[Video] Cuộc sống bên trong một "mỏ đào Bitcoin"

toshiba33
20/6/2017 7:48Phản hồi: 483
[Video] Cuộc sống bên trong một "mỏ đào Bitcoin"
Sức hút từ đồng tiền ảo Bitcoin đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Khi giá trị đồng Bitcoin càng ngày càng tăng cao, nhiều người đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực mới mẻ này một cách nghiêm túc. Những dàn máy đồ sộ được trang bị để "cày cuốc" ngày đêm nhằm đem về những đồng bitcoin cho chủ nhân. Họ cho rằng đây sẽ là tương lai của ngành tiền tệ thế giới. Mời các bạn xem qua video sau để tham quan một "mỏ đào" Bitcoin tại Trung Quốc qua video bên dưới nhé. Chúc vui.

483 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhà nhà bitcoin, người người bitcoin, khi mà bạn biết thì ai cũng đã biết, khó...
@hoangvycdnl8 Bạn nào muốn kiếm thêm tiền từ Bitcoin vào lúc rảnh rỗi thì mình xin chia sẽ cách đào bitcoin từ các link miễn phí, cứ rảnh là vào nhận bitcoin: https://tinhte.vn/threads/huong-dan-dao-bitcoin-bang-nhung-link-dao-bitcoin-mien-phi.2761443/
em để tiền mua đất, đào ao thả cá trồng rau lỡ phá sản vẫn có đất chôn!
B4nhMj
ĐẠI BÀNG
7 năm
@AZwarrior card đào coin có ngoại hình rất tệ . Như bo mạch vàng do hoạt động lâu ngày các tụ điện . Bụi đóng dày đặc . Nói chung dân mua đồ củ có chia sẻ cách nhận biết và bọn bán 1 lô nhiều cái nữa . Và như mình nói đó h người mua đồ củ cũng cảnh giác lắm làm gì dể bán mà còn có chuyện giá cao . Mình ko có nhu cầu mua nên đọc cho biết thôi chừ hơi đâu tìm hiểu kỹ
@B4nhMj à bạn viết hang cũ mà mình tưởng bạn bảo đầu tư bitcoin chỉ để kiếm vài củ :/
nsditn2
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kijutonet Thế nên người Việt vẫn cứ sống bằng lòng và chết ở quê hương. Trong khi người Châu Âu nó đến tận Châu Mỹ lập nghiệp và sinh ra thằng Mỹ hùng mạnh ở đó.
darksailor
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kijutonet Quyền sử dụng đất chỉ 50 năm, bạn có để thì nhà nước muốn lụm là lụm thôi và rất nhiều kỹ thuật khác nhau để lụm. Nói tóm lại, nếu đầu tư ở vn thì cái gì cũng sẽ chết 😆)
thiếu gì coin khác để đào , đâu chỉ bitcoin 😁
huynh0201
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ho xuan phu - Giờ mà đào được bitcoin đâu bác, toàn đào đồng khác rồi đặt lệnh đổi sang btc đem về vn đổi ra tiền.
- Giờ chỉ có máy chuyên dụng, siêu máy tính đào mới nổi thôi.
- Giới trâu cày giờ toàn đào eth, etc, zec rồi ôm chờ thời 😆
@huynh0201 eth là chủ yếu thôi, hôm qua eth xuống 0,1 usd tròng vài giây và có thánh đã mua đk với giá hời đó nghe đâu thất thoát cả triệu đô.
@ho xuan phu Mình đang chơi eth trên genesis... tính ra lãi hơn btc... nhưng mấy hôm giảm giá chưa tính lại...
@gamethudd.com có trò đào vàng lúc trước vẫn thường hay chơi đó bác :D:D:D coin ăn thua gì
Stingmk2349
ĐẠI BÀNG
7 năm
người ta ăn mấy lớp, giờ VN mới đi hốt...
@Stingmk2349 gớm chắc có ông mới biết, chứ dân đào coin VN tôi thấy nó đào từ đời tống rồi. Cái đống VGA 7970 với 7950 rẻ rề ra toàn trâu cày coin đời đầu đấy.
eaglet_no1
TÍCH CỰC
7 năm
@Stingmk2349 Gì mà lôi cả VN vào vậy, đầy người đào đấy thôi. Bác không biết chưa chắc người khác cũng không biết!
@Stingmk2349 Trung quốc mà cha. Có phải việt nam làm đâu
@Stingmk2349 bác nói tiêu cực z
Méo thích cái này... ảo tung chảo... rồi khi bong bóng nổ chết cả lũ... tao mà giàu sẽ cho bọn ngồi ko ham hố cái này, rồi phá hết... cho toi hết kkkk
@Bão Sài Gòn nhiều cái biết là bong bóng, nhưng nếu tận dụng tốt thời cơ thì vẫn có thể kiếm tiền đc. ví dụ quá hiển nhiên là bất động sản.

