ra ông kiến quá lu mờ. Hoặc số là tạch để làm cộng đồng dậy sống tranh luận mang tính PR

Ahh hihihi ý kiến riêng thôi :3
Fox Tail
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mylove8889 Anh đi xa quá rồi!
Mr.Bad
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mylove8889 Lôi Batman vào sao ko lôi nốt Superman với cả Wonder Woman vào đây đi cho đủ, thêm cả Flash thay thế Quicksilver nữa :v
Captian America chết là cái chắc và Iron Man chắc cũng đi theo vì 2 ông diễn viên này hết hạn hợp đồng vs Marvel rồi, trong đó Chris Evans đã thông báo nghỉ từ trước để đóng film khác! Dự là diễn viên khác lên sẽ bị áp lực nặng nề từ 2 ông này, Y như vết xe đổ của những ai từng đóng Batman và superman! Thật tình thì nếu dc chọn ai tạch thì tui thích thằng Hulk vs Thor tạch nhất! Đọc truyện bên X-men ko lầm sau này thằng Hulk phản đánh nhau vs thằng Wolverine trong Old Logan thì phải! Thằng Thor mấy series thái độ chảnh chó nhất hội nên chết là vừa ý nhất 😆))))
jiji75
TÍCH CỰC
7 năm
Yên chí là chết trong tập này sẽ lại hồi sinh tập khác.Nhân vật Marvel không ai chết cả.Như Loki và Root đã chết phần trước.Ai dè phần sau lại sẽ xuất hiện mà còn bá đạo hơn trước nhiều.
onlylovelix
ĐẠI BÀNG
7 năm
Captain america sẻ ra đi thay vao đó là woman captain.
hachiko87
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ironman. Vì AI + công nghệ quá bá, làm mất cân bằng, AI chiếm hết đất diễn :v
Mình nghĩ là Vision vì có thể viên đá bị lấy và anh ta mất mạng
hachiko87
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tập hợp đủ bộ đá thì mạnh quá. Phiên bản điện ảnh chắc đạo diễn chưa cho phép đâu.
AI đủ xịn thì mấy nhân vật cỡ Blackwidow, Warmachine, Hawkeye... bị thay phát một. Hiện tại thì Marvis cũng xịn quá rồi.
Vậy nên idol Ironman sẽ bị ra đi, hu hu T_T
macinPhone
TÍCH CỰC
7 năm
cho captain america toi sớm đi, thằng đó nhiều chuyện nhất mà cũng chỉ có mỗi cái khiên vibranium nên đỡ tiếc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019