nhiều lúc biết nó ảo quá, bong bóng quá, nhưng vì nó đc các thế lực quá giàu chống lưng nên dựa vào nó vẫn sống được.. ví dụ là bất động sản.

tôi đoán thu nhập của bác dưới 400tr/ năm
giapnv272
TÍCH CỰC
7 năm
@Bão Sài Gòn xã hội tiến bộ và phát triển không ngừng mà đến giờ nhiều người vẫn chưa biết Bitcoin là cái gì và thấy nó ảo, Bitcoin sinh ra quan trọng như Internet sinh ra vậy, khi nhiều người chưa biết sử dụng internet thì thấy nó rất là mở ảo, nhưng giờ ai cũng online 24/24 rồi thì lại thấy internet nó rất gần gũi với mình và cuộc sống hàng ngày bây giờ không thể thiếu internet. Bitcoin đang đần thay đổi tài chính của thế giới với công nghệ Blockchain đỉnh cao, Blockchain là cái mà ngành tài chính ngân hàng trên thế giới đang hướng tới, và mai sau công nghệ Blockchain cũng sẽ gần gũi chúng ta như internet ngày nay vậy, chỉ tiếc là nước ta vẫn còn rất nhiều anh hùng bàn phím chậm tiến chỉ biết chém gió trong cái ao làng mà không biết nhìn ra thế giới nó văn minh và tiến bộ như nào, nên giờ đất nước ta vẫn còn nghèo là vì thế, muốn đất nước giàu đẹp văn minh thì cái đầu tiên và quan trọng nhất là phải thay đổi tư duy trong mỗi con người.
@bacsidien94 Dự đoán cao thế bác, dưới 40tr/năm thui.
@Bão Sài Gòn Bởi vậy bạn mới nghèo mãi mà ko giàu
nhờ bitcoin mà h cái vga rx 480 giá ~ 12tr, cũng đ' có mà mua,, chỗ có để mua rẻ thì nó đ' bán đòi lắp nguyên bộ, dm bitcoin :mad:
Jasper Fork
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tyller end 😆 e đang định cmt như bác
haipn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tyller end Bác cho em biết chỗ nào mua rẻ khi lắp nguyên bộ được ko?
Cửa hàng đó còn Rx580 ko bác?
@haipn rẻ hơn so với bán coin thôi chứ cũng lên hơn so với bt 1-2 tr hết rồi :mad:
Sao k có đào bitcoin trên dt nhỉ. Rảnh lại cho điện thoại đào
ntt2007
TÍCH CỰC
7 năm
@nguyenvietthe vậy bạn tự viết app để đào đi, bit đâu ko làm giàu vì đào coin mà giàu vì tiền bán app chứ hiện giờ chưa thấy ai làm app này vì tiền để sửa dt chắc chắn cao hơn giá trị coin mà nó đào dc :d
@nguyenvietthe Đt còn không bằng cái vga onboard chứ đừng nói so với dàn đào rx480 😆 cho cắm s8 hay ip7 chắc chạy liên tục, hết tuổi thọ cái đt không biết đã ra được nữa coin chưa 😃) chứ đừng nói rãnh cắm đào.
@nguyenvietthe Vì phần cứng điện thoại chưa đáp ứng được.
@nguyenvietthe Điện thoại quá yếu để có thể đào được bitcoin
tuananh4vn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình vẫn chưa hình dung ra cách người ta đào ra tiền ảo.
@kaichuan không phải bạn, "kiểm tra tính hợp lệ của giao dịch và đưa giao dịch đó vào danh sách giao dịch" mới chỉ là 1 việc thôi, và ng thực hiện sẽ được thưởng BTC dựa theo % số BTC của giao dịch đó. còn 1 công việc nữa là đào BTC mới ấy, và người ta dự đoán là đến 2021 thì sẽ đào hết BTC, thì lúc ấy mấy cỗ mấy đào BTC chỉ thực hiện công việc như bác bảo
Vuphonghuy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuananh4vn Google có rất đầy đủ cách nuôi trâu và cho trâu cày ntn đấy bác 😁
sonvt9x
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nsditn2 Nhưng lúc đấy phần cứng mạnh thì đào vẫn có lãi bác ak
n014latoi
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuananh4vn thiếu gì cách để nó lấy bitcoin, nó có thể mua hoặc tự đào. nhưng ý bác là đồng tiền ảo đó đc tạo ra thế nào đúng ko? khi máy tính bác thực hiện 1 công việc tính toán nào đó trong mạng lưới, thì 1 chương trình máy tính sẽ tự động tính toán số lượng bác đã đóng góp chuyển thành 1 file điện tử, file này chứa các thông tin tiền tệ và nó gửi mail file này về cho bác.
Em đã muốn mua từ 5 năm trước! Nhưng không biết cách nào mua!!! Kk// giờ thì muộn rồi!
@Lê Xuân Trà muốn là 1 chuyện còn có cố gắng tìm mua ko lại là chuyện khác, thành công chỉ đến với người vượt qua khó khăn thôi, chứ cứ mong mọi chuyện dễ dàng như bạn thì ai cũng giàu đc rồi 😁
@AZwarrior Bạn này xếp vào hàng... tham như sói già nhưng lại nhát như thỏ con! "Nhát" sẽ giết chết tất cả... bạn mua 5 năm trước thì bây giờ giàu to! Có thể số bạn không được lộc trời bitcoin!
@AZwarrior
celebs
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thảo nào dạo này mua VGA khó vãi , thậm chí những con tầm thấp như 1050 mà cũng hiếm nữa ,các cửa hàng thì k bán VGA rời , chỉ bán theo máy ,k biết lắp bọn này vào thì cày bao lâu cho đc 1 Bitcoin ?
ndlong
TÍCH CỰC
7 năm
@celebs mình nhớ Bitcoin hoạt động tốt trên card cua AMD thôi mà nhỉ chứ card GF đâu sài được
@celebs Muốn bao nhiêu mà không có, có tiền là có thôi. Muốn mua mấy ngàn cái cũng có.
tieutu911
TÍCH CỰC
7 năm
@celebs Người ta đào bit bằng card AMD không ai dùng NVIDIA cả vì yếu hơn AMD ( trong đào bitcoin ) . Còn giờ thi không biết sao 😁
legiondark
TÍCH CỰC
7 năm
Vãi bác, bác nhìn dàn máy nó thế kia mới có lãi, bác đào điện thoại chỉ tổ hư điện thoại.
Bác cứ hình dung là hệ thống Bitcoin nó k có máy chủ tập trung, nó hoạt động được là nhờ hệ thống các máy đào này. Để kích thích người dân tham ra đào bitcoin (đồng nghĩa với việc tăng thêm sức mạnh cho máy chủ của nó) thì người ta sẽ thưởng bitcoin cho những nông dân tham gia "đào" (đào thực ra là tham gia đóng góp sức mạnh tính toán). Nhưng thực tế số tiền thưởng này chỉ đáng kể nếu máy bác có sức mạnh tính toán lớn(như dán máy kia), còn nếu bác lấy laptop ra đào thì chỉ tổ hư máy mà k có lãi.
relax45
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Longkunz cách đây 2 năm mà trữ dc 1000btc thì nó cũng là nhà có điều kiện rồi. không trữ cũng đã giàu sẵn.😃
legiondark
TÍCH CỰC
7 năm
@8800 Carbon Arte Sai chỗ nào bác thế bác?
trandaubac
TÍCH CỰC
7 năm
ảo quá , ko hinh dung được
@trandaubac Tiền ảo nó ảo là đúng rồi... hii
@trandaubac bỏ rồi nhưng vẫn phải cập nhật công nghệ, chứ để lú như chú Mú là không được
trandaubac
TÍCH CỰC
7 năm
@hasnguyenit thử đầu tư món này xem
@trandaubac Đang làm chết mẹ còn không ăn thua tiền đâu mà đầu tư.
josephvn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhìn cái xưởng quảng cáo là chiếm % lớn mà thấy bèo thiệt. So mấy phòng server chuyên dùng thì thấy bèo hơn 1 trời 1 vực vậy á!
@josephvn Không biết bạn tính bằng phương pháp nào bảo beo nhỉ?
@josephvn Coi không tiếp thu. Ổng có 6 cái xưởng đào lận. Với đào chỉ cần dàn chạy được, ổn định. Hư cái nào thì sửa chỗ đó, ko được thì thay mới luôn. Bỏ thêm $ ra trang trí dọn dẹp cho sạch đẹp để ai ngắm?!
Còn dàn server cần an toàn hơn, vì hư không tiếc phần máy, mà quan trọng là dữ liệu. Đồng thư hư lỗi nhỏ có thể nghẽn cả hệ thống.
josephvn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Nguonhang.net Dĩ nhiên ko có phương pháp tính. Nhưng mình đã nói, nhìn nó bèo. Mình có xem 1 clip mỏ bitcoin của Châu Âu. Nó là 1 tòa nhà hiện đại, dây nhợ gọn gàng. Tất cả máy móc nằm trên rack cực đẹp. Hệ thống giải nhiệt nước + máy điều hòa tối tân, Hệ thống điện chính + dự phòng chuyên nghiệp và rất đẹp mắt. V.v...

Còn cái clip bạn xem kỹ lại đi. Toàn nhà như nhà hoang, máy móc dây nhợ lòng thòng, tủ điện mở nắp, nhỏ xíu, bèo nhèo, máy móc cũng bèo, chổ ăn ngủ bàn ghế giường nói chung đều bèo.

Mình ko đánh giá họ giàu hay ko. Nhưng như mình nói, 1 mỏ đc cho là chiếm % rất cao lại quá bèo như vậy thì có tương xứng!?

Đây bạn tham khảo đi:



relax45
ĐẠI BÀNG
7 năm
@josephvn hệ thống máy đào của đài loan làm mát bằng dung dịch nó đẳng cấp gấp nhiều lần so với máy đào bọn trung quốc làm mát bằng không khí tại núi Nga Mi rồi
việc nhẹ lương cao
phong_hue
TÍCH CỰC
7 năm
Chà, bỏ cả một đống tiền đầu tư chứ chẳng chơi. Mình đào cá nhân cò con thì không đấu lại với họ được 😁
huynh0201
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thề với lòng học làm hacker, hack hết cái đám tiền ảo này, vì nó chưa được pháp luật hỗ trợ, nên hack thoải mái ko ai bắt =))
@leuleu9x thuật toán block chain của bit coin thì chưa bị hack nhưng các Bitcoin Exchange (sàn giao dịch) thì bị hack hoài à. Mất chắc cả trăm triệu USD rồi.

https://news.bitcoin.com/number-exchanges-hacked-year-may-surprise/
huynh0201
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ben10 thế đấy mà vẫn bảo là ko bị hack thì chịu, nó hack song rồi huề tiền chứ làm gì được đâu.
mới tuần trước trên sàn poloniex bị lỗi gì ko biết, thằng bạn mất hết 11 btc mà chả biết kêu ai, vì có pháp luật nào công nhận btc là 1 dạng tài sản đâu.
bigboypy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@leuleu9x đã bị hack r nha bác
@huynh0201 bạn nói đúng, nếu bạn có trong tay dàn máy tính > sức mạnh của mạng lưới bitcoin bây giờ thì có thể phá dỡ được nó.

Bạn nên biết thêm: sức mạnh của mạng lưới bitcoin bây giờ = (tổng của 500 máy tính mạnh nhất thế giới)x1000lần

Về lý thuyết BẠN NÓI RẤT ĐÚNG là cái gì cũng có thể phá vỡ, còn về thực tế thì BẠN NGHĨ SAI HOÀN TOÀN, sai như thế nào đến giờ bạn chưa hiểu thì mình cũng thua cái đầu ngu của bạn rồi
Lượng bitcoin ngày càng giảm mà người đào ngày càng đông theo cấp số nhân. Lao vào đào giờ này sẽ chẳng đc lộc lá gì đâu
@neomilanista nhưng giá trị của bc thì ngày càng tăng
@neomilanista giá bitcoin cũng tăng theo tỷ lệ mà. quy luật thi trường rồi
vẫn không hiểu cách thức hoạt động của cái này. tạo ra từ đâu? ai quản lý? nhận nó như thế nào? lưu trữ ra sao?
@TakaVainglory nó được tạo ra từ những máy đào, tiềm kiếm thuật toán học. để dào hết đến cạn kiệt thì cũng mất thêm 30 năm. Nhưng giờ tài nguyên đang hiếm dần òi. Bitcoin không ai quản lý được hết, người sinh ra nó vẫn không quản lý được nó. đồng tiền lên xuống do người đầu tư.
Việc hack được nó, google đã tập hợp tất cả những hacker trên toàn thế giới để thử hack những đều bó tay. chỉ có 1 máy tính có thể hack được, đó là chiếc máy tính lượng tử, những bây giờ nó chiếc máy đó còn đang phát triển, khi nào thành công thì còn là 1 bí ẩn.
nói chung là còn nhiều lắm. ai tin thì chơi, ko tin thì đừng đụng vào.
@TakaVainglory https://vi.wikipedia.org/wiki/Bitcoin
tvvien
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Nguonhang.net Thanks, dù sao thì cũng cần đồng đô la đi kèm song song để định giá nó, nên đồng đô la vẫn là chuẩn .
@tvvien Bitcoin sinh ra không phải để giết chết tiền mặt hiện tại! Mà nó có thể song hành cùng các loại tiền tệ khác!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019